การเลือกผลไม้อบกรอบทุเรียนฟรีซดรายที่มีคุณภาพ

ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่ดาเวาซิตี้เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเป็นผลไม้ทุเรียน เป็นเมืองเดียวในฟิลิปปินส์ที่สามารถเติบโตและเก็บเกี่ยวปริมาณทุเรียนได้ตลอดทั้งปี เป็นความภาคภูมิใจของทุเรียนฟรีซดราย ผลไม้ที่สามารถก่อให้เกิดปฏิกิริยาหลายอย่างจากผู้คนผลทุเรียนน่ารักอย่างมากหรือเกลียดอย่างมากทุเรียนเป็นผลไม้หลายชนิดภายใต้สกุล และครอบครัว ลักษณะของมันแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากสามารถเก็บผลขนาดใหญ่ได้ถึง 12 นิ้วและน้ำหนักไม่เกิน 3 กิโลกรัม ฝาปิดหนาและมีหนามและเนื้อกินได้มีกลิ่นแรงและแหลมคม เมื่ออยู่ในดาเวาหนึ่งไม่ได้จริง ถ้าพวกเขาไม่ได้กินทุเรียน

ตำนานชทุเรียนฟรีซดรายผลไม้อบแห้ง

เป็นประเพณีของประเทศฟิลิปปินส์เพื่อสร้างตำนานเกี่ยวกับต้นกำเนิดของสิ่งต่างๆดังนั้นแหล่งกำเนิดของทุเรียนก็มีเรื่องราวของตัวเอง ได้มีการกล่าวกันว่ามีกษัตริย์ที่เลื่อนการสมรสเพื่อที่จะรับใช้อาณาจักรของตนได้ดียิ่งขึ้น เมื่ออาณาจักรของเขาถึงจุดสูงสุดแล้วชาวกรุงคิดว่าเป็นการดีที่จะตอบแทนกษัตริย์โดยการแสวงหาทุเรียนฟรีซดราย ในที่สุดกษัตริย์ก็หาเจ้าหญิงที่เหมาะกับการเป็นราชินีของเขา อย่างไรก็ตามปัญหาเดียวคือเจ้าหญิงไม่ได้รักเขา แต่ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเขาด้วยความเคารพเท่านั้น

พระราชาไม่ยอมละทิ้งและล่อลวงราชินีของพระองค์ทุกวันในปราสาทของตน แต่ก็ไร้ประโยชน์ทุเรียนฟรีซดราย อยู่มาวันหนึ่งฤาษีได้เข้าเฝ้ากษัตริย์และให้ความช่วยเหลือแก่เขาเขาให้ยาที่จะลดลงไปยังต้นไม้ขลัง หลังจากนั้นต้นไม้มีผลไม้ขลังที่มีผิวเรียบและกลิ่นที่พึงปรารถนา เมื่อกษัตริย์ให้พระราชินีเธอก็ตกหลุมรักทันที พระมหากษัตริย์ทรงมีพระปรมาภิไธยย่อจัดงานเลี้ยงใหญ่ซึ่งทุกคนได้รับเชิญ แต่เขาลืมเชิญชวนคนหนึ่งฤาษีที่ให้คำตอบแก่เขา โกรธกับความเนรคุณของกษัตริย์ฤาษีได้เปลี่ยนผลไม้ที่ปกคลุมไปด้วยหนามและกลิ่นฉุนทำให้พระราชินีหลุดพ้นจากความรักกับกษัตริย์ตลอดไป นี่เป็นวิธีการที่ผลไม้ทุเรียนได้รับมาตามตำนานทุเรียนฟรีซดราย

ความหลากหลายของเกี่ยวกับผลทุเรียนนั้นค่อนข้างมาก สภาพภูมิอากาศของเมืองได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทุเรียนฟรีซดรายสมบูรณ์แบบสำหรับต้นไม้ที่ปลูกและรับผลไม้อุณหภูมิไม่สูงเกินกว่า 22 องศาเซลเซียสภูมิอากาศที่ร้อนขึ้นของเมืองทำให้ต้นไม้ทุเรียนเสื่อมโทรม พันธุ์ในเมืองมักเป็น

หากคุณกำลังย้ายไปอยู่ที่จากจาการ์ตาความท้าทายแรกที่คุณอาจพบเห็นก็คือการล่าสัตว์เลี้ยง ในขณะที่ความต้องการในระยะสั้นสามารถพบได้ง่ายจากกลุ่มโรงแรมในต่างประเทศหรือในระดับประเทศในเมืองที่พักในระยะยาวอาจยุ่งยากกว่า การตัดสินใจมักจะเดือดลงไปที่ ทุเรียนฟรีซดรายสำหรับผู้ที่มีเจตนามากขึ้นนอกจากนี้ยังมีการเตรียมการอยู่อาศัยของชุมชนที่เรียกว่า  ซึ่งรวมถึงห้องนอนและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่ใช้สอยและห้องครัวที่ใช้ร่วมกัน

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.