รายละเอียดเกี่ยวกับการเรียน toefl สำหรับคุณ

การสอบ เรียน toefl จะวัดความเข้าใจภาษาอังกฤษของคุณได้ดีเพียงใด บ่อยครั้งคำศัพท์ที่ให้ความสำคัญกับการทดสอบอาจทำให้เกิดความสับสนและยากที่จะทราบ โชคดีที่มีขั้นตอนบางอย่างที่คุณสามารถทำเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ เรียน toefl ได้ดีที่สุด อันดับแรกคุณควรรู้ว่าคุณไม่ต้องเสียเวลาอ่านคำศัพท์มากมายจากพจนานุกรม มีวิธีการเรียนรู้คำศัพท์ TOEFL ที่สนุกสนานและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ฉันขอแนะนำให้สมัครรับบริการอีเมลฟรีรายวันแบบฟรีทุกวัน บริษัท พจนานุกรมออนไลน์จำนวนมากเสนอบริการนี้ฟรี หลังจากลงชื่อสมัครใช้แล้วคุณจะได้รับคำและคำจำกัดความที่ยากในกล่องจดหมายอีเมลของคุณทุกวัน นี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเรียนรู้คำ

ประการที่สองให้อ่านวารสารที่สูงกว่าระดับการอ่านหนังสืออยู่ในระดับเล็กน้อย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้คำต่างๆที่ใช้ในบริบทได้ รู้ความหมายของคำไม่เพียงพอที่จะเก่งใน เรียน toefl คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีคำที่ใช้กันทั่วไปในประโยค เมื่ออ่านแล้วคุณจะเรียนรู้วิธีใส่คำศัพท์ที่ยากในบริบท

ประการที่สามและที่สำคัญที่สุดหาวิธีที่สนุกในการศึกษา หนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดเกี่ยวกับการเรียนรู้คำศัพท์สำหรับ เรียน toefl อยู่ที่แรงจูงใจ หลายคนหยุดพยายามหลังจากผ่านไปเพียงสัปดาห์ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องการวิธีสนุกและสนุกสนานในการเรียนรู้คำศัพท์ การศึกษากับเพื่อนก็สามารถช่วยให้คุณเพิ่มแรงจูงใจได้ การแข่งขันที่เป็นมิตรซึ่งพัฒนาขึ้นสามารถช่วยผลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้า

เรียน toefl ยังแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของแรงจูงใจ

ส่วนผสมสุดท้ายที่จำเป็นในการให้คะแนนสูงใน เรียน toefl เธอมีแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง ฉันยังสัมภาษณ์นักเรียนที่แตกต่างจากเทเรซาต่อสู้เรียนภาษาอังกฤษ ในกรณีเหล่านี้นักเรียนเหล่านี้ไม่ได้ปรับปรุงคะแนน เรียน toefl ของพวกเขาและในบางกรณีคะแนนของพวกเขาเลวลงแม้ว่าพวกเขาจะอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาก็ตาม คำถามแรกที่ฉันมักถามนักเรียนเหล่านี้คือ ทำไมคุณถึงอยากเรียนภาษาอังกฤษ

ขาดแรงจูงใจพวกเขามักไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้  บางครั้งพวกเขากำลังเรียนภาษาอังกฤษในสหรัฐอเมริกาเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมทหารในประเทศของตน คนอื่น ๆ เรียนภาษาอังกฤษเพราะพ่อแม่ของพวกเขาส่งพวกเขาที่นี่ด้วยความปรารถนาของพวกเขา นักเรียนที่ไม่มีแรงจูงใจมักมีแนวโน้มที่จะประสบกับเป้าหมายที่ไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าอาจไม่ได้กำหนดเป้าหมายทางวิชาการหรือวิชาชีพใด ๆ กล่าวคือสิ่งสำคัญหรืองานที่คุณต้องการเมื่อคุณโตขึ้น

หรือเป้าหมายของพวกเขาอาจแตกต่างจากสิ่งที่พ่อแม่ของพวกเขาตั้งไว้สำหรับพวกเขาการไม่ลงรอยกันนี้อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งทางจิตวิทยาซึ่งทำให้ เรียน toefl ไม่สามารถปฏิบัติตามแผนการศึกษาที่มุ่งเน้นและสอดคล้องกันได้ สรุปได้ว่าขณะที่ผมเตรียมการทดสอบ  กับเพื่อนร่วมงานบางคนในวันนี้ผมสังเกตเห็นผู้ทดสอบพิเศษคนหนึ่งในภาคตะวันออกกลางจากซาอุดีอาระเบียซึ่งตอนต้นไตรมาสของหลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเร่งรัดของเราได้รับการทดสอบเข้าสู่ แม้จะมีความสามารถทางภาษาอังกฤษจำกัด

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.