บริการรถเช่า นครศรีธรรมราชกับคู่มือการเลือกใช้บริการ

การรถเช่า นครศรีธรรมราชเป็นศิลปะไม่ใช่ทักษะ คนดูเหมือนจะคิดว่า “ใช่ฉันเคยทำมาก่อนแล้วฉันสามารถทำมันได้อีกครั้งดีกว่า” ความจริงก็คือผู้เช่ารถเพียงไม่กี่รายใช้ประโยชน์จากเคล็ดลับทุกรูปแบบเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด เป้าหมายของเราในวันนี้คือการเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น ยกตัวอย่างเช่นการอัพเกรด เมื่อคุณเช่ารถประเภทเฉพาะสำหรับรถกระบะในวันที่ระบุในความเป็นจริงเว้นแต่รถพิเศษคุณเป็นเพียงแค่การเช่ารถไม่ใช่ชั้นรถที่เฉพาะเจาะจง ให้ฉันอธิบาย

บริษัท ให้รถเช่า นครศรีธรรมราชใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการศึกษาความคิดของมนุษย์และวิธีการทำงาน พวกเขาต้องการที่จะสามารถคาดเดาสิ่งที่ผู้คนจะทำในวันหนึ่ง ๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถใช้เงินลงทุนได้ดีที่สุด สิ่งหนึ่งที่ได้แสดงให้เห็นในการศึกษาเหล่านี้คือคนมักมองหาการต่อรองราคาหรือการต่อรองราคาที่รับรู้ พวกเขามีมันลงไปที่วิทยาศาสตร์ ปัญหาคือไม่ใช่ตัวแทนทั้งหมดของพวกเขาสอดคล้องกับแผนเกมเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์

รถเช่า นครศรีธรรมราชประการแรกพื้นฐานบางอย่าง

ตัวแทนให้เช่ารถยนต์ทำงานในค่าคอมมิชชั่น ใช่พวกเขาได้รับค่าจ้างรายชั่วโมง แต่พวกเขาเสริมด้วยยอดขายหรือที่สำคัญขายเพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ขายได้ เมตริกหรือหมวดหมู่การวัดนี้จะถูกส่งต่อในรูปแบบตัวเลขจำนวนดอลลาร์ต่อวันเช่า รถเช่า นครศรีธรรมราช วันและขายรถจากรถขนาดกะทัดรัดไปเป็นรถยนต์ขนาดเต็ม 10 ดอลลาร์ต่อวันตัวแทนจำหน่ายของหน่วย แต่ละรายจะต้องรักษาจำนวนเงินที่ต้องการเพื่อหลีกเลี่ยงการลงโทษและจำนวนนี้ขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยในอดีต กฎหมายว่าด้วยค่าเฉลี่ยบอกเราว่า

ผู้เช่าจะตอบว่าใช่เพื่อขอรับการอัปเกรด

ตราบเท่าที่อัตราการอัปเกรดเป็น “ภายในพารามิเตอร์ปกติ” สำหรับตลาด ซึ่งหมายความว่าถ้ารถเช่าสำหรับรถขนาดกลางโดยปกติจะมีราคาต่อวันและรถที่คุณอยู่ในปัจจุบันสงวนไว้สำหรับ ต่อวันหากตัวแทนเสนอให้คุณอัปเกรดระหว่าง รถเช่า นครศรีธรรมราชผู้บริโภคโดยเฉลี่ยจะตอบว่าใช่ 25 เปอร์เซ็นต์ของเวลา

หน่วยงานให้เช่ารถยังผ่านปีของการวิจัยว่าถ้าคุณเพิ่มที่ ต่อวันผู้บริโภคเฉลี่ยจะบอกว่าใช่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเวลา เศรษฐศาสตร์แบบง่ายๆ พวกเขามีความรู้มากมายเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ จากนี้หน่วยงานให้เช่ารถยนต์จะกระตุ้นตัวแทนโดยการวางระดับค่านายหน้าตามลำดับชั้นที่ตรงกับข้อมูล หากตัวแทนมีอัตราการอัพเกรด 20% และคงที่จำนวนเงินที่ระบุไว้ต่อวันเช่าการจ่ายเงินของตัวแทนในการขายนั้นจะเพิ่มเป็นสองเท่าตามปกติจะเป็นอย่างอื่น

รถเช่า นครศรีธรรมราชอยู่ในยอดขายของพวกเขาพวกเขาอาจต้องสร้างสถิติเพื่อให้ได้ระดับการจ่ายเงินที่สูงขึ้น ตัวแทนบางรายอาจใช้เงินดอลลาร์สูงสุดในการสร้างค่าเฉลี่ยต่อดอลลาร์ต่อวันตัวแทนอื่น ๆ ไปเพื่อการอัปเกรดจำนวนมากและจำนวนเงินเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาเนื่องจากต้องสร้างการอัปเกรดเฉลี่ยต่อวันเช่า

 

 

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.