วัสดุก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพการใช้พลังงานมีมาไกล

ประสิทธิภาพการใช้พลังงานของวัสดุก่อสร้างจะพิจารณาจากวิธีการจัดการกับความร้อนความร้อนถูกถ่ายโอนผ่านวัสดุเหล่านั้นและวัสดุที่เก็บหรือเก็บความร้อนได้ดีเพียงใด เนื่องจากความร้อนมักจะเคลื่อนตัวจากที่ร้อนจัดไปจนถึงหนาวเย็นในช่วงฤดูร้อนเมื่ออุณหภูมิภายนอกสูงกว่าอุณหภูมิภายในอาคารความร้อนจะถูกถ่ายโอนผ่านผนังจากภายนอกสู่ภายใน ตรงกันข้ามในช่วงฤดูหนาวความร้อนจะถูกถ่ายโอนจากด้านในของอาคารไปด้านนอก ประสิทธิภาพของวัสดุก่อสร้างและปริมาณการใช้พลังงานที่ลดลงขึ้นอยู่กับความเร็วในการถ่ายเทความร้อนผ่านวัสดุ วิธีที่ดีที่พวกเขาถือความร้อน ประสิทธิภาพของพลังงานวัดจากค่า ที่ระบุของวัสดุก่อสร้าง

วัสดุก่อสร้างผนังแกนแบบดั้งเดิมโดยใช้ไม้หรือโลหะ

ที่ทำจากโพรงที่หุ้มฉนวนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดการแต่งหน้าและระยะห่างของจุก  ดำเนินการความร้อนมากกว่าฉนวนไม่ตั้งแต่พวกเขาขยายผ่านผนังและมีค่า เล็ก ๆ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการก่อสร้างผนังแกนจึงจำเป็นต้องคลุมกรอบด้วยแผ่นไม้อัดหรือแผ่นไม้อัดที่มีโครงสร้างซึ่งเป็นวัสดุก่อสร้าง หรือวัสดุโฟมชนิดอื่นซึ่งส่งผลให้ค่า ต่อนิ้วความหนา การก่ออิฐบล็อกแบบดั้งเดิมเป็นวิธีการก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับการก่อสร้างผนังแกน บล็อกแบบกลวงมาตรฐานขนาด

 ซึ่งไม่สูงพอที่จะถือว่ามีประสิทธิภาพอย่างไรก็ตามค่า

สามารถเพิ่มได้โดยการเพิ่มฉนวนกันความร้อนโฟมภายนอกหรือภายในบล็อก (โดยปกติจะเป็นแกนบล็อกแบบกลวง จะเต็มไปด้วยเม็ดหรือโฟมฉีดที่ทำจากพอลิสไตรีนหรือโฟมที่คล้ายกัน) ประสิทธิภาพการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพยังคงเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กซึ่งสร้างขึ้นจากคอนกรีตที่มีความแข็งแรงสูงด้วยเส้นใยเสริมและเหล็กกล้าคอนกรีตทำให้ประหยัดพลังงานมากขึ้นโดยการสร้างฉนวนกันความร้อนเข้าไป ซึ่งให้คะแนน ในบริเวณใกล้เคียง 12.5 วิธีการที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดคือคอนกรีตผสมผสานกับโฟมฉนวนแบบบูรณาการ

วิธีการอันล้ำสมัยเรียกว่า ซึ่งเป็นเทคนิคคอนกรีตเสริมเหล็กที่มีประสิทธิภาพและสามารถติดตั้งได้เร็วกว่าผนังก่ออิฐบล็อกหรือผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ในการก่อสร้าง รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ากลวงแบบเรียงซ้อนและเรียงรายไปด้วยเหล็กเส้นแล้วบรรจุด้วยคอนกรีต เมื่อใช้ชุดคอนกรีต โฟมที่ยึดติดกับคอนกรีตจะเป็นชั้นฉนวนกันความร้อนภายในและภายนอก การเชื่อมต่อแบบฟอร์มเช่นชุดเลโก้ของเด็กและสามารถประกอบได้อย่างรวดเร็ว

บล็อกไม่ได้ผลิตตามข้อกำหนดและขนาดที่แน่นอนของอาคาร ราคาวัสดุก่อสร้างต้องถูกตัดให้อยู่ในระดับหนึ่งเพื่อความยาวที่แน่นอนและเพื่อให้ช่องเปิดสำหรับหน้าต่างและประตู แต่ทำได้ง่ายด้วยมือ เนื่องจากภายในโฟม คอนกรีต  การก่อสร้างโฟมภายนอกทำให้เกิดฉนวนกันความร้อนสามชั้น เป็นวัสดุก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยมีการให้คะแนนพลังงานขึ้นไป

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.