คอกกั้นเด็กอุปกรณ์เสริมที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม

พ่อแม่ใหม่หลายคนสงสัยว่าพวกเขาต้องการคอกเด็กสูงหรือไม่ พ่อแม่ส่วนใหญ่ที่มีบุตรเห็นพ้องกันว่าการมีบุตรอาจไม่จำเป็น แต่จริงๆแล้วจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากเมื่อลูกเริ่มกินอาหารแข็ง คอกกั้นเด็กสูงยังช่วยให้คุณมีสถานที่ที่ปลอดภัยในการใส่บุตรหลานของคุณซึ่งเด็กสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครอบครัวขณะที่คุณกำลังทำอาหารที่ปลอดภัยและไม่อยู่ มีหลายรูปแบบที่แตกต่างกันของเก้าอี้สูงให้เลือกเพื่อให้มีขอบเขตที่จะเป็นอย่างน้อยหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเลือกคอกกั้นเด็กสูงแบบสแตนด์

หรือคอกกั้นเด็กที่มีลักษณะคล้ายกับเก้าอี้บุนวมและยึดคลิปไว้บนโต๊ะหรือเก้าอี้ที่มีอยู่ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณควรมองหาเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก คุณสามารถสันนิษฐานได้ว่าเกือบทุกส่วนของเก้าอี้สูงจะมีอาหารราดลงบนนั้นทาป้ายหรือเช็ดบนบางส่วน แต่ส่วนใหญ่ของอาหารจะวางลงบนถาด คอกกั้นเด็กด้วยมือจะยุ่งหากไม่เป็นไปไม่ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเก้าอี้สูงที่คุณเลือกมีถาดถอดได้ง่ายซึ่งสามารถใส่ลงในเครื่องล้างจานเพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ เพียงให้แน่ใจว่าถาดล็อคอย่างปลอดภัยเข้าที่เพื่อให้บุตรหลานของคุณไม่สามารถรับนิ้วมือขังอยู่ในกลไกการล็อค

คอกกั้นเด็กควรมีฐานน้ำหนักที่กำหนดไว้อย่างกว้างขวางซึ่งจะทำให้แข็งแรง เด็กมักใช้งานอยู่มากและเดินไปรอบ ๆ เก้าอี้สูง ๆ เก้าอี้ที่มีฐานกว้างที่ถ่วงน้ำหนักจะเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กที่จะคว่ำหรือปลายแม้ว่าพวกเขาจะย้ายไปรอบ ๆ มากในที่นั่ง หากเก้าอี้สูงมีล้ออยู่ด้านล่างตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าล้อล็อคเข้าที่ตำแหน่งเพื่อให้มีเสถียรภาพมากขึ้น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอกกั้นเด็กสูง ๆ

ที่คุณคิดจะซื้อมีที่นั่งเบาะและสายรัดที่สามารถเช็ดด้วยผ้าเช็ดหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดได้ อาหารเป็นประจำจะทำให้คุณกระจัดกระจายโยนและเช็ดทุกส่วนที่มีอยู่ของคอกกั้นเด็กและเป็นเรื่องสำคัญที่จะสามารถทำความสะอาดทุกส่วนของเก้าอี้ได้อย่างรวดเร็ว ถ้าสายรัดและที่นั่งไม่สามารถเช็ดออกได้ให้มองหาเก้าอี้อื่น

เด็กมักชอบอยู่ในเก้าอี้เหล่านี้เพราะรู้สึกเหมือนพ่อแม่กำลังเด้งเด็กอยู่เสมอ มันทำให้พวกเขารู้สึกว่าได้รับการดูแลเพราะฉะนั้นมักใช้น้ำตาและปล่อยให้เด็กสงบลงพอที่จะหลับ หากคุณต้องการซื้อราคาคอกกั้นเด็กตัวใดตัวหนึ่งเหล่านี้คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบคำแนะนำของผู้เบบี้เพื่อดูอายุขั้นต่ำสำหรับเก้าอี้ที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ ส่วนใหญ่แล้วจะมีการ จำกัด อายุเพื่อให้เด็กได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ตามที่ต้องการขณะที่กระเด้งขึ้นและลง

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.