แนวทางที่เหมาะสมเกี่ยวกับการเลือกระบบกล้องติดรถยนต์

คุณไม่ควรระมัดระวังในการตรวจสอบทรัพย์สินของคุณกับโจรและโจรกรรม ดังที่คุณทราบมีอุปกรณ์เฝ้าระวังหลายประเภทเพื่อตรวจจับผู้บุกรุกที่ไม่ได้รับเชิญ กล้องติดรถยนต์ต่าง ๆ ถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ต่างกัน นี่คือบางส่วนของพวกเขา เครื่องมือรักษาความปลอดภัยภายในบ้านชนิดนี้ใช้แสงอินฟราเรดสำหรับการตรวจสอบเวลากลางคืน กล้องมองภาพกลางคืนจะแสดงภาพขาวดำเสมอ

แม้ว่าคุณจะใช้กล้องติดรถยนต์จะปรากฏเป็นสีดำ

และสีขาวโดยอัตโนมัติเมื่อมีไฟ น้ำท่วมแบบอินฟราเรดเปิดใช้งาน นี่คือความจริงที่ว่าแสงอินฟราเรดเหมือนกับสีเดียว มีกล้องวิสัยทัศน์ตอนกลางคืนที่สามารถถอดเปลี่ยนได้เพื่อใช้ในการเฝ้าระวังทั้งกลางวันและกลางคืน กล้องดังกล่าวมักเรียกว่ากล้องวัน / คืน กล้องวัน / คืนใช้เซนเซอร์ระดับแสงในตัวเพื่อสลับระหว่างโหมดวันและคืน เมื่อมีแสงเพียงพอจะเป็นการสลับไปที่โหมดวันและในทางกลับกัน

ผู้เชี่ยวชาญอาจมีประสบการณ์มากพอที่จะตรวจสอบการมีอยู่ของกล้องวงจรปิด รถยนต์จำนวนน้อยมีกล้องเฝ้าระวังดังนั้นหนึ่งในเหล่านี้สามารถช่วยปกป้องรถที่มีคุณค่าได้ กล้องติดรถยนต์ชนิดนี้ยังมีประโยชน์ในการจับภาพการโจรกรรมรถยนต์หรือการป่าเถื่อน กล้องเฝ้าระวังรถยนต์สามารถบันทึกวิดีโอที่เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายสามารถใช้เป็นหลักฐานซึ่งสามารถทำให้การดำเนินคดีและการดำเนินการตามกฎหมายทำได้ง่ายขึ้น กล้องวิดีโอรถยนต์สามารถติดตั้งได้บนแดชบอร์ดหน้าต่างด้านหลังหรือในส่วนที่ไม่สร้างความรำคาญอื่น ๆ ของรถของคุณ

กล้องติดรถยนต์ตรวจจับควันสามารถติดตั้งบนเพดานห้องนอนหรือห้องครัวหรือที่ใด ๆ ที่คุณอาจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ตรวจจับควันภายในบ้านของคุณ มีกล้องตรวจจับควันสองประเภท เครื่องตรวจจับควันจริงพร้อมกล้องเฝ้าระวังและกล้องเฝ้าระวังที่มีลักษณะคล้ายเครื่องตรวจจับควัน กล้องทั้งสองประเภทอาจถูกมองข้ามโดยผู้บุกรุกเนื่องจากมีลักษณะคล้ายกับเครื่องตรวจจับควันธรรมดา อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าประเภทที่สองไม่พบควัน มันเป็นเพียงเครื่องมือเฝ้าระวัง กล้องตรวจจับควันแบบไร้สายมีข้อได้เปรียบในการติดตั้งได้ง่าย แต่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่

การใช้วิธีนี้เพื่อปกป้องบ้านของคุณอาจดูไร้สาระ กล้องติดรถยนต์ราคาถูกอย่างไรก็ตามผู้ร้ายที่กลัวด้วยกล้องรักษาความปลอดภัยปลอมจะดีกว่าไม่มีอะไรเลย กล้องเลียนแบบเหล่านี้เป็นทางเลือกที่มีต้นทุนต่ำสำหรับระบบเฝ้าระวังที่มีราคาแพงและมีระบบไฮเทค ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกกล้องเลียนแบบที่คล้ายกับกล้องวงจรปิดจริงให้ใกล้เคียงที่สุด ด้วยวิธีนี้ผู้ขโมยจะคิดสองครั้งก่อนที่จะพยายามเข้าไปในบ้านของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://proof-carcam.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.