เคล็ดลับในการป้องกันและการใช้สมุนไพรรักษาโรคเก๊าท์

โรคเกาต์อาจเจ็บปวดมาก ดังนั้นคุณต้องให้ความสนใจในการรักษาโรคเก๊าท์ที่เหมาะสม นี่คือเคล็ดลับสำหรับการรักษาโรคเกาต์และการป้องกัน ถ้าคุณไม่รักษาโรคเกาต์จากนั้นการโจมตีของโรคเกาต์อาจมีผลเป็นเวลาหลายวันและบางครั้งอาจยืดเยื้อได้เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ คุณต้องการที่จะทนความเจ็บปวดที่นาน

การรักษาโรคเก๊าท์และเคล็ดลับการป้องกัน

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการให้ส่วนที่เหลือที่เหมาะสมกับข้อต่ออักเสบและรักษาให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่าพยายามเดินเท้าบนเข่าหรือเข่าที่มีผลต่อโรคเกาต์ นอกจากนี้คุณควรใช้น้ำแข็งบนก้น อย่างน้อย 20 นาทีหรือดังนั้น แต่อย่าใช้น้ำแข็งโดยตรงบนผิวห่อไว้ในผ้าเช็ดตัวหรือถุงน้ำแข็ง อย่าวางน้ำหนักแม้แต่น้อยเช่นเดียวกับที่ของเสื้อผ้าหรือผ้าห่มบน ได้รับผลกระทบ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดการอักเสบได้มากเกินไป

หากเท้าของคุณได้รับผลกระทบจากรักษาโรคเก๊าท์แล้วแช่ไว้ในอ่างน้ำร้อนที่มีขิงบางเพิ่มไป นี้สามารถช่วยในการกำจัดกรดยูริคผ่านเหงื่อเมื่อเท้าแช่อยู่ในน้ำ การรักษาโรคเก๊าท์แบบธรรมชาติที่คุณอาจทดลองใช้คือการดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอย่างน้อย 3 ครั้งต่อวัน มะนาวมีระดับวิตามินซีสูงซึ่งเป็นประโยชน์ในการกำจัดรักษาโรคเก๊าท์ วิธีสำคัญในการรักษาและป้องกันโรคเกาต์อย่างถาวรคือการเปลี่ยนแปลงอาหารที่จำเป็น คุณควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีจำนวนมาก ตัวอย่างของอาหารดังกล่าว ได้แก่ เนื้อสัตว์อวัยวะพืชตระกูลถั่วปลาแซลมอนไก่งวงเนื้อแกะผักโขมกะหล่ำดอกเห็ดเป็นต้น

แอลกอฮอล์เป็นอีกหนึ่งเรื่องใหญ่ไม่มี

คุณควรอยู่ห่างจากเบียร์หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่น ๆ ดื่มน้ำมาก ๆ และของเหลวเช่นน้ำผลไม้นมไขมันต่ำและโยเกิร์ต การมีของเหลวเพียงพอในร่างกายสามารถช่วยขับไล่รักษาโรคเก๊าท์ส่วนเกินออกจากร่างกายได้ กินอาหารเช่นเชอร์รี่บลูเบอร์รี่สตรอเบอร์รี่กล้วยสับปะรดมะเขือเทศสีแดงและอาหารที่มีวิตามินซีสูง

หากคุณทำตามคำแนะนำการสมุนไพรรักษาโรคเก๊าท์และเคล็ดลับการป้องกันโรคเกาต์ดังกล่าวคุณจะเห็นความแตกต่างได้มาก หวังว่าการโจมตีของโรคเกาต์จะลดลงและจะมีอายุการใช้งานน้อยลง และสิ่งที่ดีคือเคล็ดลับข้างต้นนี้ง่ายต่อการปฏิบัติตามสำหรับทุกคน พวกเขาไม่ง่ายที่จะทำตาม บางส่วนของคำแนะนำข้างต้นอาจให้การสงเคราะห์ชั่วคราว นอกจากเคล็ดลับเหล่านี้แล้วคุณควรลองวิธีรักษาโรคเก๊าท์แบบถาวรและเป็นธรรมชาติสำหรับโรคเกาต์ คุณสนใจในการรักษาโรคเก๊าท์อย่างสมบูรณ์และเป็นธรรมชาติ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.