เหตุผลในการใช้งานเครื่องแยกกากสำหรบผลไม้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการใช้ชีวิตอย่างรวดเร็วและตารางเวลาที่น่าตื่นเต้นนั้นเป็นอุปสรรคต่อการมีโภชนาการที่เหมาะสมกับร่างกายของเรา เกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะมีโภชนาการที่ดีทุกวัน แต่ด้วยผลไม้และผักสารอาหารที่จำเป็นจะได้รับ น้ำผลไม้และผักเป็นกุญแจสำคัญในการล้างสารพิษในร่างกายการรักษาและสุขภาพทั้งหมด น้ำต้องได้รับการสกัด แต่ต้องทำภายในบ้านของเราเองเพื่อให้มีน้ำผลไม้ที่มีสุขภาพดีอยู่ในทุกที่ทุกเวลา เครื่องแยกกากและเครื่องสกัดเป็นสิ่งจำเป็นในแต่ละครัวเรือนเพื่อให้น้ำผลไม้สำหรับการอดอาหาร

วิธีการเลือกเครื่องแยกกากน้ำที่ดีที่สุด

มีวิตามิน, แร่ธาตุ, กรดอะมิโนและเอนไซม์ที่พบได้ในผักและผลไม้มากมาย เป็นสิ่งสำคัญในการเลือกเครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดโดยดูที่จุดต่อไปนี้เพื่อพิจารณา ไม่มีสิ่งใดเป็นเครื่องแยกกากน้ำผลไม้ที่สมบูรณ์แบบ แต่ต้องมีคุณภาพที่ดีของเครื่องสกัดน้ำผลไม้เพื่อให้แน่ใจว่าสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดในผักและผลไม้จะไม่สูญเปล่า ผลไม้มีเซลล์อ่อนและต้องสกัดอย่างอ่อนโยน ในมือผักมีผนังเซลล์เป็นเส้น ๆ และต้องการคั้นน้ำที่รุนแรงกว่าผลไม้

อันดับแรกของเครื่องแยกกาก

  • เครื่องแยกกากเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบสุขภาพมากที่สุดเพราะเป็นน้ำผักผลไม้ 30% มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆมันเงียบสงบที่จะใช้และเยื่อกระดาษจะไม่สูญเปล่าเพราะมันถูกทิ้งไว้ในตัวเก็บรวบรวมที่จะรวมอยู่ในน้ำเช่นกัน เนื่องจากมีท่อขนาดใหญ่คุณสามารถโยนผลไม้และผักจำนวนมากได้
  • เครื่องแยกกาก มีกำลังวัตต์ 1000 วัตต์เพื่อการคั้นน้ำที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นคั้นน้ำผลไม้ความเร็วสูงที่มีขนาดประมาณ 3 เท่าของเครื่องคั้นน้ำอื่น ๆ เยื่อกระดาษถูกเก็บไว้และมีตัวกรองตาข่ายสเตนเลสสตีลที่มีแรงกดดันมหาศาลเพื่อบีบน้ำผลไม้ให้มากที่สุด เครื่องแยกกากป้อนเหล็กกล้าไร้สนิมขนาด 3 นิ้วของเครื่องสามารถประมวลผลผลไม้และผักโดยไม่ต้องตัดก่อนหั่นหรือหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ
  • เครื่องแยกกากเป็นคั้นน้ำผลไม้คุณภาพดีที่เป็นทางเลือกของหลายทำความสะอาดและใช้งานได้ง่าย มีการคายน้ำอย่างต่อเนื่องโดยใช้กระดาษทิชชู แทบไม่มีการสั่นสะเทือนเนื่องจากเยื่อกระดาษถูกขับออกจากตัวเครื่อง หน่วยนี้เป็นอุปกรณ์ “ใช้งานได้หลายชนิด” ซึ่งใช้งานได้ดีทุกอย่าง

เครื่องแยกกากอาจเป็นเครื่องคั้นน้ำที่ทันสมัยที่สุด

โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีคุณภาพ มันจะมีน้ำเกือบทุกอย่างจากผักผลไม้ ไม่ จำกัด เฉพาะการคั้นน้ำ แต่คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอื่น ๆ ได้เช่นเต้าหู้และนมถั่วเหลือง การออกแบบโครงสร้างสแตนเลสช่วยรักษาสารอาหารและเอนไซม์ทั้งหมด เครื่องแยกกากน้ำผลไม้พลังงานแสงอาทิตย์ – มีเทคโนโลยีเซรามิคและเซรามิคที่ทำให้น้ำย่อยเกิดการชะล้างและทำให้น้ำผลไม้มีอายุไม่เกิน 3 วัน เกียร์ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้สามารถคั้นน้ำผลไม้และผักได้ทุกประเภท หน่วยเสียงอิสระนี้ยังมีฟังก์ชั่นอเนกประสงค์และไม่ จำกัด เพียงการคั้นน้ำเท่านั้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.