ประโยชน์ของการเรียนนวดและการต่อยอดธุรกิจ

ช่วงสองสามเดือนแรกของชีวิตทารกเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในการเรียนรู้และพัฒนา ประสบการณ์แรก ๆ เหล่านี้ช่วยให้ลูกน้อยของคุณก้าวสู่โลกกว้างนี้ได้อย่างรวดเร็ว นี่คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์พิเศษระหว่างแม่กับลูก การนวดทารกค่อนข้างใหม่ในสหราชอาณาจักร เรียนนวดแต่ในประเทศต่างๆเช่นอินเดียถือเป็นส่วนสำคัญของกิจวัตรประจำวันของทารก ในความเป็นจริงการนวดทารกอินเดียมีมากกว่านั้น เป็นวิถีชีวิตของพวกเขา เรียนนวดนับเป็นเวลานับพัน ๆ ปีมาแล้วที่อินเดีย หลังจากคลอดเสร็จสิ้นการทำความสะอาดแล้วทารกจะทำทุกวันหลัง

ดังนั้นสิ่งที่เป็นประโยชน์เรียนนวด

ดีสำหรับการเริ่มต้นมันพัฒนาภาษาแรกของทารกซึ่งเป็นสาเหตุของการสัมผัส เรียนนวดแต่เป็นหนึ่งในประโยชน์หลักต่อสุขภาพเนื่องจากช่วยเสริมสร้างและควบคุมระบบทางเดินอาหารรวมทั้งระบบทางเดินหายใจและระบบไหลเวียนโลหิต มีการศึกษาเกี่ยวกับทารกแรกคลอดที่พิสูจน์ว่าการนวดช่วยเสริมสร้างและควบคุมระบบทางเดินหายใจระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินอาหาร ซึ่งหมายความว่าทุกครั้งที่คุณเรียนนวดทารกคุณกำลังกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันซึ่งจะช่วยเพิ่มความต้านทานต่อโรคของทารกนอกจากนี้การนวดช่วยเพิ่มความรู้สึกของทารกที่ได้รับความรักและความปลอดภัยและบรรเทาอาการของอาการจุกเสียดท้องลมและท้องผูก การสนิทสนมที่เพิ่ม

ลูกน้อยของคุณทำให้คุณสามารถรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ และอาจเกิดการเจ็บป่วยขึ้นในช่วงต้น ๆไม่ใช่แค่เด็กทารกที่ได้รับประโยชน์จากประสบการณ์เหล่านี้ที่เป็นพ่อแม่เท่านั้น เรียนนวดพัฒนาความมั่นใจในการจัดการกับลูกน้อยของพวกเขามันเป็นความหมายของการรักษาที่ดีมันเป็นรูปแบบที่ดีของการปล่อยความเครียด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความตระหนักในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของลูกน้อยของคุณและช่วยเพิ่มความรักในการสื่อสารระหว่างแม่และลูกน้อยซึ่งจะช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจและให้การตอบสนองต่อภาษาที่ไม่ใช่คำพูดของเด็กได้อย่างถูกต้อง

หากคุณกำลังดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้าหลังคลอดแล้ว

เรียนนวดอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคุณเนื่องจากการวิจัยล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามันช่วยได้ การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าทารกที่ถือครองโยคะและโยกตัวเข้าสู่ผู้ใหญ่ที่ก้าวร้าวและรุนแรงน้อยลงด้วยความเห็นอกเห็นใจและบริษัทอื่น ๆ พ่อมักรู้สึกซ้ายเมื่อทารกใหม่มาพร้อม พวกเขาอาจเห็นความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกน้อยและรู้สึกว่าถูกทิ้งไว้ เรียนนวดที่ดีเป็นบทบาทที่ยอดเยี่ยมสำหรับพ่อยังเรียนนวด มันทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้นและมอบประสบการณ์สุขภาพที่ดีและเวลาที่มีคุณภาพระหว่างพ่อและลูกน้อย

This entry was posted in บริการ, เรียนนวด. Bookmark the permalink.

Comments are closed.