รูปแบบด้านการพัฒนาด้วยของเล่นเสริมพัฒนาการ

ของเล่นเสริมพัฒนาการกระบวนการเรียนรู้จะซับซ้อนขึ้นเล็กน้อย ของเล่นเสริมพัฒนาการปีที่แล้วพวกเขาเรียนรู้ที่จะกินอาหารแข็งโดยการเคี้ยวหมอน พวกเขากำลังเรียนรู้ว่าอะไรจะทำให้พวกเขาอ่านโดยการจ้องมองที่มือถือเหนือเปลของพวกเขาไปรอบ ๆ ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเริ่มคิดเกี่ยวกับการอ่านคณิตศาสตร์การสร้างพื้นฐานและทักษะขององค์กรการพัฒนาทางสังคมต่อไป รายการต่อไป วิธีที่ไม่ถูกต้องในการสอนทักษะเหล่านี้และแน่นอนคุณรู้ว่าผู้ปกครองหนึ่งหรือสองคนเช่นนี้คือการรักษากระบวนการให้ความรู้มากเกินไปเช่น

คุณไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนของเล่นเสริมพัฒนาการ

ด้วยแผ่นงานและการมอบหมายและอื่น ๆ การเรียนรู้ควรสนุกและถ้าคุณสอนว่าเมื่ออายุยังน้อยมันจะคงอยู่กับลูกตลอดชีวิต ดังนั้นของเล่นเป็นส่วนสำคัญในการเรียนรู้ทักษะพื้นฐานอย่างสนุกสนานและน่าตื่นเต้น หากคุณส่งกระดานดำให้เด็กและบอกให้เขาเขียนตัวอักษรเขาจะเบื่อของเล่นเสริมพัฒนาการ แต่ถ้าคุณส่งเด็กให้แม่เหล็กติดตู้เย็นเขาจะเขียนชื่อของเขาลงในตู้เย็น หากเขามีความทะเยอทะยานเล็กน้อยเขาอาจจะรวมกันเพื่อพูดว่า

ของเล่นเสริมพัฒนาการที่สนุกสนานเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปฏิบัติเหมือนเกมไม่เหมือนงานน่าเบื่อ ในความเป็นจริงนั่นคือสิ่งที่การเรียนรู้เป็นเรื่องแรก มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการติดตามความอยากรู้ของคุณเองเอาชนะความท้าทายของคุณเอง การเล่นเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาทางปัญญาสังคมและร่างกาย เมื่อคุณเห็นเด็กคนหนึ่งรวบรวมชุดละคร ของเขาเขากำลังเล่นใช่ แต่เขายังได้เรียนรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับวิธีการทำงานของโลกวิธีกำหนดเป้าหมาย

เมื่อคุณเห็นเด็กคนหนึ่งเจาะรูแอ็คชั่นลุคสกายวอล์คเกอร์ของเขากับดาร์ ของเล่นเสริมพัฒนาการบางสิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ สมองของทารกใหม่ประกอบด้วยเส้นทางประสาทหลายอย่างระหว่างเซลล์สมองนับพันล้านเซลล์ เส้นทางระบบประสาทเหล่านี้ไม่ได้มีโครงสร้างและเชื่อมโยงอย่างสมบูรณ์ ดังนั้นพวกเขาไม่สามารถเชื่อมต่อปฏิกิริยากับการกระทำ ตัวอย่างเช่นเมื่อกดปุ่มที่ส่งผลให้เสียงการเชื่อมต่อนั้นชัดเจนสำหรับคุณและฉัน แต่ลูกน้อยของคุณต้องสร้างการเชื่อมต่อและทางเดินระหว่างเซลล์สมองจำนวนมากก่อนหน้านี้

การให้ของเล่นเสริมพัฒนาการที่เหมาะสมกับลูกของคุณในเวลาที่เหมาะสมสามารถช่วยในการพัฒนา นักวิทยาศาสตร์ได้แสดงให้เห็นว่าประสบการณ์ของเด็กในช่วงสองสามปีแรกของชีวิตสามารถส่งผลกระทบต่อเส้นทางสมองเหล่านี้ ประสบการณ์ที่มีผลกระทบรวมถึงสิ่งที่เห็นได้ยินสัมผัสและรู้สึก

This entry was posted in สินค้าเด็ก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.