แอร์แคเรียร์แบบหน้าต่างทุกวันนี้เงียบสงบและมีประสิทธิภาพมาก

แอร์แคเรียร์ที่ใช้มากที่สุดคือเครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่าง นี่คือสาเหตุส่วนใหญ่มาจากความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นทางเลือกที่ถูกที่สุดเมื่อมันมาถึงการระบายความร้อนที่บ้านของเรา แต่มีเหตุผลอื่นด้วยตัวอย่างเช่นพวกเขาติดตั้งในหน้าต่างให้พ้นทาง ติดตั้งและลืมมัน หน่วยเหล่านี้ยังสามารถใช้ได้กับตัวเลือกความร้อนไฟฟ้า หน้าต่างแอร์แคเรียร์ครั้งหนึ่งก็มีเสียงดังจนพวกเขาได้ฉายาหน้าต่าง เทอมนี้แม่นยำและสมควรมาก

อย่างไรก็ตามแอร์แคเรียร์แบบหน้าต่างทุกวันนี้แตกต่าง

จากที่เราหลายคนเรียนรู้ที่จะเกลียด หน่วยหน้าต่างของวันนี้เงียบมากและประสิทธิภาพของมันก็ปรับปรุงขึ้นมากมายเช่นกัน ในความเป็นจริงหน่วยเหล่านี้เงียบมากจนคุณแทบจะไม่ได้ยินแม้กระทั่งปฏิบัติการ แอร์แคเรียร์แบบหน้าต่างมีส่วนประกอบเช่นเดียวกับแอร์แคเรียร์ส่วนกลาง แต่ทั้งหมดติดตั้งในตู้ขนาดเล็ก ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดคือพวกเขาไม่จำเป็นต้องทำความเย็นของหน่วยกลาง แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายมากในการดำเนินการเช่นกัน หากคุณต้องการทำให้ห้องเย็นลงหนึ่งหรือสองห้องเท่านั้นแอร์แคเรียร์แบบหน้าต่างเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามถ้าคุณต้องการทำให้บ้านของคุณเย็นลงแอร์แคเรียร์ส่วนกลางเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

การปรับปรุงขนาดใหญ่อีกประการในแอร์แคเรียร์ราคาแบบหน้าต่างก็คือ รุ่นเก่าไม่ผสมผสานกับสภาพแวดล้อมได้ดีมาก พวกเขามักจะมีสีน้ำตาลและดูเหมือนว่ามีกล่องในหน้าต่างของคุณ แอร์แคเรียร์แบบหน้าต่างทุกวันนี้มีความสับสนน้อยลงและดูคล้ายกล่องน้อยกว่า มุมโค้งมนและสีมีน้ำหนักเบากว่ามาก สิ่งนี้ทำให้พวกเขาดูเพรียวบางมาก

เช่นเดียวกับสิ่งต่าง ๆ ส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาได้รับค่าใช้จ่ายสักครู่

ก็มีเหตุผลมากขึ้นและมีอุปสรรคน้อยลง แอร์หน้าต่างสามารถซื้อน้อยกว่าสองร้อยดอลลาร์และมักจะไม่มากไปกว่าหนึ่งร้อยดอลลาร์ แน่นอนว่านี่เป็นหน่วยที่เล็กกว่า ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเมื่อความสามารถในการทำความเย็นของยูนิตเพิ่มขึ้น เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างคุณจำเป็นต้องซื้อแอร์แคเรียร์ที่มีความเย็นที่เหมาะสม เครื่องปรับอากาศที่มีขนาดไม่ถูกต้องจะไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับแอร์แคเรียร์ที่มีขนาดเหมาะสม นี่เป็นหนึ่งในข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นเมื่อเลือกแอร์แคเรียร์ ใช้เครื่องคำนวณขนาดของเครื่องปรับอากาศเพื่อเลือกขนาดที่เหมาะสมสำหรับห้องที่คุณต้องการทำให้เย็นลง

แอร์แคเรียร์ขนาดเล็กจะทำงานอย่างต่อเนื่องและไม่ทำให้พื้นที่เย็นลงอย่างเพียงพอและหน่วยที่มีขนาดใหญ่เกินไปจะเปิดและปิดบ่อยเกินไป ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการสึกหรอของอุปกรณ์และอาจทำให้ฟิวส์ล้มเหลว ประโยชน์เพิ่มเติมของเครื่องปรับอากาศขนาดที่เหมาะสมคือการควบคุมความชื้น ในขณะที่อุปกรณ์เหล่านี้ทำงานอยู่ความชื้นที่ควบแน่นบนคอยล์ระเหยจะเหมือนกับเครื่องลดความชื้น อาจเป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุดกับแอร์แคเรียร์แบบหน้าต่างคือบางครั้งพวกเขาพัฒนาเสียงดังเนื่องจากการสั่นสะเทือน

This entry was posted in สินค้า, แอร์แคเรียร์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.