การจัดการเกี่ยวกับการเรียน ielts สำหรับคุณ

ฉันสมัครเรียน ielts เป็นครั้งแรกในปี 2012 และได้คะแนนต่ำมาก มันเศร้ามากสำหรับฉัน แต่ฉันไม่ยอมแพ้ ฉันลงทะเบียนเป็นครั้งที่สองในปี 2013 และได้จัดการอีกครั้งเพื่อให้ได้ 4 วงเท่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่น่าเชื่ออย่างแน่นอน มันไม่พอสำหรับฉันที่จะได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ฉันเลือก หลังจากล้มเหลวสองครั้งมันก็เริ่มที่ฉันว่ามีบางอย่างขาดหายไป ภาษาอังกฤษของฉันดี แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่ไม่ทำงานตามที่ต้องการ

ฉันต้องทำอะไรเพื่อผ่านการเรียน ielts

ฉันจดจ่อกับภาษาอังกฤษของฉันมากขึ้น ฉันรู้ แต่ฉันใช้เวลาเพิ่มมากขึ้น ได้โปรดให้ฉันทำให้ชัดเจนว่าภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแม่ของฉัน มันเป็นภาษาที่สองของฉัน สองเดือนที่ฉันเรียนรู้และปรับปรุงมัน หลังจากเรียนรู้และพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ฉันเปลี่ยนความสนใจของฉันเพื่อรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบระดับนานาชาตินี้ ฉันค้นหาบนอินเทอร์เน็ตและรับรายละเอียดเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีหลายเว็บไซต์ที่ให้บริการทรัพยากรฟรี ผู้ใดที่ต้องการผ่านการเรียน ielts ควรให้ความสนใจกับการเตรียมตัว ไม่มีใครสามารถผ่านไปได้

เมื่อฉันลงทะเบียนเป็นครั้งแรกฉันคิดว่าฉันจะผ่านได้อย่างง่ายดายเพราะฉันรู้ภาษาอังกฤษ แต่นั่นเป็นความผิดพลาดของฉัน การเตรียมการมีความสำคัญอย่างยิ่งแม้ว่าคุณจะรู้ภาษา ฉันสมัครเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาที่ใกล้ที่สุดแห่งหนึ่ง สองสามวันแรกเป็นไปด้วยดี เรียน ielts ที่ไหนดีช้าฉันก็เริ่มหมดความสนใจ มีหลายเหตุผล ห้องเรียนมีผู้สมัคร 15-20 คน เกือบทุกสถาบันหรือศูนย์การเรียนรู้จะมีผู้สมัครอย่างน้อย 15-20 คนสำหรับชั้นเรียน ชั้นเรียนใหญ่และฉันก็ลำบากในการเรียนรู้จากคณะด้วย ความสงสัยของฉันเพิ่มเป็นสองเท่าและปัญหาอื่น ๆ ในการหาเวลาและการเดินทางเป็นเวลาเกือบ 1-2 ชั่วโมงปรากฏขึ้นและทำให้ฉันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดำเนินการต่อไป

การเรียน ielts ออนไลน์

ฉันใช้การเรียนรู้ออนไลน์และลงทะเบียนเพื่อเรียน ielts ออนไลน์ การทำเช่นนั้นฉันพัฒนาทักษะของฉันอย่างมาก ฉันมีโอกาสเรียนรู้ด้วยความเร็วของฉันเอง ไม่มีข้อ จำกัด ไม่มีปัญหา ฉันต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีของฉันและเตรียมพร้อมด้วยวิธีที่ทันสมัยที่สุด เว็บไซต์ที่ฉันเรียนรู้มานั้นดีที่สุด มีตัวอย่างเอกสารจำนวนมาก ฉันทำแบบทดสอบและเมื่อฉันมีเวลาและเพิ่มความรู้และความเข้าใจในแบบทดสอบ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการเรียนรู้ออนไลน์ของฉันคือ

การสนับสนุนที่ได้รับจากผู้สอน เมื่อใดก็ตามที่มีปัญหาเกี่ยวกับการอ่านการเรียน ielts การพูดหรือการฟังฉันจะส่งอีเมลถึงครูสอนพิเศษหรือแชทกับเธอ และไม่เพียงแค่นี้ฉันได้รับคำแนะนำจากติวเตอร์ด้วย ทุกสัปดาห์มีสิ่งใหม่ที่จะเรียนรู้จากทีม เพียงแค่เตรียมออนไลน์ฉันก็สามารถทำคะแนนวงดนตรีได้ 9. เชื่อฉันเถอะฉันขอแนะนำให้ทุกคนเตรียมความพร้อมก่อนการสอบ ใช้เวลาสักครู่เพื่อเตรียมตัว ตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบสำหรับการทดสอบนี้คือการเตรียมตัวออนไลน์ สิ่งนี้จะทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้ในเวลาที่คุณเลือก

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.