วิธีการเลือกกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ที่สมบูรณ์แบบ

มีข้อดีหลายประการในการใช้กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ของคุณรวมถึงความจริงที่ว่านี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการขนส่งข้าวของของคุณเมื่อเทียบกับกระเป๋าเดินทางกระเป๋าเป้สะพายหลังและกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์อื่น ๆ ออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะและในสัมภาระอื่น ๆ บนยานพาหนะรายการเหล่านี้ไม่เพียง แต่ง่ายต่อการบรรจุเท่านั้น แต่ยังพกพาได้สะดวก กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์มีหลายขนาดหลายแบบและการตัดสินใจเลือกแบบที่คุณต้องการอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณไม่มีงบประมาณในการซื้อสิ่งของหลากหลายในหลากหลายขนาด

แต่คุณยังต้องการลงทุนในกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์

คำแนะนำขนาดที่ช่วยให้คุณเลือกได้ ขนาดกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือขนาดใหญ่ซึ่งโดยทั่วไปจะมีขนาด 25 ถึง 27 นิ้ว เมื่อกรอกแล้วไม่ควรมีข้อจำกัดเกินกว่านี้และมีพื้นที่เหลือเฟือที่จะหยิบของพอเพียงอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ แม้ว่าขนาดนี้จะใหญ่แต่โดยทั่วไปแล้วก็จัดการได้ง่ายมากและผู้ที่ลงทุนในขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการดิ้นรนเพื่อให้พอดีกับตู้เก็บของที่สถานีรถไฟหรือขนสัมภาระออกจากสายพานลำเลียงหลังจากที่พวกเขาลง ที่ปลายทางของพวกเขา ไม่สำคัญว่าคุณจะเดินทางบ่อยแค่ไหนในระหว่างปี

เพื่อธุรกิจหรือพักผ่อนยามว่างเมื่อคุณต้องจัดกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์มันเป็นการดีที่คุณสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้ พ่อของฉันสอนฉันถึงวิธีการเก็บกระเป๋าเดินทางตั้งแต่อายุยังน้อยมาก เติบโตขึ้นพ่อแม่พี่ชายของฉันและฉันเคยไปเที่ยวถนนหลายครั้งทุกปี กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์เหล่านี้จะคงอยู่ตั้งแต่ทริปสั้น ๆ ไปจนถึงวันหยุดยาวในประเทศต่างๆ ทริปที่ยาวที่สุดคือวันหยุดฤดูร้อนของเราเสมอไปยังทะเลเอเดรียนในยุโรปใต้ ที่ว่างอยู่ในระดับพรีเมี่ยมเนื่องจากการเดินทางทั้งหมดทำโดยรถยนต์ซึ่งเป็นรถยนต์ขนาดเล็กมาก

ลองนึกภาพว่าพยายามใส่เสื้อผ้าให้เพียงพอมีเต็นท์

เสบียงให้คนสี่คนสุดท้ายเป็นเวลา 3 1/2 สัปดาห์ภายในและบนรถคันเล็ก บางทีหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดและสำคัญที่สุดที่ควรทำเมื่อเดินทางคือสิ่งที่ต้องนำติดตัวไปด้วย หลายคนมักจะมองข้ามส่วนนี้และออกไปช้อปปิ้งในนาทีสุดท้ายพยายามหากระเป๋าเดินทางราคาถูกกระเป๋าเดินทางราคาถูกหรือกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ราคาถูกทั้งหมด ส่วนใหญ่ในร้านค้าแม้แต่ร้านค้าลดราคากระเป๋าที่นำเสนอมีราคาค่อนข้างสูง และนักช็อปในนาทีสุดท้ายมักจะซื้อของบางอย่างเพื่อเงินมากกว่าที่ควรค่าใช้จ่ายมากกว่าที่ควรจะเป็นก่อนการเดินทาง

แน่นอนว่ามีตำนานกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีราคาถูก บางคนบอกว่าคุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป บางคนบอกว่าวัสดุจะมีคุณภาพต่ำ ในขณะที่สิ่งเหล่านี้และตำนานอื่น ๆ อีกมากมายอาจมีพื้นฐานอยู่บ้างในความเป็นจริงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีช่วยให้การสร้างกระเป๋าเดินทางง่ายขึ้นเร็วขึ้นและดีขึ้น วันนี้กระเป๋าราคาถูกไม่ได้หมายความว่าคุณภาพต่ำ คุณสามารถค้นหาหลายยี่ห้อที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่ากับการออม ไม่กระเป๋าราคาถูกไม่มีโอกาสหลงทางที่สนามบินหรือมีโอกาสสูงขึ้นที่จะเปิดกระเป๋าและสูญเสียข้าวของของคุณทั้งหมด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.