เหตุผลในการเลือกเน็ตบ้าน ais สำหรับเครือข่ายในบ้านของคุณ

เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณกำลังจะสิ้นสุดความวุ่นวายของฮาร์ดไดรฟ์ที่ต่อกับคอมพิวเตอร์การบำรุงรักษาและคุณจะหยุดใช้ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกที่ต่อกับแล็ปท็อปของคุณและจัดระเบียบพื้นที่เก็บข้อมูลในเครือข่ายภายในบ้านของคุณได้ดีขึ้น สถานที่ที่เหมาะสม คุณจะพบสองสาเหตุหลักที่คุณต้องการใช้โครงฮาร์ดไดรฟ์เครือข่ายเน็ตบ้านais ที่จะทำให้ชีวิตดิจิตอลของคุณง่ายขึ้นมากก่อนอื่นคุณจะเห็นว่าด้วยการติดตั้งฮาร์ดไดรฟ์ในเครือข่ายในบ้านคุณจะไม่ต้องต่อฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกเข้ากับแล็ปท็อปอีกต่อไป คุณจะเห็นว่าคุณจะสิ้นสุดการโอเวอร์โหลดข้อมูลจำนวนมากได้อย่างไร

ไม่จำเป็นต้องแนบฮาร์ดดิสก์เข้ากับแล็ปท็อปของคุณโดยตรงอีกต่อไปเพื่อนของฉันตัดสินใจทำการสำรองข้อมูลเอกสารภาพถ่ายและวิดีโอที่เธอเก็บไว้ในแล็ปท็อปหลักไปยังฮาร์ดดิสก์ภายนอกที่เธอเชื่อมต่อผ่านสาย USB ตอนนี้แล็ปท็อปส่วนใหญ่เชื่อมต่อแบบไร้สายกับเครือข่ายเน็ตบ้านaisในบ้าน ลองจินตนาการถึงสิ่งนี้ทุกครั้งที่เธอตัดสินใจทำการสำรองข้อมูลเธอจำเป็นต้องแนบฮาร์ดดิสก์เข้ากับแล็ปท็อปและเริ่มการสำรองข้อมูลด้วยตนเอง

แทบจะไม่เป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจหรือเป็นแสงสว่าง

แทบจะไม่เป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจหรือเป็นแสงสว่าง ทำไมเธอต้องทำอย่างนั้นเพียงเพราะเธอไม่ต้องการให้ฮาร์ดดิสก์ภายนอกของเธอเปิดอยู่ตลอดเวลา ทำไมไม่ติดเน็ตบ้านaisเพราะมันดังเกินไปตอนนี้ขึ้นอยู่กับระดับความทนทานต่อเสียงรบกวนของคุณนี่อาจไม่ใช่สถานการณ์ของคุณ อย่างไรก็ตามยังมีความจริงที่ว่าคุณต้องแนบฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกทุกครั้งที่คุณกลับบ้านและถอดออกก่อนออกจากบ้าน และคุณต้องให้ฮาร์ดไดรฟ์อยู่ใกล้มือตลอดเวลา

จากการลงทุนในโครงข่ายฮาร์ดดิสก์ของเครือข่ายภายในบ้านของคุณปัญหานี้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวและเพื่อให้ทุกคนได้พักผ่อน คุณจะเชื่อมต่อกับฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกของเครือข่ายทันทีที่คุณเชื่อมต่อแบบไร้สายหรือผ่านสายเชื่อมต่อกับเครือข่ายในบ้านของคุณ โครงข่ายเน็ตบ้านaisของฮาร์ดไดรฟ์นั้นอยู่ห่างจากแล็ปท็อปมากขึ้นและเสียงดังจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

หยุดการโอเวอร์โหลดข้อมูลโดยการจัดการข้อมูลในที่ส่วนกลาง

หยุดการโอเวอร์โหลดข้อมูลโดยการจัดการข้อมูลในที่ส่วนกลางเมื่อคุณยังแชร์รูปภาพวิดีโอและเอกสารโดยการคัดลอกจากคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งคุณรู้ว่านี่เป็นกระบวนการเน็ตบ้านaisที่ต้องใช้แรงงานมากและทำให้เกิดความสับสน ใครมีรูปล่าสุดใครไม่ได้ เอกสารต้นฉบับที่ฉันแบ่งปันกับภรรยาของฉันอยู่ที่ไหน ฉันมีมันหรือเธอมีและที่ไหนคุณสามารถสิ้นสุดการโอเวอร์โหลดข้อมูลโดยการตัดสินใจว่าจะเก็บข้อมูลประเภทใดไว้ในที่เดียว

นี่อาจเป็นไฟล์ขนาดใหญ่เช่นวิดีโอ,เพลงฝน,ภาพถ่าย,ไฟล์เพลงและสิ่งที่คล้ายกัน เมื่อคุณทำการตัดสินใจแล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าไฟล์อยู่ที่ไหน พวกเขาอยู่บนเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลเครือข่ายภายในบ้าน และนี่คือบทบาทของการติดเน็ตโครงฮาร์ดไดรฟ์เครือข่ายของคุณ คุณจะรู้ได้เสมอว่าไฟล์สำคัญของครอบครัวคุณอยู่ที่ใด พวกเขาจะอยู่ในเซิร์ฟเวอร์กรงฮาร์ดไดรฟ์เครือข่ายของคุณ และทุกคนที่ต้องการพวกเขาจะสามารถเข้าถึงพวกเขาได้ตลอดเวลาจากเครือข่ายภายในบ้านของคุณ

This entry was posted in บริการ, เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.