เคล็ดลับในการหลีกเลี่ยงการปลอมแปลงด้วยเครื่องตรวจแบงค์ปลอม

คุณจะสังเกตหรือไม่ถ้าคุณส่งธนบัตรปลอม มันอาจจะยากพอที่จะบอกความแตกต่างของสกุลเงินที่คุณคุ้นเคย แต่ก็ยิ่งยากขึ้นเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ หลายคนไม่ทราบว่าการส่งเงินปลอมอย่างรู้เท่าทันหรือไร้เดียงสาอาจส่งผลให้ถูกปรับหรือแม้แต่ถูกจำคุก นี่คือสิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงเมื่อเดินทาง สำหรับผู้ที่ไม่เคยให้มันคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีปลอมแปลงจุด อย่ารับความเสี่ยงด้วยเงินสดที่หาได้ยากเมื่อเดินทาง ใช้ที่ถูกกฎหมายหรือธนาคารเพื่อแลกเปลี่ยนสกุลเงินและเครื่องตรวจแบงค์ปลอมหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนเงินบนถนนไม่ว่าจะมีข้อเสนอใดปรากฏขึ้น

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมในการตรวจสอบธนบัตรปลอม

ธุรกิจใช้เครื่องจักรแสงอัลตร้าไวโอเล็ตตัวตรวจสอบบันทึกอัตโนมัติปากกาทำเครื่องหมายหรือเครื่องตรวจแบงค์ปลอมอื่น ๆ อย่างไรก็ตามคนทั่วไปที่บ้านหรือเดินทางต้องพึ่งพาไหวพริบและความรู้สึก หลังจากแลกเปลี่ยนเงินเดินทางของคุณที่ธนาคารที่ถูกกฎหมายหรือที่ทำการเปลี่ยนแปลงให้ใช้เวลาสักครู่เพื่อตรวจสอบบันทึกที่คุณได้รับ สัมผัสกับพื้นผิวและสังเกตคุณภาพและความคมชัดของงานพิมพ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากชิ้นส่วนของงานพิมพ์นูนขึ้นแทนที่จะแบน มีคำกล่าวว่าวิธีที่ง่ายที่สุดในเครื่องตรวจแบงค์ปลอมนอกเหนือจากการใช้แกดเจ็ตคือความรู้สึกของมัน ธนบัตรมักจะพิมพ์ลงบนกระดาษที่ทำจากผ้าฝ้ายและผ้าลินินซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่างและแตกต่างจากกระดาษธรรมดามาก

สกุลเงินแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและนักเดินทางที่ไม่ระวังมักจะถูกกำหนดเป็นเป้าหมาย ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเป็นนักเดินทางที่ฉลาดและหลีกเลี่ยงการติดกับธนบัตรปลอม ระวังการรับธนบัตรในราคาสูง แม้จะอ้างว่าเงินยูโรนั้นเป็นหลักฐานการปลอมแปลง เครื่องตรวจแบงค์ปลอมในการหมุนเวียนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา วิธีการหนึ่งที่มักใช้กันคือการฟอกขาวกระดาษโน้ตที่ถูกกฎหมายและพิมพ์ซ้ำในสกุลเงินที่สูงขึ้น ธนบัตรปลอมมักถูกฉีกหรือยู่ยี่โดยเจตนาเพื่อซ่อนหลักฐานการปลอมแปลงและปรากฏเป็นของแท้

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมส่วนใหญ่ถูกจำกัดอยู่ที่ธนบัตร

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมเหรียญปอนด์ของอังกฤษลอกเลียนแบบได้รับการหมุนเวียน แต่ค่อนข้างง่ายเมื่อคุณรู้ว่าควรมองหาอะไร มันเป็นไปไม่ได้ที่จะอธิบายถึงความซับซ้อนทั้งหมดของการพบว่าคนโง่ในทุกสกุลเงินในบทความนี้ แต่บางทีมันอาจจะช่วยสร้างความตระหนักถึงปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางในต่างประเทศ เว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ เครื่องตรวจแบงค์ปลอมให้ข้อมูลที่ดีมากและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเรียนรู้สิ่งที่ควรมองหา เว็บไซต์ของพวกเขามีข้อมูลที่เป็นประโยชน์รวมถึงการสาธิตภาพยนตร์วิดีโอและสื่อการเรียนรู้สิบนาทีที่สามารถดูได้

ตรวจสอบข้อมูลที่คล้ายคลึงกันจากธนาคารหรือรัฐบาลของประเทศอื่น ๆ เครื่องตรวจแบงค์ปลอมมีสิทธิ์ปฏิเสธที่จะรับสกุลเงินที่พวกเขาสงสัยว่าจะถูกปลอมแปลงและคุณควรทำเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบันทึกย่อเกิดความเสียหายหรือน่าสงสัย หากคุณลงเอยด้วยธนบัตรปลอมคุณจะติดอยู่กับมันและควรส่งให้ตำรวจ โปรดทราบว่าประกันการเดินทางของคุณจะไม่ครอบคลุมการสูญเสียทางการเงินของประเภทนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.uni-smart.co.th

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.