สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ครีมรากหญ้าบำรุงผิวสมุนไพร

 

ครีมบำรุงผิวสมุนไพรอาจเป็นประโยชน์อย่างมากต่อสุขภาพและรูปลักษณ์ของผิวคุณ แต่คุณต้องจำไว้ว่าไม่ใช่ทุกสมุนไพรที่รักษาผิวเหมือนกัน อาจมีเพียงเล็กน้อยของสมุนไพรในผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะถ้าพวกเขาผลิตในสหรัฐอเมริกาเงื่อนไขการตลาดไม่ได้กำหนดไว้อย่างถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา บริษัทสามารถพูดได้ว่าผลิตภัณฑ์ครีมรากหญ้าของพวกเขาเป็นธรรมชาติหรือพฤกษศาสตร์แม้ว่าพวกเขาจะมีส่วนผสมที่ผิดธรรมชาติ บริษัท ส่วนใหญ่ยังคงใช้สารกันบูดและน้ำหอมเทียมแม้ว่าจะเป็นสาเหตุของอาการแพ้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาพยายาม

ที่จะควบคุมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสมุนไพรในอดีต แต่ศาลได้ตัดสินคดี บริษัท เครื่องสำอางส่วนใหญ่ยึดติดกับแนวคิดที่ล้าสมัยว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้เฉพาะที่ไม่สามารถเจาะผิวหนังชั้นนอกได้ ดังนั้นพวกเขาไม่สามารถมีผลเสียต่อสุขภาพของบุคคลเรารู้ว่ายาและสารเคมีทุกชนิดจะผ่านชั้นนอกของผิวหนังครีมรากหญ้าไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานหรือการรักษาสมุนไพรสำหรับผิวจะทำสิ่งเดียวกัน ตราบใดที่ส่วนผสมมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะกินมันก็ไม่มีปัญหา

เป็นเวลาหลายพันปีที่หมอโบราณบอกกับคนไข้ว่าอย่าวางอะไร

เป็นเวลาหลายพันปีที่หมอโบราณบอกกับคนไข้ว่าอย่าวางอะไรไว้ข้างนอกร่างกายของพวกเขาว่าพวกเขาจะกินหรือไม่กิน แต่มีเพียง บริษัท ที่ทันสมัยเพียงไม่กี่ บริษัทที่ยึดมั่นในปรัชญาดังกล่าวเมื่อพวกเขากำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบรรทัดล่างคือนี่ ก่อนที่คุณจะซื้อสมุนไพรสำหรับผิวโปรดอ่านฉลากของส่วนผสมอย่างระมัดระวัง หากคุณเห็น parabens อยู่ในฉลากอย่าซื้อครีมรากหญ้ามักใช้เป็นสารกันบูดเทียม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เรียกว่าสมุนไพรมีแนวโน้มที่จะใช้พวกเขาน้ำมันพืชธรรมชาติสามารถกลายเป็นกลิ่นเหม็นเปรี้ยวได้เว้นแต่จะมีการเพิ่มสารกันบูด

การใช้น้ำมันหืนกับผิวหนังอาจทำให้เกิดการติดเชื้อ รอยแผลเล็ก ๆ หรือรอยตำหนิใด ๆ เป็นเส้นทางตรงสู่กระแสเลือดโชคดีที่วิตามินอีจากธรรมชาติเป็นสารกันบูดที่ดีเลิศและครีมรากหญ้ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระซึ่งดีต่อสุขภาพผิวบริษัท ส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่ใช้วิตามินอีจากธรรมชาติเพราะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าเมื่อคุณพิจารณาแล้วว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารกันบูดเทียมให้ตรวจสอบคำว่าน้ำหอมบริษัท ไม่จำเป็นต้องมีรายชื่อสารเคมีที่ใช้ในการสร้างน้ำหอม

เพียงเพราะฉลากระบุว่าเป็นสมุนไพรที่รักษาผิว

เพียงเพราะฉลากระบุว่าเป็นสมุนไพรที่รักษาผิวไม่ได้หมายความว่ากลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ สารเคมีจำนวนมากที่ใช้ในการสร้างน้ำหอมมีพิษต่อระบบประสาทส่วนกลาง ทั้งหมดเป็นสารก่อภูมิแพ้ทั่วไปครีมบำรุงผิวสมุนไพรบีควอล่าที่ดีที่สุดมีน้ำมันตามธรรมชาติเช่นเมล็ดองุ่นโจโจบาและอะโวคาโด แนะนำให้ใช้น้ำมันแต่ละชนิดสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

เป็นไปได้ที่จะหาสมุนไพรรักษาผิวที่ชะลอสัญญาณของอายุและปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของผิวและลักษณะที่ปรากฏ มันใช้ความพยายามเล็กน้อยผู้บริโภคจะต้องทำการวิจัยของตนเอง พวกเขาไม่สามารถพึ่งพา บริษัท เครื่องสำอางที่จะซื่อสัตย์เกี่ยวกับสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสมุนไพรของพวกเขามี เป็นผู้ซื้อระวังที่นั่น ดังนั้นร้านค้าอย่างระมัดระวัง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.