การทัวร์โครเอเชียในรูปแบบทัวร์ส่วนตัว

โครเอเชียตั้งอยู่ในส่วนตะวันตกเฉียงใต้ของยุโรป ประเทศมีพื้นที่ผิวที่ประมาณ 50,000 ตารางเมตรและประชากรน้อยกว่าห้าล้านคน ประเทศนี้เป็นส่วนหนึ่งของยูโกสลาเวียหลังสงครามโลกครั้งที่สอง อย่างไรก็ตามภูมิภาคก่อนที่จะเป็นรัฐอิสระมีความสุขกับคุณสมบัติบางประการของการปกครองตนเอง ทัวร์โครเอเชียประกาศเอกราชอย่างเป็นทางการในปี 2534 หลังจากการแก้ไขปัญหายูโกสลาเวีย วันนี้นักท่องเที่ยวจำนวนมากจากภูมิภาคต่าง ๆ ของโลกไปทัวร์ส่วนตัวไปยังโครเอเชียสำหรับสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นส่วนใหญ่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิค

ทัวร์โครเอเชียพื้นที่ธรรมชาติที่สวยงามหลายแห่ง

ผู้อ่านหลายคนคงจะสงสัย อะไรคือสิ่งสำคัญในจุดหมายปลายทางนี้ที่จะกระตุ้นให้ฉันไปจองทัวร์โครเอเชียโครเอเชียมีหลายสิ่งที่จะมอบให้กับนักเดินทางที่มีอายุต่างกันและความสนใจที่หลากหลาย โครเอเชียมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่งดงามซึ่งมีอายุยาวนานหลายช่วงเวลา ไฮไลท์ของอนุสาวรีย์โครเอเชียจะรวมถึงวังของอธิการบดีด้วย วังเก่าแก่แห่งนี้สร้างขึ้นในกลางศตวรรษที่ 15 มันโดดเด่นด้วยอารมณ์ลึกลับและสถาปัตยกรรมที่ไม่มีใครเทียบ

นอกจากนี้ยังมีอารามที่ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 14 อย่างไรก็ตามคอมเพล็กซ์ทั้งหมดที่รวมถึงโบสถ์ห้องสมุดและสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายได้ถูกทำลายลงอย่างมากเนื่องจากแผ่นดินไหวในศตวรรษที่ 17 หลังจากนั้นก็สร้างขึ้นมาใหม่และบูรณะในศตวรรษที่ 18 วัดแห่งนี้มีความโดดเด่นในด้านการตกแต่งแท่นบูชา การเยี่ยมชมวัดจะรวมอยู่ในทัวร์ส่วนตัวหลายรายการไปยังทัวร์โครเอเชีย บอสเนีย

หนึ่งในมรดกโลกของยูเนสโกตั้งอยู่ในทัวร์โครเอเชีย

  • นั่นคือวังของซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศมันถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 4 เป็นที่พักอาศัยและอาจเป็นฐานที่มั่นของซึ่งปกครองภูมิภาคในเวลานั้น โครงสร้างขนาดใหญ่นี้มักจะถูกเกณฑ์ในทัวร์ส่วนตัวจำนวนมากไปยังโครเอเชีย
  • แขกที่เพลิดเพลินกับทัวร์ส่วนตัวไปโครเอเชียจะต้องชื่นชมการไปเยือนมหาวิหารซาเกร็บอย่างแน่นอนนี่คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองหลวงของโครเอเชีย
  • ตัวอาคารมีความน่าทึ่งอย่างมากกับโครงสร้างที่สูงสถาปัตยกรรมกอธิคและหอคอยสูงมหาวิหารโบราณสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 พังยับเยินโดยชาวมองโกลน้อยกว่า 20 ปีต่อมา อย่างไรก็ตามมันถูกสร้างขึ้นใหม่และปรับปรุงใหม่ในหลาย ๆ ครั้งหลังจากนั้น การเยี่ยมชมวิหารเป็นสิ่งจำเป็นในระหว่างการเดินทางไปโครเอเชียใด ๆ

นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่งดงามแล้วโครเอเชียยังสนุกกับการจัดพื้นที่ธรรมชาติและสวนสาธารณะที่สวยงาม ตัวอย่างเช่นมีอุทยานแห่งชาติซึ่งเป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่งของยูเนสโกที่ตั้งอยู่ในทัวร์โครเอเชีย มีพื้นที่ผิวประมาณ 300 ตารางกิโลเมตรพื้นที่คุ้มครองนี้มีลักษณะทะเลสาบทิวทัศน์ธรรมชาติและน้ำตกที่แตกต่าง จำนวนผู้เข้าชมที่สำรวจอุทยานคาดว่าจะมากกว่าหนึ่งล้านคนต่อปีเนื่องจากถือว่าเป็นหนึ่งในอุทยานธรรมชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.