ทำให้ทัวร์เวียดนามของคุณเป็นการผจญภัยที่แท้จริง

สำหรับนักเดินทางหลายคนมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะลืมความแตกต่างระหว่างการเป็นนักเดินทางและนักท่องเที่ยวหากคุณต้องการให้ทัวร์เวียดนามเป็นที่น่าจดจำและมอบผลตอบแทนสูงสุดให้กับเจ้าชู้ที่ได้รับมาแต่ละครั้งคุณต้องตัดสินใจว่าแม้ว่าคุณจะไปทัวร์เวียดนามคุณก็ไม่จำเป็นต้องเป็นนักท่องเที่ยว คุณสามารถเป็นนักเดินทางทัวร์เวียดนามนี่เป็นเพียงเรื่องของการเลือกคำหรือไม่ความแตกต่างคืออะไร ความแตกต่างไม่ได้อยู่ในอุปกรณ์ที่คุณนำมา

ทัวร์เวียดนาม

การนำกล้องถ่ายรูปหรือกระเป๋าเป้พิเศษไม่ได้ทำให้คุณเปลี่ยนจากนักท่องเที่ยวทั่วไปไปเป็นนักเดินทาง ไม่ใช่ราคาที่พักของคุณเช่นกัน บางคนมีความคิดที่ผิดพลาดนี้ว่าคุณต้องใช้ชีวิตอย่างหยาบเพื่อเป็นนักผจญภัย ในความคิดของคนพวกนี้คุณไม่ได้ ไม่ใช่นักเดินทางที่แท้จริงเว้นแต่คุณจะได้สัมผัสกับความยุ่งยากในการใช้ชีวิตในสถานที่ที่คุณกำลังเยี่ยมชม นี่ไม่เป็นความจริง. คุณสามารถกลับไปที่ห้องปรับอากาศและสะดวกสบายเพื่อผ่อนคลายหลังจากสิ้นสุดวันระหว่างทัวร์เวียดนามที่แตกต่างกันและยังคงเป็นนักเดินทาง ดังนั้นสิ่งที่แตกต่างคืออะไร

กรอบของความคิดความแตกต่างระหว่างการเข้าใกล้

กรอบของความคิดความแตกต่างระหว่างการเข้าใกล้ทัวร์เวียดนามในฐานะนักเดินทางและนักท่องเที่ยวเป็นกรอบของจิตใจ มันไม่ใช่เงิน มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มันลึกกว่าและยิ่งกว่าสิ่งเหล่านี้ วิธีที่คุณดูการเดินทางสีขอบเขตและความหมายโดยรวมของการเดินทางของคุณฉันไม่ได้เป็น นักท่องเที่ยวทัวร์เวียดนามการเข้าไปในประเทศและการสุ่มตัวอย่างวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวเป็นขั้นตอนแรกที่ยอดเยี่ยมในการชื่นชมทุกสิ่งที่วัฒนธรรมและประสบการณ์นั้นมีให้ ไม่มีอะไรผิดปกติกับสิ่งนี้ มันเป็นวิธีที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ในการเพลิดเพลินกับจุดท่องเที่ยวของประเทศอื่นและสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่น จากที่กล่าวมาการเดินทางทัวร์เวียดนามมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณได้รับจากทัวร์เวียดนามมากกว่าสิ่งที่ประเทศหรือผู้อยู่อาศัยได้รับ การเดินทางคือการออกจากเขตความสะดวกสบายของคุณและเดินทางไปยังพื้นที่ใหม่ที่อยู่เหนือความคุ้นเคย ในความเป็นจริงสาระสำคัญของการเดินทางเกี่ยวข้องกับการเดินทางผ่านพื้นที่ภายนอกและพื้นที่ภายใน

เป็นเรื่องง่ายที่จะเกี่ยวข้องกับรูปถ่ายของทัวร์เวียดนามที่ผู้คนโพส

เป็นเรื่องง่ายที่จะเกี่ยวข้องกับรูปถ่ายของทัวร์เวียดนามที่ผู้คนโพสท่า Sapa Terraces หรือคลานผ่านอุโมงค์ Cu Chi หรือย่านแปลกใหม่ของฮานอย สิ่งเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเดินทางที่คุณเห็น แต่ยังมีการเปลี่ยนแปลงภายในที่เกิดขึ้นกับนักเดินทาง และสิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานมากขึ้น และมีค่ามากกว่า สำหรับนักเดินทางกับแพคเกจทัวร์เวียดนามที่ฉลาดความแปลกประหลาดที่ปรากฏขึ้นของสถานที่แปลกใหม่ทำให้เกิดความคล้ายคลึงขั้นพื้นฐานที่ระยะทางวัฒนธรรมและเวลาไม่สามารถลบได้

ในความเป็นจริงสำหรับผู้ที่เดินทางได้ดีที่สุดสถานที่แปลกใหม่มากขึ้นก็เป็นที่คุ้นเคยมากขึ้น การท่องเที่ยวสอนเราว่าเราไม่ได้แตกต่างกัน วัฒนธรรมเป็นเพียงชุดของการแก้ไขปัญหาร่วมกันในท้องถิ่นที่คนทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ คุณอดไม่ได้ที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลง นี่คือประตูสู่การเข้าใจที่สูงขึ้นและมันจะไม่เกิดขึ้นข้ามคืน นี่คือสัญญาว่าเป็นกรอบความคิดของนักเดินทาง

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.