แหล่งธรรมชาติของคอลลาเจนและวิธีเพิ่มคอลลาเจนในผิวของคุณ

ไม่น่าเชื่อเลยว่าคุณจะสามารถหาคอลลาเจนจากร้านขายของชำตามธรรมชาติได้ มันช่างน่าอัศจรรย์ทีเดียว ณ จุดหนึ่งครัวของเราอาจเก็บสะสมคอลลาเจนที่อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่ก่อนอื่นให้เราตอบคำถามสองสามข้อ คอลลาเจนคืออะไร เราได้รับประโยชน์อะไรจากมันเราจะเพิ่มมวลคอลลาเจนของเราได้อย่างไรทุกอย่างเกี่ยวกับคอลลาเจนคอลลาเจนป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งจำเป็นต่อร่างกายของเราในการบำรุงรักษาและสุขภาพ ร่างกายของเราผลิตคอลลาเจน คอลลาเจนมีสี่ประเภทหลัก แต่เราจะเน้นการอภิปรายสั้น ๆ ของเรา

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

เกี่ยวกับคอลลาเจน Type I เท่านั้น คอลลาเจนชนิดนี้มีอยู่ในผิวหนังของเราเอ็นเอ็นและกระดูก มันส่วนใหญ่ให้ความต้านทานแรงดึงความแน่นและความยืดหยุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิว ร่วมกับอีลาสตินโมเลกุลคอลลาเจนรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างกลุ่มคอลลาเจน การรวมกลุ่มเหล่านี้ให้รูปร่างและความยืดหยุ่นให้กับผิวของเรา ขาดการรวมกลุ่มคอลลาเจนผิวเริ่มลดลงและพัฒนาริ้วรอย

ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการสูญเสียคอลลาเจนมีหลายปัจจัยที่มีผลต่อการลดลง

ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการสูญเสียคอลลาเจนมีหลายปัจจัยที่มีผลต่อการลดลงของปริมาณคอลลาเจนในร่างกายของเรา สิ่งหนึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ กระบวนการทางธรรมชาติของริ้วรอยส่วนใหญ่ก่อให้เกิดการลดลงของเนื้อหาคอลลาเจนของร่างกาย เริ่มตั้งแต่อายุ 25 ปีร่างกายสูญเสียคอลลาเจน 1.5% เมื่อถึงอายุ 45 ปีหนึ่งในสามของคอลลาเจนทั้งหมดจะหายไป ระบบร่างกายอ่อนแอและประสิทธิภาพในการเติมคอลลาเจนไม่เหมาะสมอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่ทำให้เกิดการลดลง มลพิษซึ่งมีสารพิษจะส่งเสริมการเกิดออกซิเดชั่นซึ่งในทางกลับกันก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ อนุมูลอิสระเหล่านี้ทำให้เกิดความเสียหายของเซลล์โดยการขโมยอิเล็กตรอนหนึ่งตัวของแต่ละเซลล์ อนุมูลอิสระเป็นสาเหตุของโรคร้ายแรงหลายชนิดเช่นมะเร็ง การสูบบุหรี่, อาหารที่ไม่สมดุลในสารอาหารรอง

ผู้คนเช่นคุณและฉันที่ต้องการดูอ่อนเยาว์ค้นหาวิธีเพิ่มการสร้าง

ผู้คนเช่นคุณและฉันที่ต้องการดูอ่อนเยาว์ค้นหาวิธีเพิ่มการสร้างคอลลาเจนใหม่อย่างต่อเนื่อง ใครชอบริ้วรอยกันล่ะ มีการพัฒนาเทคนิคมากมายเพื่อช่วยให้ร่างกายเติมเต็มคอลลาเจน บางคนต้องการฉีดคอลลาเจนโดยตรงลงในชั้นลึกของผิวหนังฉันเกลียดสิ่งนี้ ทำไมไม่เพียงแค่ช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติใช่ไหม? ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบางชนิดเช่นครีมลดริ้วรอยมีส่วนผสมของคอลลาเจนและอีลาสติน การสำรวจพฤติกรรมของโมเลกุลคอลลาเจนอย่างละเอียดและโครงสร้างผิวของคุณแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์คอลลาเจน คอมเพล็กซ์หล่านี้

ไม่มีประสิทธิภาพ มันเป็นเพียงเพราะโมเลกุลคอลลาเจนมีขนาดใหญ่พอที่จะดูดซึมโดยชั้นลึกของผิวโชคดีที่ความก้าวหน้าในการวิจัยด้านโภชนาการให้ความรู้แก่เราว่าแหล่งธรรมชาติต่างๆสามารถจัดหาองค์ประกอบที่จำเป็นที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในร่างกายของเรา ในบรรดาสารสำคัญและแหล่งที่มาของสารเหล่านี้มีดังต่อไปนี้นี่เป็นเคราตินชนิดหนึ่งซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งโดยเฉพาะ มักพบในขนแกะและผ่านกระบวนการที่ไม่ควรเกี่ยวข้องกับความร้อนหรือกรด เมื่อเข้าไปในร่างกายแล้วจะแปลงเป็นเคราตินที่ทำงานซึ่งช่วยให้คอลลาเจนโตขึ้นอีกครั้ง

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.