สร้างรสชาติใหม่ในการร่วมเพศด้วยของเล่นแบบเซ็กทอย

ในช่วงเวลาที่คุณเพิ่งแต่งงานกับคู่สมรสชีวิตทางเพศของคุณมักจะร้อน อาจมีบางครั้งที่คุณอดใจรอไม่ได้ที่จะออกจากงานเนื่องจากคุณคาดหวังว่าจะได้รับความรักคืนใหม่ อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปโดยเฉพาะเมื่อคุณมีลูกแล้วชีวิตทางเพศของคุณอาจลดลงในที่สุด เซ็กทอยบางทีเหตุผลอาจเป็นเพราะคุณทั้งคู่กำลังเล่นปาหี่อยู่กับภาระงานและภาระผูกพันในครอบครัว หนึ่งจะได้รับมอบหมายให้ตื่นขึ้นมาจริงในตอนเช้าเพื่อเตรียมความพร้อมเด็กหรือเด็กไปโรงเรียนในขณะที่คู่สมรสของคุณจะเป็นคนที่ช่วยให้เด็ก ๆ ในการมอบหมายประจำวันของพวกเขา

เมื่อคุณพาลูกเข้านอนและเข้าไปในห้องนอนของคุณ

เซ็กทอย SEXTOY ร้านToysanook  จู๋ปลอม หม้อเทียม ไข่สั่น พร้อมส่ง

  • คุณทั้งคู่อาจเหนื่อยเกินกว่าที่จะคิดเรื่องเพศคุณอาจชอบดูโทรทัศน์ในขณะที่เธอต้องการอ่านนิยายของเธอจนจบ โปรดจำไว้ว่าการมีชีวิตทางเพศที่ดีกับคู่สมรสของคุณ
  • เป็นวิธีหนึ่งในการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภรรยาและสามีดังนั้นคุณควรหาวิธีที่จะทำให้ชีวิตเพศของคุณดีขึ้นอีกครั้งเช่นการใช้เซ็กทอย คุณและคู่สมรสของคุณอาจมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดเวลา
  • แต่คุณทั้งคู่อาจจะไม่ถูกไล่ออกมากไปกว่านี้อีกแล้วเพราะมันน่าเบื่อเกินไปเซ็กทอยทำสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกอาจทำให้คุณหรือคู่สมรสของคุณน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นคุณควรทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้น่าสนใจและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

คู่สมรสของคุณอาจไม่คาดหวังให้คุณใช้เซ็กทอยเมื่อคุณรัก

อาจเป็นเรื่องประหลาดใจสำหรับเธอหรืออาจทำให้เธอตกใจ ดังนั้นคุณมีโอกาสครึ่งหนึ่งที่จะทำให้เธอประทับใจหากคุณไม่ได้เตรียมเซ็กทอยเข้ามาในเซสชั่นการรักของคุณ ในการกำจัดโอกาสที่จะทำให้เธอตกใจ 50% คุณควรแนะนำของเล่นทางเพศให้กับชีวิตเพศของคุณในวิธีที่ง่ายและลึกซึ้งยิ่งขึ้น หากคุณคิดว่าเธอเปิดให้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณควรพูดคุยกับเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อคุณเปิดประตูสู่การสื่อสารการแนะนำเซ็กทอยในห้องนอนของคุณจะไม่ทำให้คุณทั้งคู่ต่างประเทศอีกต่อไป นอกเหนือจากนั้นคุณสามารถเลือกเซ็กทอยที่คุณต้องการใช้ ด้วยวิธีนี้คุณจะรู้แน่นอนว่าเธออนุมัติก่อนที่คุณจะซื้อของเล่นทางเพศครั้งแรกของคุณ

เซ็กทอยส่งด่วนเป็นการดีที่สุดที่คุณจะเริ่มช้าเพื่อให้คุณและคู่ของคุณจะไม่แปลกใจกับผลกระทบของของเล่นที่คุณจะใช้ ค่อยๆสร้างความร้อนด้วยการนวดกระตุ้นความรู้สึกด้วยการใช้น้ำมันนวดที่มีกลิ่นเซ็กซี่ วันนี้มีน้ำมันนวดมากมายในท้องตลาด เห็นว่าเป็นวิธีการเตรียมคุณและภรรยาของคุณสำหรับความรักนึ่งทำเซสชั่นกับเซ็กทอย เมื่อคุณและคู่ของคุณรู้สึกสบายใจกับน้ำมันมากขึ้นเริ่มใช้เซ็กทอยของคุณบางทีด้วยเครื่องสั่นเล็กน้อยในตอนแรก แน่นอนว่าหลังจากใช้ของเล่นทางเพศครั้งเดียวหรือสองครั้งคุณทั้งคู่ต้องการสำรวจเพิ่มเติม เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นอย่าลังเลที่จะใช้เซ็กทอยอื่น ๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับภรรยาของคุณอย่างต่อเนื่อง

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.