V Beam เลเซอร์ผิวหน้าคืออะไร

เนื่องจากผู้คนเคยมีการทำ V Beam หน้าใหม่บนร่างกายพวกเขามักจะพูดว่ามันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อในการกำจัดริ้วรอย พวกเขาพูดแบบนี้เพราะดูเหมือนว่าจะทำให้ผิวของพวกเขาเรียบเนียนขึ้นและมีเนื้อสัมผัสมากขึ้น การผลัดผิวหน้าด้วยเลเซอร์นั้นง่ายมาก ทั้งหมดนี้ก็คือมันก่อให้เกิดการเผาไหม้อย่างมากจากเลเซอร์ซึ่งส่องเข้ามาอย่างสดใสบนใบหน้า จากนั้นจำเป็นต้องมีการดูแลรักษา V Beam อย่างเข้มงวดเพื่อให้การรักษามีความคุ้มค่า บางคนบอกว่าขั้นตอนส่วนนี้สำคัญกว่าการรักษาจริง เมื่อคุณฟื้นตัวจากการรักษาบางส่วนแล้ว

V Beam คุณมีใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดงจริงๆ

หลายคนประหลาดใจเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเนื่องจากพวกเขาไม่คาดหวังว่าจะเกิดขึ้น คนส่วนใหญ่มักจะทำการรักษานี้เพื่อกำจัดริ้วรอยลึก ๆ ในผิวหนังของพวกเขา ผู้ที่ได้รับการรักษามักจะมีการใช้ยาชาในการรักษา อย่างไรก็ตามบางครั้งสามารถทำได้ภายในสำนักงาน ถ้าเป็นเช่นนั้นปริมาณของการหยุดทำงานที่จำเป็นในการกลับมามีสุขภาพที่ดีจะน้อยกว่าการรักษาตามปกติ โดยรวมแล้วการทำ V Beam ผิวหน้าใหม่เป็นวิธีที่ดีในการกำจัดริ้วรอยเหล่านั้น แต่ผู้คนจำเป็นต้องระวังการผ่าตัดที่ให้การรักษานี้ เนื่องจากมีเงินจำนวนมากที่ต้องทำในการรักษาเครื่องสำอางนี้

จึงมีคลินิก v beam laser ที่มีคุณภาพไม่ดีซึ่งมีแพทย์ที่ไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะทำงานให้กับคุณและคุณอาจมีส่วนร่วมในอนาคตหากพวกเขาทำไม่ถูกต้อง หนึ่งในสัญญาณที่บอกและดูหมิ่นที่สุดของริ้วรอยคือผิวหย่อนคล้อย บุคคลหลายคนรู้สึกประหม่าผิวของพวกเขาในขณะที่พวกเขาเติบโตขึ้นและเริ่มที่จะสังเกตเห็นผิวหลวมริ้วรอยเส้นเล็กและสิวเครื่องสำอางอื่น ๆ โชคดีที่การกระชับผิวด้วย V Beam ช่วยให้ผู้ป่วยมีผิวที่ดูกระชับขึ้นโดยมีริ้วรอยบนใบหน้าน้อยที่สุดและริ้วรอยเล็ก ๆ โดยไม่ต้องใช้มีดผ่าตัด มันเป็นวิธีการรักษาที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดและใช้แทนวิธีการผ่าตัดบางอย่าง

V Beam หรือแหล่งกำเนิดแสงใช้เพื่อให้ความร้อนกับคอลลาเจนใต้ผิว

ซึ่งทำให้คอลลาเจนหดตัวและกระชับผิวบนใบหน้า โดยทั่วไปผลลัพธ์จะเห็นได้ชัดเจนหลังการรักษาและไม่เหมือนกับขั้นตอนอื่น ๆ โดยไม่จำเป็นต้องหยุดทำงานหลังจากการรักษา V Beam การรักษาสองถึงสามครั้งเว้นระยะห่างกันประมาณหนึ่งเดือนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดถึงแม้ว่าวิธีนี้อาจแตกต่างกันไป จากผลการทดลองเบื้องต้นการกระชับผิวเพิ่มเติมอาจปรากฏขึ้นในอีกหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนข้างหน้า

ในขณะที่ขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดและไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดมีความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนบางอย่างที่ผู้ป่วยควรทราบ เนื่องจากไม่มีการใช้แผลอาจมีความเสี่ยงน้อยกว่าหรือน้อยกว่าการผ่าตัด V Beam ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ รอยแดงชั่วคราวที่บริเวณที่ทำการรักษารอยแผลเป็นรอยช้ำหรือการเปลี่ยนสีของผิวหนังที่บริเวณที่ทำการรักษา อาจใช้กลไกการหล่อเย็นเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกสบายของผู้ป่วยตลอดกระบวนการ สนใจ https://www.theklinique.com/vbeam/

 

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.