มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าประเภทการขนส่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้น

ยานพาหนะไฟฟ้าเช่นรถยนต์ไฟฟ้ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากำลังเป็นประเภทการขนส่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้น มักจะเงียบกว่าและเรียบง่ายกว่าเครื่องยนต์สันดาปภายใน ค่าใช้จ่ายในการชาร์จน้อยกว่าน้ำมันเบนซินมาก ก็เหมือนกับการจ่ายก๊าซ 60 เซนต์ต่อแกลลอน โดยทั่วไปแล้วมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจะขับเคลื่อนโดยตรงจากสถานีพลังงานภายนอกที่ใช้พลังงานมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่กักเก็บไว้ การชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอาจใช้เวลาสองสามชั่วโมงสำหรับการใช้งานปกติในชีวิตประจำวันมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นโปรโตคอล

การสื่อสารที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสามารถสื่อสารกับสถานีชาร์จผ่านตัวแปลง CAN ไปยัง Wi-Fi เช่น I-7540D-WF ตัวแปลงอนุกรมเป็น Wi-Fi เช่น M2M-711D สามารถนำปั๊มประจุไฟฟ้าเพื่อสื่อสารกับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้ โมเด็มเซลลูล่าร์เช่น GTM-201-3GWA สามารถอนุญาตให้ปั๊มประจุไฟฟ้าสื่อสารกลับไปยังตำแหน่งส่วนกลางและสามารถรายงานการใช้ปั๊มหรือปัญหาเกี่ยวกับปั๊มได้

ใช้แบบชี้ไปที่จุดหนึ่งหรือชี้ไปที่โทโพโลยีแบบหลายจุดตัวแปลงอนุกรม

ตัวแปลง CAN ช่วยให้ยานพาหนะสื่อสารกับอุปกรณ์และเครือข่ายประเภทต่างๆ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแปลโปรโตคอล CAN เป็นโปรโตคอลประเภทอื่นที่อุปกรณ์และเครือข่ายอื่น ๆ สามารถเข้าใจได้ I-7540D-WF เป็นตัวแปลง CAN เป็น Wi-Fi ซึ่งรองรับการส่งข้อมูล CAN แบบไร้สายระหว่างเครือข่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าหรืออนุญาตให้สื่อสารระหว่างเครือข่าย CAN และเครือข่าย WLAN ตามมาตรฐาน 802.11b / g ตัวแปลง CAN เช่นI-7540D-WF ได้รับการตั้งค่าด้วยยูทิลิตี้ซอฟต์แวร์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารองรับการเข้ารหัสและสามารถ

ใช้แบบชี้ไปที่จุดหนึ่งหรือชี้ไปที่โทโพโลยีแบบหลายจุดตัวแปลงอนุกรมเป็น Wi-Fi ช่วยให้สถานีสูบน้ำสามารถสื่อสารกับยานยนต์ไฟฟ้าโดยอนุญาตให้ข้อมูลอนุกรมสื่อสารกับเครือข่าย WLAN M2M-711D มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารองรับการเจาะข้อมูลระหว่างอุปกรณ์อนุกรม RS-485 หรือ RS-422 สองเครื่องผ่านพอร์ต COM เสมือน รองรับระยะการส่งข้อมูลแบบไร้สายได้ถึง 100 เมตรรองรับการเข้ารหัสและตั้งค่าด้วยยูทิลิตี้ซอฟต์แวร์

การแจ้งเตือนข้อความช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบว่าเมื่อใดที่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

โมเด็มมือถือเช่น GTM-201-3GWA ช่วยให้สถานีเครื่องสูบน้ำรายงานกลับไปยังเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลาง สามารถรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลปั๊มและสัญญาณเตือนภัยเพื่อวิเคราะห์ได้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านอกจากนี้ยังสามารถอนุญาตให้สถานีชาร์จส่งผู้ให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าส่งข้อความ SMS เมื่อรถชาร์จเสร็จแล้ว GTM-201-3GWA รองรับเครือข่าย 850/900/1800/1900 Mhz และ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าช่วยให้ยานพาหนะไฟฟ้าสามารถสื่อสารกับสถานีชาร์จและสถานีชาร์จเพื่อสื่อสารกลับไปยังเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลาง โซลูชัน Machine to Machine ช่วยให้ชีวิตของเราง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

การแจ้งเตือนข้อความช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบว่าเมื่อใดที่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าชาร์จเสร็จแล้วเพื่อให้พวกเขาไปยังจุดหมายต่อไปได้ง่ายขึ้นคุณสามารถใช้เพื่อพิจารณาว่าควรซื้อหมวกกันน็อคแบบไหนเมื่อขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียนได้หรือมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ความแตกต่างของหมวกกันน็อคที่ขายมีอยู่ในประเภทของรถจักรยานยนต์หรือสกู๊ตเตอร์ไม่ว่าคุณจะขี่รถแข่งหรือสกู๊ตเตอร์ระยะสั้นเป็นต้น นี่คือเคล็ดลับพื้นฐานที่จะใช้ในการซื้อหมวกกันน็อคประเภทใดก็ได้

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.