การนำเสนอโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่ละเว้นรังสีน้อยกว่า

 

ความปลอดภัยของโทรศัพท์มือถือเป็นหัวข้อที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวางทั่วโลก มีการใช้เงินหลายล้านดอลลาร์ต่อปีเพื่อค้นหาอันตรายจากการใช้โทรศัพท์มือถือ ถ้ามีการวิจัยนี้มีขึ้นเพื่อตรวจสอบว่ามีการสัมผัสกับพลังงานคลื่นวิทยุที่เป็นอันตรายหรือไม่ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดมะเร็งได้คุณอาจเคยได้ยินผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือบางรายเปิดรับแสงน้อยที่สุดและไม่สามารถพิสูจน์ร่องรอยของพลังงานคลื่นวิทยุที่สัมผัสจากโทรศัพท์มือถือได้ว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

คุณจะเคยได้ยินการวิจัยโรคมะเร็งหรือ บริษัท ยาบางแห่งที่รณรงค์ให้ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือทั้งหมดออกคำเตือนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกรายเกี่ยวกับระดับคลื่นวิทยุที่เป็นอันตราย เราเห็นคำเตือนประเภทนี้บนกล่องบุหรี่เนื่องจากโทรศัพท์มือถือเป็นโทรศัพท์ที่ค่อนข้างใหม่เราจึงจะทราบได้อย่างชัดเจนว่าความเสียหายใด ๆ ที่ก่อให้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีผ่านไปอย่างไรก็ตามโทรศัพท์มือถือทุกเครื่องได้รับการยอมรับจากการสัมผัสกับคลื่นวิทยุ

สิ่งจำเป็นสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัยและในหลายรัฐและประเทศ

ด้วยเหตุนี้เพียงอย่างเดียวคุณควรใช้ความระมัดระวังคุณสามารถกำจัดการสัมผัสกับร่างกายของคุณได้ด้วยต้นทุนที่ไม่แพงมาก การใส่หูฟังได้รับความนิยมอย่างมากและการใช้ชุดอุปกรณ์ในรถยนต์จะช่วยลดเวลาที่โทรศัพท์มือถือแนบกับหูของคุณ ชุดอุปกรณ์ในรถยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัยและในหลายรัฐและประเทศอื่น ๆ การขับรถและพูดคุยทางโทรศัพท์มือถือในเวลาเดียวกันนั้นผิดกฎหมายโทรศัพท์มือถือและเด็กนอกเหนือจากด้านค่าใช้จ่ายแล้วเด็กควร

มีการเข้าถึงโทรศัพท์มือถืออย่างจำกัด ในขณะที่การถกเถียงกันกลับไปกลับมาจากผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือและกลุ่มวิจัยโรคมะเร็งควรเล่นอย่างปลอดภัย บางประเทศเช่นสหราชอาณาจักรแนะนำให้เด็ก ๆ จำกัด การใช้โทรศัพท์มือถือ แต่โฆษณานี้เป็นการป้องกันโดยไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ที่สนับสนุนกรณีที่มีผลข้างเคียงของมะเร็ง สมองของเด็กยังคงเติบโตและปัจจุบันหลายประเทศได้โฆษณาข้อควรระวังเท่านั้นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือทำการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

การถกเถียงกันอยู่ว่าจะละเว้นจากโทรศัพท์มือถือมากน้อยเพียงใด

ผู้ผลิตเซลล์ใช้เงินหลายล้านในการวิจัยเพื่อแสดงหลักฐานว่าระดับรังสีจากโทรศัพท์มือถือไม่เป็นอันตราย พวกเขากำลังนำโทรศัพท์ที่ จำกัด การแผ่รังสีออกมา แต่ความจริงก็ยังคงอยู่ที่โทรศัพท์มือถือทั้งหมดในตลาดปัจจุบันไม่ได้รับการแผ่รังสีบางส่วน มาดูกันว่าไม่มีผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือรายใดออกมาบอกคุณว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาอาจเป็นอันตราย หากไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายเหตุใดผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือจึงพยายาม

นำเสนอโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่ละเว้นรังสีน้อยกว่า สรุปมาเองการแผ่รังสีจากโทรศัพท์มือถือเป็นอันตรายหากได้รับเพียงพอในร่างกาย แต่ยังคงมีการถกเถียงกันอยู่ว่าจะละเว้นจากโทรศัพท์มือถือมากน้อยเพียงใดและระดับนั้นเป็นอันตรายหรือไม่ สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือความจริงที่ว่าตั้งแต่มีการแพร่กระจายของโรคมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งในโทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้น นักประสาทวิทยาในไอร์แลนด์ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับจำนวนผู้ป่วยทางระบบประสาทที่ได้รับการรักษาที่นั่นตั้งแต่การแพร่กระจายของโทรศัพท์มือถือ สอบถามที่ https://specphone.com/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2-%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.