การฉีดผิวเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดการกระชับของผิวหนัง

เมื่อเราอายุมากขึ้นเราจะเริ่มสังเกตเห็นริ้วรอยและริ้วรอยที่เชื่อมโยงกับความชรา แต่จะช้าลงผิวของเราจะเริ่มหลวมการลดแรงกระแทกภายในและฉีดผิวการรองรับเนื่องจากระดับคอลลาเจนและอีลาสตินเริ่มหมดลงและเราเริ่มสูญเสียกล้ามเนื้อ ริ้วรอยก่อตัวขึ้นในสถานที่ที่ไม่ถูกต้องและแรงโน้มถ่วงเริ่มดึงทุกอย่างลงอย่างแท้จริงซึ่งฉีดผิวก่อตัวเป็นรอยย่นและผิวเครปรอบคอโชคดีที่ทุกอย่างไม่สูญหายไปฉีดผิวแต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปมากและหากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับวิธีการกระชับผิวที่หย่อนคล้อย

โดยไม่ต้องผ่าตัดตอนนี้มีตัวเลือกการรักษามากมายที่ควรค่าแก่การพิจารณาฉีดผิวเป็นคำศัพท์ใหม่ในครีมต่อต้านริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมฉีดผิวเพื่อการรักผิวที่ซับซ้อนซึ่งช่วยในการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและทำให้ริ้วรอยและริ้วรอยตื้นขึ้นกำลังเริ่มออกสู่ตลาด ด้วยทางเลือกมากมายเพื่อให้ได้ใบสั่งยาที่ดีฉีดผิวที่สุดคุณควรปรึกษาแพทย์ผิวหนังหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวที่จะสามารถวินิจฉัยสภาพผิวของคุณได้อย่างถูกต้อง

ฟิลเลอร์ทำงานโดยการทำให้ผิวเรียบเนียนและทำให้ริ้วรอยและริ้วรอยตื้น

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณโดยเฉพาะฟิลเลอร์การฉีดคอลลาเจนจะถูกฉีดเข้าไปที่บริเวณผิวหนังใต้บริเวณริ้วรอยเพื่อเติมเต็มเส้นต่างๆที่อาจเป็นกังวลฉีดผิว ฟิลเลอร์ทำงานโดยการทำให้ผิวเรียบเนียนและทำให้ริ้วรอยและริ้วรอยตื้นขึ้นโดยทั่วไปการรักษาฉีดผิวเหล่านี้จะใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 6 เดือน มีกระบวนการต่อต้านริ้วรอยที่หลายคนชอบเนื่องจากการรักษาไม่รุกรานและฉีดผิวไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดเมื่อต้องการทราบวิธีกระชับสภาพผิวที่หลวมคุณอาจทำได้แย่กว่านั้นมากจากนั้นดูขั้นตอนเฉพาะนี้ Thermage ถือเป็นฉีดผิวของการรักษาต่อต้านริ้วรอย

ฉีดผิวที่ไม่รุกรานระหว่างแพทย์หลายคนเป็นการรักษาที่ค่อนข้างปราศจากความเจ็บปวดซึ่งต้องใช้ฉีดผิวเวลาพักฟื้นน้อยมากและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมฉีดผิว แสงอินฟราเรดถูกนำมาใช้กับผิวหนังเพื่อช่วยกระตุ้นคอลลาเจนภายในร่างกายซึ่งจะหมดไปเมื่อเราอายุมากขึ้นมันจะหลอกล่อคอลลาเจนอย่างชาญฉลาดฉีดผิวให้คิดว่าการบาดเจ็บเกิดขึ้นที่บริเวณผิวหนังซึ่งเลเซอร์ได้กำหนดเป้าหมายด้วยความร้อนทำให้เกิดคอลลาเจน ถูกกระตุ้นเพื่อช่วยให้ริ้วรอยและริ้วรอยดูอวบอิ่ม

การรักษานี้เกี่ยวข้องกับการใช้แสงอินฟราเรดที่กำหนดเป้าหมายไปยังบริเวณ

กระแสไฟฟ้าเป็นการบำบัดที่มีชื่อเสียงโดยเครื่องบริการฉีดผิวขาวโดยใช้กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับแรงกระตุ้นทางไฟฟ้าเพื่อช่วยกระตุ้นความจำฉีดผิวและโทนสีของกล้ามเนื้อจากนั้นเนื้อเยื่อผิวหนังจะได้รับการฟื้นฟูเพื่อช่วยขจัดสัญญาณแห่งวัยเทคโนโลยีเลเซอร์:การใช้เลเซอร์กระชับผิวกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ

ฉีดผิวซึ่งเป็นวิธีที่ไม่รุกรานเพื่อช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว การรักษานี้เกี่ยวข้องกับการใช้แสงอินฟราเรดฉีดผิวที่กำหนดเป้าหมายไปยังบริเวณที่มีปัญหาภายในผิวหนังซึ่งจะทำให้ชั้นผิวหนังที่ลึกลงไปร้อนขึ้นเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้เกิดการกระชับของผิวหนัง ฉีดผิวเลเซอร์ยังทำงานเพื่อฟื้นบำรุงผิวชั้นบนสุดของผิวหนังเพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ชั้นผิวช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ซึ่งจะชะลอตัวลงเมื่ออายุมากขึ้น

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/copy-of-hit

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.