ปลอดภัยจากแสงโดยการเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพ

อาคารธุรกิจสมัยใหม่มักจะมีกระจกจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเพราะการกรุกระจกที่พบเห็นได้ทั่วไปในปัจจุบันหรือเพียงแค่มีหน้าต่างจำนวนมากขึ้นอาคารเหล่านี้มักจะประสบปัญหาเกี่ยวกับกระจกมากกว่าโครงสร้างอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นความร้อนที่มากเกินไปเนื่องจากแสงแดดและแสงจ้าซึ่งส่งผลให้ค่าพลังงานเพิ่มขึ้น ฟิล์มกรองแสงมีหลายประเภทที่ออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกระจก เมื่อพูดถึงการควบคุมแสงแดดมีฟิล์มย้อมสีที่สามารถลดความเข้มของแสงแดดที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างได้ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ป้องกันแสงจ้า

ฟิล์มกรองแสงย้อมสียังใช้ในสถานการณ์ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

สำนักงานคลินิกและพื้นที่อื่น ๆ สามารถใช้ประโยชน์จากฟิล์มกระจกย้อมสีบนพาร์ติชันและพื้นผิวโปร่งใสอื่น ๆ แก้วเป็นวัสดุที่เปราะบางโดยเนื้อแท้ มีกระจกแกร่งและใช้ในอาคารพาณิชย์หลายแห่ง อย่างไรก็ตามสามารถรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมได้โดยการติดตั้งฟิล์มนิรภัยบนหน้าต่างทุกบาน โดยทั่วไปฟิล์มเหล่านี้ทำจากโพลีเอสเตอร์และยึดเข้ากับกระจกโดยตรง แม้ว่ากระจกจะแตก แต่ฟิล์มก็ยึดมันไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ใครหรือสิ่งใดสามารถทะลุเข้ามาทางหน้าต่างได้ นอกจากนี้ยังอาจใช้ฟิล์มกรองแสงเพื่อความสวยงามในอาคารพาณิชย์

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "SUPALAI PARK VILLE M MAHOLANFILM รุ่น NANOTECH SP35 ฟิล์มกรองแสง รองแล รับประกันสูงสุด 15 15ปี ปี"

กระจกใสทั้งหมดไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไปโดยเฉพาะอาคารที่มีกระจกบานเดียวจำนวนมาก ในโครงสร้างดังกล่าวบางครั้งกระจกเคลือบสีหรือเคลือบด้านสามารถทำงานได้ดีกว่าเนื่องจากไม่เพียงแต่ดูโฉบเฉี่ยว ฟิล์มกรองแสงอาคารแต่ยังให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย ฟิล์มกรองแสงมีให้เลือกหลายแบบหลายสีและพื้นผิว ฟิล์มกระจกแกะสลักเป็นที่นิยมโดยเฉพาะเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ถูกกว่ามากสำหรับกระจกแกะสลักจริง

สาเหตุหลักที่อาคารพาณิชย์เลือกใช้ฟิล์มกรองแสงคือ

การควบคุมแสงแดดและการประหยัดพลังงานที่ได้ผลซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง การติดตั้งฟิล์มกรองแสงเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างยุ่งยากเมื่อเทียบกับการเปลี่ยนหรือติดตั้งหน้าต่างใหม่และได้ผลดีมาก ในความเป็นจริงฟิล์มย้อมสีสามารถกันความร้อนของดวงอาทิตย์ได้มากถึง 80% นอกจากนี้ยังช่วยชะลอการซีดจางของการตกแต่งภายในซึ่งจะช่วยประหยัดได้ในระยะยาว!กระจกสะท้อนแสงแดดดังนั้นอุณหภูมิโดยรอบจะเพิ่มขึ้น

ฟิล์มกรองแสงด้วยเหตุนี้อาคารกระจกจึงไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดจากมุมมองของโครงสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาคารสีเขียวเป็นอาคารที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติเช่นแสงแดดและลมให้เป็นประโยชน์ แทนที่จะทำงานกับพลังธรรมชาติมันควบคุมสิ่งเหล่านี้และในการทำเช่นนั้นจะช่วยลดการใช้พลังงานของอาคาร อย่างไรก็ตามการใช้กระจกในอาคารจำนวนมากได้รับความนิยมมาหลายปีแล้วและดูเหมือนว่าแนวโน้มจะไม่ลดลง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/ความรู้เกี่ยวกับฟิล์มอาคาร/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.