ไข่สั่นที่ดีที่สุดสำหรับคนรักใหม่

หากคุณเป็นคู่รักใหม่ ๆ การแนะนำไข่สั่นอาจทำให้อึดอัดเหมือนกับการพบพ่อแม่ของเธอครั้งแรก สิ่งที่คุณควรได้รับ คุณควรแนะนำพวกเขาอย่างไร เจาะประเด็นอย่างไร นี่คือรายการไข่สั่นยอดนิยมสำหรับคนรักใหม่ที่เรียบง่ายเพียงพอที่จะให้ความสุขไม่สร้างความรำคาญพอที่จะไม่ทำให้เธอตกใจ ไข่สั่นเบื้องต้นที่เข้มข้นน้อยที่สุดไม่ได้เป็นของเล่นเลย แต่เป็นวิธีที่ดีในการเข้าใกล้ผู้ทดลอง โลชั่นนวดและน้ำมันหล่อลื่นส่วนตัวพร้อมไฟต่ำเทียนและเพลงโรแมนติกในเครื่องเล่นซีดีสามารถเปิดประตูเพื่อเล่นผจญภัยในภายหลังได้

สิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันจากไข่สั่น

ไข่สั่น vibrator VB-001-1

อย่างที่ทุกคนทราบดีว่ากลิ่นเป็นสิ่งที่กระตุ้นความรู้สึกได้ดี การเติมฟีโรโมนแบบเหลวสามารถเพิ่มความรู้สึกเร้าอารมณ์ให้กับคุณทั้งคู่ได้ หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีขั้นตอนต่อไปคือการเล่นเกมกระดานสำหรับคู่รัก โดยทั่วไปจะประกอบด้วยเกมไพ่ที่มีลักษณะคล้ายกับวิธีการหมุนขวดแบบเก่าที่ใช้กับคุณเมื่อตอนเป็นวัยรุ่น แต่บางเกมก็ซับซ้อนกว่าโดยมีสิ่งของต่างๆเช่นผ้าพันแขนขนยาวและอุปกรณ์จับมัดแบบเบา หากยังน้อยเกินไปคุณสามารถหาอะไรง่ายๆเช่นลูกเต๋าเซ็กซี่ที่มีคำแนะนำเกี่ยวกับตำแหน่งทางเพศ ฯลฯ แทนตัวเลข

ถัดไปคือดิลโด้และไวเบรเตอร์หลากหลายชนิด เธออาจมีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับไวเบรเตอร์ แต่ไม่เคยมีความสุขกับการใช้เครื่องสั่นกับเธอ ทำให้เครื่องสั่นและดิลโด้แนะนำตัวง่ายๆถ้าคุณดึงอันที่มีลักษณะคล้ายหอยเม่นออกมาคุณอาจจะให้เธอวิ่งขึ้นรถบัสคันถัดไป อยู่ห่างจากไข่สั่นและสายรัดในตอนนี้ แต่สายรัดทวารหนักอาจไม่เป็นไร

พร้อมที่จะก้าวไปสู่ไข่สั่นที่หวาดเสียวมากขึ้น

คุณอาจต้องการลองใช้ทาสดูบ้าง โปรดอ่านข้อมูลก่อนเนื่องจากการทำร้ายกันโดยไม่ได้ตั้งใจทำได้ง่ายหากคุณไม่คุ้นเคยกับอุปกรณ์หรือการใช้คำเพื่อความปลอดภัย ข้อจำกัดง่าย ๆอาจเพียงพอ แต่คุณอาจต้องการลองที่หนีบหัวนมการตบหรือเพียงแค่ซื้อชุดแฟนตาซีสำหรับผู้เริ่มต้นซึ่งรวมถึงทุกสิ่งเล็กน้อยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผูกมัด และสุดท้ายคุณอาจจะไปถึงสถานที่ที่คุณสองคนอยากจะประหลาดจริงๆ สำหรับสิ่งนี้คุณสามารถซื้อไก่ชนพลาสติก

หมัดปลอมขนาดใหญ่ได้ หรือบางทีคุณอาจสนใจ ไข่สั่นสองหัวสำหรับสอดเข้าไปในช่องคลอดและทวารหนัก คุณยังสามารถเอาปลายด้านหนึ่งสอดเข้าไปในทวารหนักของเขาและอีกด้านหนึ่งเข้าไปในช่องคลอดของเธอ คอลเลกชันขั้นสูง ได้แก่ กุญแจมือหน้ากากและอุปกรณ์กันสะเทือน

ซื้อสินค้าได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/vibrator/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.