สเปรย์กันน้ำวิธีดูแลรองเท้าบูทของคุณอย่างเหมาะสม

หากคุณเดินป่าแบบสบาย ๆ เพื่อความสนุกสนานหรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ที่จริงจังกับการเดินป่าเป็นอย่างมากคุณมักจะรู้ว่ารองเท้ามีความสำคัญเพียงใดสำหรับกิจกรรมที่คุณเลือก หากรองเท้าเดินป่าของคุณไม่พอดีก็สามารถทำลายการเดินทางไกลออกไปในเส้นทางได้อย่างง่ายดาย สเปรย์กันน้ำที่เหมาะสมและปฏิบัติตามข้อควรพิจารณาในการซื้อสเปรย์กันน้ำที่สำคัญทั้งหมดการดูแลรองเท้าบูทของคุณอย่างเหมาะสมก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เนื่องจากรองเท้าเดินป่านั้นมีราคาแพงกว่ารองเท้าทั่วไปที่ราคาขึ้นไปในกรณีส่วนใหญ่การดูแลรักษาอย่างเหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถยืดอายุการใช้งานได้สูงสุด

สเปรย์กันน้ำที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับวัสดุที่ทำจากรองเท้าของคุณ

หากคุณมีรองเท้าบูทหนังแบบเก่างานในการดูแลรองเท้านั้นจะยากกว่ารองเท้าบู๊ตสมัยใหม่ที่ทำจากผ้าหรือรองเท้าบูทผสมผ้าและหนัง จะต้องทำการกันซึมสเปรย์กันน้ำที่ด้านนอกรองเท้าซึ่งอาจใช้เวลาครึ่งชั่วโมงหรือมากกว่าต่อการใช้งาน แต่แม้กระทั่งรองเท้าบูทหนังในปัจจุบันก็ยังทำความสะอาดได้ง่ายกว่าเมื่อก่อนมากก่อนที่โครงสร้างกันน้ำเช่น สเปรย์กันน้ำจะเป็นที่นิยม ไม่จำเป็นต้องแว็กซ์ภายนอกเพื่อกันน้ำอีกต่อไป

แต่การดูแลรักษาหนังก็ยังคงเป็นความคิดที่ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดและขัดรองเท้าบูทหนังเรียบทุกครั้งหลังการใช้งานหากรองเท้าของคุณทำด้วยหนังกลับเหมือนวัสดุที่ไม่เรียบ สเปรย์กันน้ำจะต้องแปรงให้สะอาดหรือซื้อชุดทำความสะอาดหนังกลับ สเปรย์กันน้ำเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำความสะอาด พวกเขาต้องการแปรงที่ดีและงานที่สะอาดและอาจจะทาน้ำยากันน้ำทุกๆ เดือนหรือสองเดือนขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้งานของคุณ นอกจากนี้คุณยังต้องการให้แน่ใจว่าพื้นรองเท้าของคุณสะอาดและปราศจากสิ่งสกปรกซึ่งอาจทำให้รองเท้าของคุณ

มีกลิ่นเมื่อเวลาผ่านไปหากไม่ได้ถอดออก

สุดท้ายนี้คุณอาจต้องการลงทุนในส่วนแทรกรองเท้าไม้ซีดาร์ที่มีคุณภาพเพื่อรักษารูปทรงของสเปรย์กันน้ำของคุณและยืดอายุการใช้งานให้มากที่สุด สเปรย์กันน้ำสำหรับคนที่จริงจังกับการปีนเขาจะเห็นว่ามันคุ้มค่าที่จะซื้อรองเท้าเดินป่าราคาแพงและคุณภาพดี ตราบเท่าที่พวกเขาดูแลพวกเขาอย่างถูกต้องพวกเขาจะอยู่ได้นานและสวมใส่ได้อย่างเพลิดเพลินและประหยัดเงินในระยะยาว เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องแน่ใจว่ารองเท้าบูทที่คุณซื้อเป็นรองเท้าเดินป่ากันน้ำ การเปียกในขณะที่คุณเดินป่าไม่เพียง แต่จะทำให้รู้สึกไม่สบายตัวเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อคุณภาพของรองเท้าด้วย

หากคุณไม่ได้ซื้อสเปรย์กันน้ำ ยี่ห้อไหนดีมาแล้วสิ่งสำคัญคือต้องทำด้วยตัวเอง เมื่อคุณมีรองเท้าบู๊ตที่ดีแล้วสิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติต่ออย่างถูกวิธี ไม่ใช่ผู้ผลิตทั้งหมดที่จะใช้สเปรย์กันน้ำเดียวกันในการทำรองเท้าบู๊ต ดังนั้นจึงควรปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขาเกี่ยวกับวิธีการดูแลรักษา เพียงเพราะผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้นทำงานได้ดีกับรองเท้าคู่ก่อนหน้านี้คุณเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นไม่ได้หมายความว่าจะใช้ได้กับคู่ล่าสุด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://getwetless.com/nano-protective-spray/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.