บริการล้างแอร์– อากาศสะอาดตลอดปี

 

เป็นการเรียกร้องอย่างชัดเจนในการเลือก ‘เครื่องฟอกอากาศในบ้าน’ ที่ดีที่สุด แต่ถ้าหน่วยใดสมควรได้รับมงกุฎก็อาจเป็นบริการล้างแอร์อาจฟังดูเหมือนโฆษณา แต่รางวัลนี้พิสูจน์ได้จากประสิทธิภาพที่เหนือกว่ารอบด้านของรุ่นนี้

ตกลงมันไม่ใช่เครื่องฟอกอากาศที่มีสไตล์ที่สุดในตลาด แต่การออกแบบทางอุตสาหกรรมนั้นตรงกับความสามารถในการรองรับแรงทางอุตสาหกรรม การออกแบบเคสค่อนข้าง จำกัด ไว้ที่มุม แต่ให้ความสามารถในการเคลียร์ห้องได้ไม่ จำกัด อย่างมีประสิทธิภาพ จริงอยู่ที่มันไม่ได้ จำกัด อย่างแท้จริง แต่ บริการล้างแอร์จะทำความสะอาดห้องขนาด 900 ตารางฟุต (30 ฟุต x 30 ฟุต) ได้อย่างง่ายดาย หากคุณมีห้องที่ใหญ่กว่านั้นคุณสามารถจ่ายได้สองห้อง

ฐานที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ช่วยให้ บริการล้างแอร์ดึงอากาศเข้าที่ด้านล่างและระบายอากาศออกทางด้านบน การแยกระหว่างไอดีและไอเสียที่ดีทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องไม่เพียงแค่รีไซเคิลอากาศของตัวเองเท่านั้น ความช่วยเหลือดังกล่าวได้รับการขยายโดยระบบ บริการล้างแอร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการบายพาสอากาศ สิ่งที่ผ่านหน่วยจะถูกกรอง

ระบบการกรองนั้นก็น่าประทับใจเช่นกัน ตัวกรองล่วงหน้า บริการล้างแอร์ บริการล้างแอร์จะกำจัดมวลอนุภาคออกไป 90% เทียบกับรุ่นอื่น ๆ เพียง 20% เท่านั้น ทุกขั้นตอนของตัวกรองไม่เพียงช่วย แต่ขั้นตอนแรกนี้จะช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องโดยไม่ต้องให้ขั้นตอนอื่น ๆ ทำงานหนักมากนัก

ถัดมาคือแผ่นกรอง บริการล้างแอร์ ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศในบ้านทุกเครื่องมีแผ่นกรอง บริการล้างแอร์ แต่รุ่นของ บริการล้างแอร์ นั้นทำได้ดีกว่าปกติ อื่น ๆ กำจัดอนุภาคขั้นต่ำ 99.97% ที่มีขนาด 0.3 ไมครอน บริการล้างแอร์ที่ผลิตในสวิสนี้ได้รับการรับรองว่ากรองอนุภาคได้อย่างน้อย 99.5% หนึ่งร้อยเท่าที่มีขนาดเล็กกว่า 0.003 ไมครอน มีขนาดเล็กกว่าไวรัสทั่วไป 10 เท่า

การอ้างสิทธิ์เหล่านั้นไม่ใช่แค่กระแสทางการตลาดเท่านั้น บริการล้างแอร์ จะทดสอบแต่ละยูนิตเมื่อออกจากสายการประกอบจากนั้นให้การรับรองประสิทธิภาพการกรองอนุภาคการรั่วไหลของตัวกรองและอื่น ๆ รายงานสองหน้าจะรวมอยู่ในทุกกล่อง รางวัลจาก บริการล้างแอร์และอีกมากมายพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาไม่ได้ปลอมแปลงข้อมูล

การเลือกจุดที่ดีเพื่อวางจะเป็นเรื่องที่ท้าทายและตัวเครื่องไม่ได้มีน้ำหนักเบาดังนั้นคุณจะไม่ต้องการเคลื่อนย้ายไปมา แต่การควบคุมคุณภาพและประสิทธิภาพทำให้มั่นใจได้ว่าจะทำงานได้ทุกที่ แมวน้ำของมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม แผ่นกรอง บริการล้างแอร์ เหมาะสำหรับโรงพยาบาลและห้องสะอาด กรองอากาศได้เร็วพอที่จะสัมผัสได้ถึงหน้าต่างที่เปิดอยู่และบริการล้างแอร์ออกเพื่อให้ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้สามารถหายใจได้อย่างสบายในช่วงฤดูท่องเที่ยว

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.