น้ำยาเคลือบสีรถพื้นฐานที่ควรใช้ยาขัดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนน้อยที่สุด

รายการต่างๆในปัจจุบันที่อ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์ขัดสีรถที่ดีที่สุดที่มีอยู่นั้นทำให้งงงวยพูดน้อยที่สุด เป็นความจริงของชีวิตในน้ำยาเคลือบสีรถปัจจุบันที่การโฆษณาทางการตลาดมักส่งเสริมความคาดหวังที่ไม่เป็นจริงในผลิตภัณฑ์ มีช่วงเวลาหนึ่งที่ตัวเลือกระหว่างผลิตภัณฑ์ขัดสีรถที่ดีที่สุดมีเพียงไม่กี่ชิ้นและการทดลองผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงบประมาณและความพยายามของคุณนั้นง่ายและราคาถูกที่สุด น้ำยาเคลือบสีรถตอนนี้มีแว็กซ์เคลือบเงายางน้ำยาทำความสะอาดล้อดินน้ำมันสารขัดถู

และน้ำยาขัดเงาหลายประเภท แม้แต่แปรงและผ้าเฉพาะสำหรับใช้น้ำยาเคลือบสีรถในพื้นที่เฉพาะของรถเมื่อมีการทำสีรถยนต์ไม่ว่าจะที่โรงงานหรือร้านตัวถังผู้เชี่ยวชาญมักจะมีความไม่สมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นนาทีใดก็ตามหลังจากการใช้สีและการเคลือบสีใส โปรดทราบว่ากระบวนการพ่นสีรถยนต์มาตรฐานน้ำยาเคลือบสีรถมีสามชั้นหลัก ได้แก่ สีรองพื้นสีและสีเคลือบใส

ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรอยขีดข่วน ผู้ค้าปลีกใช้ดินเหนียวหลังการล้างเพื่อขจัด

กระบวนการและอุปกรณ์การทาสีต้องใช้ความเจ็บปวดอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าฝุ่นและสารปนเปื้อนอื่น ๆ น้ำยาเคลือบสีรถจะไม่เกาะบนพื้นผิวที่กำลังทาสีเนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะเป็นความไม่สมบูรณ์ที่จะปรากฏขึ้นในภายหลังรถที่ใช้งานเป็นประจำน้ำยาเคลือบสีรถจะต้องเจอกับองค์ประกอบมากมายที่จะทำลายผิวภายนอกเช่นฝนกรดน้ำมันดินหินมูลนกอุณหภูมิที่สูงเกินไปเป็นต้นซึ่งเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ดูแลสีหลังการขายต่างๆ ฟิล์มบาง ๆ น้ำยาเคลือบสีรถที่เกิดจากการปนเปื้อนและออกซิเดชั่นจะห่อหุ้มรถยนต์ที่ใช้งานเป็นประจำ รอยขีดข่วนจะเริ่มปรากฏขึ้นด้วย เป็นขอบแข็งในรอยขีดข่วนที่สะท้อนแสงมากที่สุด

ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรอยขีดข่วน ผู้ค้าปลีกใช้ดินเหนียวหลังการล้างเพื่อขจัดฟิล์มหมอกก่อนใช้น้ำยาเคลือบสีรถเพื่อขจัดหรือลดความไม่สมบูรณ์ของสี น้ำยาเคลือบสีรถผลิตภัณฑ์ขัดสีรถที่ดีที่สุดสามารถปัดขอบของรอยขีดข่วนเพื่อลดคุณสมบัติการสะท้อนแสงซึ่งจะช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของรถได้อย่างมาก พื้นผิวที่ทาสีของรถไม่ควรได้รับผลร้ายใด ๆ จากการขัด เนื่องจากคุณจะต้องถอดเคลือบใสออก 50% ก่อนที่จะเริ่มทำลายสีของสี น้ำยาขัดสีรถในท้องตลาดมีหลายประเภท

เพื่อช่วยปกป้องสี พื้นที่ทดสอบที่ไม่สร้างความรำคาญก่อนเพื่อดูว่ายาขัด

หลักการพื้นฐานคือคุณควรใช้ยาขัดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนน้อยที่สุดน้ำยาเคลือบสีรถเพื่อขจัดรอยขีดข่วนหรือรอยหมุนที่คุณเห็นบนพื้นผิวที่ทาสีรถของคุณ เพื่อให้แน่ใจให้เริ่มบนพื้นที่ทดสอบขนาดเล็กที่ไม่สร้างความรำคาญก่อนเพื่อดูว่ายาขัดทำงานได้หรือไม่ หลังจากขั้นตอนการขัดเงาให้ใช้แว็กซ์หรือน้ำยาเคลือบสี

น้ำยาเคลือบสีรถ สีดำเพื่อช่วยปกป้องสี พื้นที่ทดสอบที่ไม่สร้างความรำคาญก่อนเพื่อดูว่ายาขัดใช้งานได้หรือไม่ หลังจากขั้นตอนการขัดเงาให้ใช้แว็กซ์หรือน้ำยาเคลือบสีเพื่อช่วยปกป้องสี น้ำยาเคลือบสีรถพื้นที่ทดสอบที่ไม่สร้างความรำคาญก่อนเพื่อดูว่ายาขัดใช้งานได้หรือไม่ หลังจากขั้นตอนการขัดเงาให้ใช้แว็กซ์หรือน้ำยาเคลือบสีที่ดีเพื่อช่วยปกป้องสี

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.