วิธีรักษากรดไหลย้อนในทารกอย่างเป็นธรรมชาติ

โรคกรดไหลย้อนในทารกและทารกเป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน ทำไมพวกเขาถึงต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคนี้ กล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารส่วนล่างในทารกยังไม่พัฒนาเต็มที่จนกว่าจะถึงหนึ่งขวบ รักษากรดไหลย้อนมากเกินไปหรือให้นมทารกในท่านอนราบอาการกรดไหลย้อนจะเกิดขึ้นได้มากที่สุด เมื่อพวกเขาเจ็บปวดพวกเขาไม่สามารถบอกคุณได้ สิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้คือร้องไห้ ในสถานการณ์เช่นนี้เป็นการยากที่จะตรวจสอบว่าทารกเป็นโรคกรดไหลย้อนหรือไม่ คุณต้องระวังอาการที่พบบ่อย โดยปกติอาการจะเกิดขึ้นเมื่อคุณให้อาหารทารก

รักษากรดไหลย้อนมากเกินไปและสำรอกหลังอาหาร

แล้วคุณจะรักษากรดไหลย้อนในทารกตามธรรมชาติได้อย่างไร? นี่คือเคล็ดลับจากธรรมชาติ 5 ประการ เป็นวิธีธรรมชาติในการรักษาอาการเสียดท้อง นมแม่มีเอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหาร วิธีนี้จะช่วยลดรักษากรดไหลย้อนของทารก อย่างไรก็ตามในฐานะแม่พยาบาลคุณต้องดูสิ่งที่คุณกิน อาหารบางอย่างที่มีกรดไหลย้อนอาจส่งต่อไปยังบุตรหลานของคุณหลีกเลี่ยงการให้อาหารมากเกินไป ทารกไม่สามารถบอกคุณได้ว่าอิ่มเมื่อไหร่

อาหารที่มากเกินไปในกระเพาะอาหารอาจทำให้กรดไหลย้อนได้ ดังนั้นให้อาหารพวกมันบ่อยขึ้นด้วยอาหารมื้อเล็ก ๆ เด็กทารกมักชอบนอนคว่ำ ตำแหน่งนี้จะเพิ่มแรงกดลงในกระเพาะอาหารซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการเกิดกรดไหลย้อน ดังนั้นควรเปลี่ยนท่านอนโดยให้นอนหงาย ยารักษากรดไหลย้อนควรยกหัวของเปลขึ้นด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้กรดในกระเพาะอาหารไปถึงหลอดอาหาร ทารกมักจะนอนราบเกือบตลอดเวลา ซึ่งอาจทำให้อาการของกรดไหลย้อนรุนแรงขึ้น

หากรู้สึกไม่สบายตัวจากกรดไหลย้อนให้วางตรง

ให้อาหารในท่าตั้งตรงเสมอ เรอและตั้งตรงเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงหลังอาหารแต่ละมื้อ ซึ่งจะช่วยให้อาหารตกตะกอนลงกระเพาะ ในหลาย ๆ กรณีอาการจะหายไปเองเมื่อเด็กอายุระหว่าง 12 ถึง 18 เดือน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ระบบย่อยอาหารพัฒนาเต็มที่แม้ว่าวิธีการดังกล่าวอาจช่วยบรรเทาอาการกรดไหลย้อนในทารกได้ตามธรรมชาติ แต่ลูกน้อยของคุณยังต้องได้รับการวินิจฉัยที่เหมาะสม ความผิดปกติของระบบทางเดินหายใจที่รุนแรงบางอย่างอาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะเมื่ออาหารเข้าไปในปอด ในบางกรณีอาจทำลายหลอดอาหารได้ ดังนั้นควรพาลูกไปพบกุมารแพทย์ทุกครั้งที่มีอาการ

รักษากรดไหลย้อนในผู้ป่วยที่มีระบบย่อยอาหารช้าหรือเฉื่อยชาสารส่งเสริมความสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายของระบบทางเดินอาหารผ่านหลอดอาหารกระเพาะอาหารและลำไส้ เมื่อท้องว่างอาหารโอกาสที่จะไหลย้อนขึ้นไปในหลอดอาหารจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ระบบย่อยอาหารของผู้ป่วยรายนี้ผลิตกรดที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสม แต่จะถูกล้างออกในอัตราที่ช้าลง ทำให้กรดยังคงอยู่ในกระเพาะอาหารนานขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://green-curmin.com/

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.