ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ต aisบรอดแบนด์รายใดให้เลือก ฉันสามารถคาดหวังความเร็วใดได้บ้าง ฉันสามารถตรวจสอบความเร็วของฉันได้หรือไม่

บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์นั้นเร็วกว่าและเชื่อถือได้มากกว่าการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ สิ่งที่หลายคนไม่ทราบก็คือว่ามีตัวเลือกอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์หลายประเภท

 

  • การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ – นี่เป็นคำครอบคลุมซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง DSL เคเบิลและดาวเทียม
  • การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ DSL – การเชื่อมต่อ DSL ทำงานผ่านสายโทรศัพท์ แต่ไม่ได้ตั้งค่าเหมือนอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ทั่วไป การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต DSL จริง ๆ แล้วแบ่งปันพื้นที่ในขณะที่ให้อินเทอร์เน็ตและความเร็วในการเชื่อมต่อที่สูงมาก
  • การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยสายเคเบิล – การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยสายเคเบิลมีความแตกต่างจากการอยู่ที่ด้านบนสุดของรายการสำหรับการรักษาผู้ใช้ พวกเขายังได้รับคะแนนที่สูงมากในด้านความเร็ว ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพ
  • การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม – การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสมัครเน็ต aisบรอดแบนด์ผ่านดาวเทียมเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกบรอดแบนด์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบท นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ DSL หรือเคเบิลบรอดแบนด์ได้
  • การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต Wi-Fi – Wi-Fi เรียบง่ายหมายถึงเครือข่ายไร้สาย การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สายทำให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนตราบเท่าที่คุณอยู่ใกล้ “ฮอตสปอต”

เมื่อผู้คนต้องการดูว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของพวกเขาเร็วแค่ไหน

พวกเขาใช้การทดสอบความเร็วบรอดแบนด์ มีการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมากมายที่ให้บริการฟรีทางออนไลน์ การทดสอบความเร็วเป็นระยะจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับประสิทธิภาพและระดับการทำงานของบรอดแบนด์

คุณสามารถค้นหาการทดสอบความเร็วบรอดแบนด์แบบต่างๆ ทางออนไลน์ที่สามารถบอกได้ว่าอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของคุณทำงานเร็วเพียงใด เมื่อคุณเข้าถึงไซต์ คุณจะต้องป้อนรหัสพื้นที่ ประเภทการเชื่อมต่อ และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณ เพื่อให้การทดสอบสมัครเน็ต ais รายเดือนความเร็วทำงาน การทดสอบจะส่งคืนการประเมินและการเปรียบเทียบที่มีรายละเอียดความเร็วของการเชื่อมต่อของคุณและเปรียบเทียบกับความเร็วของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายอื่นในพื้นที่ของคุณ

หากคุณรู้ว่าการเชื่อมต่อความเร็วสูงของคุณไม่เร็วเท่าที่คุณคิด มีหลายขั้นตอนที่คุณสามารถดำเนินการเพื่อเพิ่มความเร็วการเชื่อมต่อของคุณให้สูงสุด

  • ลบสปายแวร์ของคุณ
  • ปรับแต่งคอมพิวเตอร์ของคุณเอง
  • ซื้อโปรแกรมซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มความเร็ว
  • ซื้อฮาร์ดแวร์ที่จะเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณ
  • เปลี่ยนการตั้งค่าเครือข่ายของคุณเพื่อเพิ่มความเร็ว

เมื่อคุณตรวจสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ให้ตรวจสอบในช่วงเวลาสมัครเน็ต ais ไม่ลดสปีดต่างๆ ของวัน เมื่ออินเทอร์เน็ตมีผู้ใช้บริการมากที่สุด ความเร็วในการเชื่อมต่อของคุณก็จะช้าลงด้วย นอกจากนี้ ใช้การทดสอบความเร็วบรอดแบนด์หลายๆ แบบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการวัดความเร็วการเชื่อมต่อที่แม่นยำ

 

This entry was posted in แนะนำบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.