สิ่งที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหารเพิ่มน้ำนม

คุณได้อ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้อาหารเพิ่มน้ำนมด้วยเหตุผลที่ดี ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์หรือเพิ่งคลอดบุตรถามว่าควรกินอะไรขณะให้นมลูกอาหารเพิ่มน้ำนมคุณอาจได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารที่สมดุลโปรตีนคุณภาพดีผักและผลไม้มากมาย สิ่งที่คุณอาจไม่มีใครบอกก็คือการรับประทานอาหารที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ที่ดีนั้นจะต้องมีอาหารที่อุดมด้วยกรดไขมันอาหารเพิ่มน้ำนมการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้สนับสนุนความสำคัญของอาหารเพิ่มน้ำนมที่

อาหารเพิ่มน้ำนมไม่เพียงแต่รักษาสุขภาพของแม่เท่านั้น

แต่ยังรวมถึงพัฒนาการในครรภ์ของทารกด้วย จากนั้นจึงให้น้ำนมแม่ในภายหลัง กรดไขมันที่พบในปลาช่วยพัฒนาสมอง ระบบหัวใจ และดวงตาของทารกสมุนไพรอาหารเพิ่มน้ำนมอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคุณแม่ที่ให้นมลูกจึงต้องมีน้ำมันปลาหรือน้ำมันปลาที่มีอาหารเพิ่มน้ำนมมากอาหารเพิ่มน้ำนมเป็นเรื่องปกติในอาหารเพิ่มน้ำนม

  • และแม้แต่ในออสเตรเลีย เมื่อเทียบกับญี่ปุ่นซึ่งมีอัตราการบริโภคปลาที่สูงกว่ามากผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เลือกให้นมลูกรู้อยู่แล้วว่านมแม่เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับทารกอาหารเพิ่มน้ำนม
  • แต่ปัจจัยหนึ่งที่คุณอาจไม่ทราบก็คือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณเสริมอาหารด้วยอาหารเพิ่มน้ำนมนมของคุณจะดีกว่าสูตรที่ผลิตขึ้นส่วนใหญ่ซึ่งขาดอยู่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอาหารเพิ่มน้ำนมมีความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยในการรับประทานปลามากขึ้นเนื่องจากกลัวการปนเปื้อนแม้แต่ปลาที่เลี้ยงในฟาร์มซึ่งขายกันทั่วไปในอาหารเพิ่มน้ำนมก็พบว่ามีการเลี้ยงด้วยอาหารปนเปื้อนทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าคือการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลาที่อุดมไปด้วยอาหารเพิ่มน้ำนมซึ่งเก็บเกี่ยวจากปลาที่จับได้ในน้ำที่ไม่ปนเปื้อนมารดาพยาบาลที่ต้องการปรับปรุงการรับประทานอาหารด้วยนม

แม่จำเป็นต้องรู้ว่าในขณะที่อาหารเพิ่มน้ำนม

มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์อาหารเพิ่มน้ำนมแต่ร่างกายของเราไม่ได้สังเคราะห์ตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหารที่เรารับประทาน เช่น น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ ปลา หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาหารเพิ่มน้ำนมซึ่งเป็นกรดไขมันชนิดหนึ่งในน้ำมันปลามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสมอง

  • ที่กำลังพัฒนา และจะสะสมในระหว่างการพัฒนาของทารกและในช่วงปีแรกของชีวิตอาหารเพิ่มน้ำนมเป็นองค์ประกอบสำคัญของระบบประสาท
  • และเมื่อทารกกินนมแม่อย่างเพียงพอ พวกเขามีแนวโน้มที่จะมีสติปัญญาขั้นสูงและช่วงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในเด็กปฐมวัย นี่เป็นเครื่องบ่งชี้ความฉลาดทางอาหารเพิ่มน้ำนม

นอกจากนี้ การวิจัยยังสนับสนุนการค้นพบเหล่านี้ซึ่งวัดได้จนถึงอาหารเพิ่มน้ำนมซึ่งบ่งชี้ว่าประโยชน์ของการบริโภคอาหารเพิ่มน้ำนมระหว่างตั้งครรภ์และเลี้ยงลูกด้วยนมแม่จะอยู่ได้ยาวนานในช่วงวัยทารกอาหารเพิ่มน้ำนมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลายังรวมถึงการพัฒนาอาหารเพิ่มน้ำนมของดวงตาที่ดีขึ้นและการทำงานของการมองเห็นที่เพิ่มขึ้น นอกเหนือจากระบบสมองและหัวใจ

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.