การวางแผนการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

ในขณะที่การประชุมผ่านการใช้เว็บหรือโทรศัพท์อาจจะทำผ่านอุปกรณ์ที่คุณมีอยู่แล้ว วิดีโอคอนเฟอเรนซ์จะต้องซื้อผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมบางอย่าง บางบริษัทจำเป็นต้องมีหน้าจอคู่แบบพิเศษ ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นอีกด้านหนึ่งของการประชุมบนหน้าจอเดียว และแผนภูมิหรือรายงานในอีกด้านหนึ่ง หากคุณไม่ต้องการหน้าจอคู่ คุณอาจใช้หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่แล้วในห้องประชุมของคุณได้ แต่บ่อยครั้งต้องซื้อจอแสดงผลเพื่อรองรับความต้องการการประชุมทางวิดีโอ จะต้องซื้อระบบที่ได้รับการออกแบบด้วยส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการประชุมทางวิดีโอด้วย

ระบบนี้ควรรวมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ทั้งหมดที่จำเป็น

รวมทั้งสายไฟที่จำเป็นในการเชื่อมต่อส่วนประกอบเข้ากับหน้าจอแสดงผล นี่อาจดูเหมือนเป็นการลงทุนที่หนักหน่วง แต่ในระยะยาว วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้หลายพันเมื่อส่งผู้ร่วมงานหนึ่งคนขึ้นไปเข้าร่วมการประชุมนอกรัฐ ด้วยราคาน้ำมันในปัจจุบัน วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ส่งผู้ร่วมงานไปประชุมในรัฐ ส่วนประกอบและจอแสดงผลที่จำเป็นจะเป็นการลงทุนขนาดใหญ่ แต่บริษัทของคุณแทบจะไม่สามารถที่จะทำได้เลย

สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับบริษัทอื่นๆ ได้ทุกที่ในโลกโดยไม่ต้องออกจากสำนักงาน เมื่อคุณมีองค์ประกอบที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการประชุมทางวิดีโอแล้ว คุณจะต้องค้นหาบริการการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อให้การเชื่อมต่อระหว่างตัวคุณกับธุรกิจที่คุณสนใจจะประชุมด้วย เมื่อคุณทำการบ้านเสร็จแล้วและพบบริการที่จะมอบสิ่งที่คุณต้องการในราคาที่คุ้มค่าที่สุด คุณสามารถเริ่มวางแผนการประชุมได้ อีกครั้ง

คุณจะต้องเลือกเวลาที่ทุกฝ่ายของคุณว่าง

พร้อมใช้งานในช่วงระยะเวลาหนึ่ง คุณจะต้องเตรียมการนำเสนอและโสตทัศนูปกรณ์ล่วงหน้าด้วย เมื่อเตรียมการเหล่านี้แล้ว คุณสามารถตั้งค่าบริการจริงกับผู้ให้บริการได้ พวกเขาจะให้การเชื่อมต่อที่จำเป็นและความช่วยเหลือใด ๆ จากโอเปอเรเตอร์ในขณะที่ทำการโทร บริการการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์จะช่วยให้การเชื่อมต่อของคุณเกิดขึ้นและช่วยให้การประชุมของคุณเกิดขึ้นได้ โดยทั่วไปการกำหนดราคาจะทำผ่านค่าบริการรายเดือนตามจำนวนผู้เข้าร่วมที่จะรวม ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ที่จะเข้าร่วมการประชุม จะตัดสินว่าค่าบริการรายเดือนของคุณใกล้ถึง

การประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ คือจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในการประชุมโดยตรงมากขึ้น ราวกับว่าคุณอยู่ในห้องเดียวกัน การนำเสนอสามารถนำเสนอได้อย่างไม่มีที่ติและสามารถรวมแผนภูมิและสื่อช่วยด้านภาพอื่น ๆ ได้โดยไม่มีการสื่อสารที่ผิดพลาด การลงทุนครั้งเดียวในเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการประชุมประเภทนี้คุ้มค่ากับการลงทุน เนื่องจากธุรกิจสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงนี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.