มั่นใจในความปลอดภัยด้วย digital door lock

คุณเคยเผชิญกับสถานการณ์ที่คุณลืมพกกุญแจไปที่ประตูหน้าบ้านหรือต้องคลำหาพวกเขาเมื่อคุณพยายามจะเข้าไปในบ้านหรือไม่ digital door lock ด้วยลายนิ้วมืออาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่คุณต้องการ digital door lock เหล่านี้ใช้งานง่ายมีหลายรุ่นรูปทรงและขนาดในปัจจุบัน ปุ่มนี้ใช้เทคโนโลยีการจดจำลายนิ้วมือเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณและเพิ่มความสะดวกสบายในการไม่ต้องจำกุญแจทุกครั้งที่คุณออกจากบ้าน

คุณควรพิจารณาติดตั้ง digital door lock

แบบไม่ใช้กุญแจที่บ้านของคุณ ความสะดวกที่สำคัญที่สุดคือความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับกุญแจที่ถูกขโมยหรือการเข้าโดยไม่ได้รับอนุญาตจะลดลง คุณสามารถป้อนลายนิ้วมือของสมาชิกในครอบครัวและเพื่อน ๆ ลงในหน่วยความจำของล็อกเพื่อให้เฉพาะคนที่คุณรู้จักเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เข้าบ้าน ลายนิ้วมือสามารถเพิ่มหรือลบออกจากหน่วยความจำได้ตามต้องการความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการ digital door lock ยังมาจากความสะดวกสบายที่พวกเขามีให้

ใช้งานได้ง่ายกว่ากุญแจล็อคแบบกลไกทั่วไป การดำเนินการปลดล็อกเกี่ยวข้องกับการวางนิ้วของคุณบนเซ็นเซอร์ออปติคัลของล็อคและรอให้ระบบ digital door lock ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อน ๆ เซ็นเซอร์ที่ใช้ในปัจจุบันในระบบล็อคประตูดิจิตอลลายนิ้วมือแบบไบโอเมตริกซ์ได้รับการพัฒนาขึ้นและสามารถจดจำและอ่านลายนิ้วมือได้โดยไม่คำนึงถึงวิธีที่นิ้วอยู่ในตำแหน่งล็อคประตูลายนิ้วมือส่วนใหญ่ให้ความสะดวกในการจัดเก็บอะไรก็ได้

ระหว่างสิบถึงกว่าร้อยลายนิ้วมือลงในหน่วยความจำ

ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนได้มากเท่าที่คุณต้องการ digital door lock แต่ยังเพิ่มลายนิ้วมือของแขกที่มาเยี่ยมคุณเป็นเวลาสองสามวัน คุณไม่จำเป็นต้องเตรียมกุญแจสำรองเพิ่มเติมสำหรับแขกของคุณ ทุกวันนี้ล็อคประตูด้วยลายนิ้วมือแบบไม่ใช้กุญแจมาพร้อมกับความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นในการมีคุณสมบัติการลบ สิ่งนี้หมายความว่าในกรณีที่เซ็นเซอร์ไม่ทำงานคุณสามารถตั้งโปรแกรมการล็อกเพื่อแทนที่ด้วย ในกรณีอื่น ๆ ล็อคประตูทางเข้าด้วยลายนิ้วมือยังมาพร้อมกับกุญแจกลไกที่สามารถใช้ในกรณีที่เซ็นเซอร์ทำงานผิดพลาด

digital door lock แบบไม่ใช้กุญแจจะไม่ล้มเหลวในการทำงาน อย่างไรก็ตามความสะดวกสบายของตัวเลือกอื่นที่มีให้ควรให้ความสบายใจอย่างเพียงพอ ในส่วนของสุนทรียศาสตร์ล็อคเหล่านี้มีสีสันที่น่าดึงดูด คุณสามารถเลือกสีที่เหมาะกับโทนสีบ้านของคุณได้ การออกแบบมีความทันสมัยทำจากทองเหลืองขัดเงาหรือโครเมียมและดูเก๋ไก๋เหมือนกับอุปกรณ์ทันสมัยอื่น ๆ แม้แต่การ digital door lock ที่มีขนาดใหญ่กว่าในปัจจุบันก็ยังสร้างความสมดุล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.