บริการถังเคมีทางเลือกสำหรับการรั่วไหล

ถังเคมีใช้ง่ายสำหรับการจัดเก็บของเหลวในบรรยากาศ (หรือไม่ใช้แรงดัน) เช่น น้ำดื่ม อาหาร และสารเคมีระเหย มีราคาถูกกว่าแท็งก์ที่ทำจากสแตนเลส อะลูมิเนียม หรือไฟเบอร์กลาส และสร้างโดยไม่มีตะเข็บ ถังเคมี ราคาซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่ามีความทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ถังโพลีนั้นจัดการและติดตั้งได้ง่ายกว่าถังเหล็กเนื่องจากมีน้ำหนักเพียงครึ่งเดียว สามารถทนต่อแรงและผลกระทบของสารเคมีที่เป็นพิษ และเป็นผลให้ป้องกันสนิมและการกัดกร่อน

ถังเคมีเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

สำหรับการจัดเก็บของเหลวในบรรยากาศ (ไม่มีแรงดัน) ตั้งแต่น้ำ ผลิตภัณฑ์อาหาร ไปจนถึงสารเคมีที่มีฤทธิ์รุนแรง พวกมันมีราคาต่ำกว่าถังสแตนเลส อะลูมิเนียม และไฟเบอร์กลาส และโครงสร้างที่ไร้รอยต่อทำให้ตัวเลือกที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนานสำหรับทุกความต้องการถังของคุณ ถังเคมีน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของถังเหล็ก ดังนั้นการติดตั้งและการจัดการจึงเป็นเรื่องง่าย ทนต่อแรงก

ถังเคมี

ผลิตภัณฑ์ถังเคมี

ระแทกและสารเคมีได้ดีเยี่ยม จึงไม่เกิดสนิมหรือกัดกร่อน

ถังเคมีที่ผ่านการรับรองโดย (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา) บริสุทธิ์ 100% จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดเก็บและแปรรูปน้ำดื่ม อาหาร และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ตลอดจนสารเคมีที่มีความบริสุทธิ์สูง พวกเขาทั้งหมดหล่อด้วยสารยับยั้งอัลตราไวโอเลต ดังนั้นแสงแดดโดยตรงจะไม่ทำให้เสื่อมโทรมเป็นเวลานานมาก ถังเคมีธรรมชาติมีความโปร่งแสง คุณจึงสามารถเห็นระดับของเหลวผ่านผนังถังในถังแบบผนังเดียวทั้งหมด

ถังเคมีเพื่อไม่ให้สับสนกับภาชนะรับความดัน

ใช้สำหรับเก็บของเหลวและก๊าซไว้ใกล้กับแรงดันในท้องถิ่น ภาชนะที่ใช้สำหรับเก็บของเหลวหรือก๊าซที่ความดันอื่น ไม่น่าแปลกใจที่ภาชนะรับความดัน ถังเก็บส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นโดยใช้เหล็กหรือคอนกรีต อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับเนื้อหาและลักษณะการทำงาน ยังสามารถทำจากวัสดุอื่นๆ เช่น พลาสติกเสริมแรงแก้ว เทอร์โมพลาสติก ถังเคมีวัสดุทางเลือกเหล่านี้สามารถถูกกว่าในการผลิตและมักจะทนต่อสารเคมีได้ดีกว่า ทำให้เหมาะสำหรับสารเคมีชนิดพิเศษ ถังเก็บมักจะมีข้อควรระวังพิเศษเพื่อป้องกันการหกหรือการสูญเสียของที่เก็บไว้

เนื่องจากปัญหาด้านความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการรั่วไหลหรือการสูญเสีย จึงมีวิธีแก้ไขปัญหาหลายประการ สามารถใช้บังโคลนหรือคันกั้นน้ำเพื่อกักเก็บน้ำรั่วได้ ถังเคมียังสามารถใช้ให้สูงขึ้นและลดลงตามระดับของเหลว ช่วยลดปริมาณพื้นที่ไอเหนือพื้นผิวของของเหลว หลังคาลอยสามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ร่วมกับหลังคาคงที่ที่ได้มาตรฐานมากขึ้น ประเภทหลังคาลอยตัวและหลังคาตายตัวเกิดขึ้นในสถานที่ต่างๆ เช่น โรงกลั่น ถังเคมีซึ่งสารที่มีจุดวาบไฟต่ำจะใช้หลังคาลอยตัวเพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดการจุดระเบิด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.