บุหรี่ไฟฟ้าสำหรับนักสูบบุหรี่ที่ทันสมัย

ถ้าคุณต้องสูบบุหรี่เลย ทำไมไม่สูบอย่างมีสไตล์ล่ะ? ที่จุดบุหรี่ ที่จุดบุหรี่ และกล่องบุหรี่ช่วยให้คุณจุดบุหรี่ได้อย่างสวยงาม

วัตถุประสงค์

กล่องใส่บุหรี่มักเป็นโลหะ บุหรี่ไฟฟ้า  กล่องแบบบานพับออกแบบมาเพื่อเก็บบุหรี่ในปริมาณเล็กน้อยและคงความสดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเดินทาง บุหรี่จะถูกกันไม่ให้หลุดออกจากกล่องโดยใช้แขนยึดแบบสปริง

  • อย่างไรก็ตาม ซองบุหรี่ในทุกวันนี้ ได้พัฒนาเป็นมากกว่ากล่องเก็บของ พวกเขาได้ปรับเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกของผู้สูบบุหรี่ที่พกติดตัว อันที่จริง กล่องบุหรี่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แสดงสถานะมากพอๆ กับนาฬิกา โทรศัพท์มือถือ และแจ็คเก็ต
  • ความหลากหลายในกล่องบุหรี่

ปัจจุบันมีกล่องบุหรี่หลายแบบในตลาด มีหลายแบบเพื่อให้เหมาะกับเพศ อายุ และบุคลิกภาพ ปกติกล่องบุหรี่จะบรรจุบุหรี่ได้ถึง 18 มวน บุหรี่ไฟฟ้า pod แม้ว่าจำนวนนั้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี กรณีส่วนใหญ่ตื้นพอที่จะเก็บบุหรี่ได้เพียงแถวเดียวหรือครึ่งซอง กล่องบุหรี่ใส่ได้ทั้งบุหรี่กรองและไม่กรอง

ปัจจุบันกล่องบุหรี่ทำจากวัสดุทุกชนิด โดยโลหะเป็นที่นิยมมากที่สุด ขณะนี้มีกล่องใส่บุหรี่ที่ทำจากวัสดุต่างๆ เช่น ทอง เงิน ทองเหลือง โครเมี่ยม หนัง อลูมิเนียม ผ้าใบ หรือแม้แต่พลาสติก

ซองบุหรี่ดีไซน์สปอร์ต ตั้งแต่งานศิลปะที่มีชื่อเสียงไปจนถึงคนดัง ตัวการ์ตูน ไปจนถึงทิวทัศน์ เพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น บางคนออกแบบลายนูนบนกล่องบุหรี่ การแกะสลักยังเป็นที่นิยมอย่างมากกับกล่องบุหรี่โลหะ การออกแบบและรูปแบบที่กำหนดเองมักจะมีให้ตามคำขอ

กรณีบุหรี่ในแฟชั่น

แม้ว่าทั้งสองเพศจะใช้กล่องบุหรี่ แต่ก็เป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงมากกว่า บุหรี่ไฟฟ้า relx  กรณีบุหรี่สามารถเป็นคำสั่งแฟชั่น หลายรุ่นได้รับการออกแบบให้เป็นกระเป๋าถือเพื่อให้เข้ากับชุด โดยส่วนใหญ่ทำมาจากผ้ากำมะหยี่ พีวีซี และหนัง ผู้ชายมักจะยึดติดกับกล่องบุหรี่โลหะแบบคลาสสิก

กรณีบุหรี่และธุรกิจ

กรณีบุหรี่เป็นที่นิยมใช้โดยบริษัทที่มีลูกค้าหลักเป็นผู้สูบบุหรี่ ผู้ผลิตที่จุดบุหรี่เช่น Zippo และ Bic มีกล่องบุหรี่เป็นของตัวเอง ซึ่งมักจะเข้ากับที่จุดบุหรี่ของพวกเขา บริษัทสุราอย่าง Jack Daniels และ Johnny Walker ต่างก็ผลิตกล่องบุหรี่ของตนเองมานานแล้วเช่นกัน แม้แต่นิตยสาร Playboy ก็ยังสร้างรายได้จากกล่องบุหรี่อีกด้วย

กรณีบุหรี่และผู้ไม่สูบบุหรี่

  • จากมุมมองของผู้ไม่สูบบุหรี่ กล่องบุหรี่ก็มีประโยชน์มากเช่นกัน แทนที่จะใช้เก็บบุหรี่ อาจใช้เพื่อเก็บสิ่งของอื่นๆ มากมาย ชาว Techie พบว่ากล่องบุหรี่มีประโยชน์มากสำหรับใส่อุปกรณ์เล็กๆ ที่มีความละเอียดอ่อน เช่น PCMCIA และการ์ด Compact Flash เพราะจะเก็บฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากขั้วต่อ
  • กล่องบุหรี่ยังเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเงิน คุณสามารถพกเงินสดและเหรียญ บัตรเครดิต และบัตรประจำตัวในนั้น สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยป้องกันการโก่งตัวของสิ่งของที่ไม่ต้องการเมื่อคุณพกพาติดตัวไปในกระเป๋าของคุณ

กล่องบุหรี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีใด โปรดจำไว้เสมอว่าการสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ

 

This entry was posted in แนะนำบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.