สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการทำป้ายไวนิล

ป้ายไวนิลขนาดใหญ่ให้บริการด้านการตลาดและการส่งเสริมการขายมากมาย ในร้านค้าปลีก คุณจะพบป้ายไวนิลแขวนอยู่ด้านนอกเพื่อประกาศลดราคา บริษัทจัดงานใช้ป้ายไวนิลเพื่อประชาสัมพันธ์งานที่กำลังจะมาถึง งานพิมพ์ป้ายไม่ใช่เรื่องยาก คุณอาจจะคิดว่านักออกแบบมืออาชีพเท่านั้นที่ทำได้ อย่างไรก็ตาม มันเป็นกระบวนการส่วนบุคคลมาก ถ้าคุณมีพรสวรรค์หรืออย่างน้อยก็มีความสนใจ คุณก็สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง หากคุณกำลังมองหาการพิมพ์ป้ายไวนิลเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆ ก็ตาม คุณสามารถทำมันได้ด้วยตัวเองโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกทั่วไปช่วย 

ป้ายไวนิลยังสามารถใช้ซอฟต์แวร์การออกแบบใด ๆ

ที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถค้นหาได้ในเว็บไซต์ของบริษัทพิมพ์ที่มีชื่อเสียง พวกเขาทำให้การพิมพ์ป้ายไวนิลแบบกำหนดเองเป็นเรื่องง่าย ในการเริ่มกระบวนการ คุณต้องใช้ซอฟต์แวร์กราฟิกที่จะช่วยคุณในกระบวนการ หากคุณใช้ซอฟต์แวร์กราฟิก ให้ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อดำเนินการพิมพ์ป้ายแบบกำหนดเอง:ไปที่เมนูไฟล์ของโปรแกรมกราฟิก และเปิดไฟล์ใหม่โดยเลือกใหม่ คุณสามารถเปลี่ยนประเภทการวัดเป็นนิ้ว ป้ายไวนิลจากนั้นป้อนขนาดสำหรับเครื่องหมายที่คุณกำหนดเอง ป้อนความกว้างและความสูงสำหรับโครงการของคุณ

หากคุณมองไม่เห็นพื้นที่ออกแบบสีขาวทั้งหมดบนหน้าจอ ให้ใช้ป้ายไวนิล ราคาเพื่อลดขนาดของผืนผ้าใบ คุณสามารถทำได้โดยคลิกเครื่องมือแว่นขยายจากแถบเครื่องมือ จากนั้นเลือกกระจกเครื่องหมายลบเพื่อลดขนาด เมื่อเลือกป้ายไวนิลนี้แล้ว ให้คลิกบนผืนผ้าใบจนกว่าคุณจะเห็นพื้นที่ออกแบบสีขาวทั้งหมดบนหน้าจอ ตอนนี้สิ่งที่คุณเห็นคือผืนผ้าใบขนาดใหญ่รุ่นจิ๋ว ใช้เครื่องมือในโปรแกรมกราฟิกและออกแบบโครงการพิมพ์ป้ายของคุณเอง 

ใช้เครื่องมือรูปร่างเพื่อวาด ระบายสีพู่กันเพื่อระบายสี

และเครื่องมือข้อความสำหรับเพิ่มเนื้อหาข้อความในผืนผ้าใบ หากคุณกำลังมองหาการประหยัดเงินในโครงการของคุณ ขอแนะนำให้ใช้หมึกสีดำบนพื้นหลังสีขาวจะดีกว่า หมึกสีดำบนไวนิลสีขาวมีราคาไม่แพงมาก หากคุณต้องการสีเพิ่มเติม ให้ใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของคุณ นำการออกแบบของคุณไปที่โรงพิมพ์ขนาดใหญ่และพิมพ์ออกมา หากคุณขึ้นอยู่กับเว็บไซต์เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่สำหรับงานพิมพ์ป้ายแบบกำหนดเองของคุณ ให้ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ ค้นหาเครื่องพิมพ์ป้ายออนไลน์ที่ดีที่สุดและเข้าสู่เว็บไซต์ของพวกเขา

คุณจะเห็นตัวเลือกลายเซ็นที่กำหนดเองในเว็บไซต์ เลือกคุณสมบัตินั้น เลือกวัสดุและสีสำหรับมัน ในกรณีนี้คือไวนิลและสีไวนิล ออกแบบป้ายไวนิลของคุณเองโดยใช้โปรแกรมออกแบบที่มีอยู่ในเว็บไซต์ เมื่อคุณออกแบบการพิมพ์ป้ายแบบกำหนดเองเสร็จแล้ว ให้เพิ่มลงในตะกร้าสินค้าของคุณ ระบุรายละเอียดการติดต่อและโหมดการชำระเงินของคุณ เครื่องพิมพ์จะพิมพ์ป้ายของคุณและจัดส่งให้คุณ

This entry was posted in ป้ายไวนิล. Bookmark the permalink.

Comments are closed.