ความสำคัญของรูปแบบในโรงหล่อเหล็ก

คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้ถึงความสำคัญของลวดลายในการหล่อเหล็ก รูปแบบมีผลโดยตรงต่อการออกแบบ การผลิต และต้นทุนของการหล่อเหล็ก โรงหล่อเหล็กจะดีเท่ากับรูปแบบที่ทำขึ้นเท่านั้น และมีความสำคัญอยู่ เราให้คุณดูว่ารูปแบบทำอะไร วิธีการสร้าง และการรวมโรงหล่อเหล็กตั้งแต่เนิ่นๆ ในกระบวนการวางแผนสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ดีที่สุดได้อย่างไร และประหยัดเวลาและเงิน รูปแบบเป็นเพียงรูปแบบที่แม่นยำของสิ่งที่จะหล่อ ก่อนหน้านี้เคยทำจากไม้ แต่ตอนนี้ทำจากวัสดุอื่น เช่น ไฟเบอร์กลาส พลาสติก ฯลฯ ในการสร้างลวดลาย ก่อนอื่นคุณต้องสร้างแม่พิมพ์ทราย

โรงหล่อเหล็กควรจะเหมือนกับรูปแบบทุกประการ 

จากนั้นเทโลหะลงในแม่พิมพ์นี้ โรงหล่อเหล็กซึ่งจะส่งผลให้เกิดแม่พิมพ์ทรายรอบแบบ รูปแบบที่เกิดขึ้นจะถูกแยกออกจากกันและจะทำให้เกิดรอยบุบหรือรูที่เหล็กหลอมเหลวถูกเทลงในแบบหล่อ การทำแม่พิมพ์เป็นการบรรจุทรายให้แน่นรอบแบบซึ่งบรรจุในกล่อง สำหรับการหล่อหลายครั้ง รูปแบบสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องแข็งแรงพอที่จะทนต่อขั้นตอนนี้ได้ สำหรับการหล่อเหล็กที่สมบูรณ์แบบ แม่พิมพ์จะต้องสมบูรณ์แบบ โรงหล่อเหล็กรูปแบบที่ดีสามารถช่วยประหยัดเวลา เงิน และมีความสม่ำเสมอมากขึ้นตลอดกระบวนการหล่อ 

ข้อได้เปรียบของลวดลายในเนื้อไม้คือสามารถใช้ทำแม่พิมพ์ทรายใหม่ได้หลายร้อยครั้ง โรงหล่อเหล็กสามารถเลือกลายหรือแบบใดก็ได้ การออกแบบบางอย่างจะซับซ้อนในการหล่อในขณะที่การออกแบบอื่น ๆ จะง่ายและสะดวก การร่ายที่ซับซ้อนจะมีราคาสูงกว่าเช่นกัน รูปแบบควรเป็นการจำลองแบบที่สมบูรณ์แบบของการออกแบบดั้งเดิม เพื่อให้คุ้มค่า ควรมีการสูญเสียน้อยที่สุด เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและลดต้นทุนการผลิต

โรงหล่อเหล็กทราบเกี่ยวกับขั้นตอนการออกแบบล่วงหน้า

วิธีการทำแพทเทิร์นก็สำคัญ ใช้วิธีการที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าโลหะไหลเข้าสู่แม่พิมพ์อย่างแม่นยำ ไม่ควรไหลเร็วหรือช้าเกินไป ไม่ควรร้อนหรือเย็นเกินไปเช่นกัน ผู้สร้างรูปแบบต้องการทักษะที่ยอดเยี่ยมในการทำซ้ำบทความที่จะส่ง พวกเขายังต้องมีความรู้ที่ดีเกี่ยวกับกระบวนการหล่อ ในการสร้างรูปแบบที่แม่นยำ โรงหล่อเหล็กต้องการภาพวาดที่แม่นยำพร้อมการวัดที่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างรูปแบบได้ด้วยการดูรูปถ่ายที่มีการแสดงข้อมูลอ้างอิงการวัดอย่างละเอียด การใช้ต้นฉบับที่ผิดพลาดหรือมีมลทินอาจหมายถึงการหล่อที่ผิดพลาดหรือมีมลทินเท่านั้น 

หากคุณใช้แบบหล่อดั้งเดิม คุณต้องใช้มันเพื่อสร้างลวดลายหลังจากคืนสภาพให้สวยงามดังเดิม รูปแบบมีความสำคัญในการหล่อเหล็กเนื่องจากมีการวางแผนเพื่อรับประกันผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแง่ของการเลียนแบบ ลดของเสียและต้นทุนการผลิตให้เหลือน้อยที่สุด ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เลือกวัสดุสำหรับเกียร์ ตัวอย่างเช่น คุณสมบัติเชิงกลที่จำเป็นในฟันเฟืองและปริมาณการหน่วงที่ต้องการ โรงหล่อเหล็กเครื่องยนต์สี่สูบของผู้ผลิตรถยนต์ใช้เป็นเพลาสมดุล ผลลัพธ์ที่ได้คือการลดสัญญาณรบกวนลงอย่างมาก ก่อนหน้านี้ใช้เหล็กสำหรับเกียร์ แต่เมื่อใช้เหล็กดัดแทนเหล็ก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.