เวชสำอางที่ปลอดภัย – ดูว่าเวชสำอางที่คุณใช้มีความปลอดภัยหรือเป็นอันตราย

หากคุณยังไม่ได้อ่านบทความใด ๆ ของฉันก่อนที่จะทำให้คุณประหลาดใจว่าเครื่องสำอางที่คุณใช้อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ เชื่อหรือไม่เครื่องสำอางไม่ได้ทั้งหมดมีความปลอดภัย เวชสำอางที่ปลอดภัยเป็นความจริงยากที่จะหา

นี้จะเป็นอย่างไร ทำไมในโลกนี้เครื่องสำอางที่คุณใช้ทำอันตราย แน่นอน FDA ควบคุมสิ่งที่เราใช้ในหรือบนร่างกายของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีความปลอดภัยสำหรับเราที่จะใช้?

น่าเศร้าที่ไม่มี ยาเสพติดมีการควบคุมและ บริษัท ยาจำเป็นต้องสอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยบางอย่าง แต่มาตรฐานเหล่านั้นไม่ได้ใช้กับ บริษัท ใดที่ทำเครื่องสำอางหรือ บริษัท ที่ทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคลและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม

บริษัทเหล่านี้สามารถใช้ส่วนผสมในเวชสำอางของตนเอง

ได้โดยไม่คำนึงถึงว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความปลอดภัยสำหรับมนุษย์หรือไม่ และมีหลายชาติที่ใหญ่เป็นสิ่งที่พวกเขาหากมีส่วนผสมที่พวกเขาสามารถใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนที่มีราคาถูกกว่าทางเลือกที่ปลอดภัยพวกเขาจะใช้มัน

ไม่ว่าจะเป็นผลให้เกิดความเสี่ยงต่อผู้ใช้หรือไม่ก็ตาม

นี่คือตัวอย่าง ผลการศึกษาล่าสุดพบว่ามีการใช้ลิปสติกแบรนด์ใหญ่กว่าร้อยละ 50 ในการทดสอบ นำ? คุณล้อเล่นไหม ในลิปสติกของเราหรือไม่? เศร้าอีกครั้งมันเป็นความจริง บางส่วนของชื่อที่ใหญ่ที่สุดในลิปสติกมีตะกั่ว

เรื่องนี้กระตุ้นให้สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งรัฐแคลิฟอร์เนียออกกฎหมายต่อต้านผู้นำในลิปสติก

กฎระเบียบเกี่ยวกับส่วนผสมเครื่องสำอางที่ปลอดภัยกำลังขาดแคลนอย่างมากในสหรัฐอเมริกา มาตรฐานต่างๆเข้มงวดมากขึ้นในยุโรป ดังนั้นเครื่องสำอางที่คุณและลูกสาวของคุณอาจใช้อาจมีส่วนผสมที่เป็นอันตราย

ฉันมีประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ลูกสาววัย 7 ขวบของฉันเป็นเพราะคอนเสิร์ตบัลเล่ต์ครั้งแรกของเธอและพวกเขาใช้เครื่องสำอางตามปกติทั้งหมดของเธอและภายในครึ่งชั่วโมงเธอมีอาการผื่นแดงขึ้นทั่วใบหน้าของเธอ เราถอดเครื่องสำอางออกแล้วผื่นหายและไม่กลับมาอีก

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.