จัดเก็บภาพถ่ายและวีดีโอออนไลน์ของคุณได้ด้วย Photobucket

Photobucket เป็นแอพที่เอาไว้สำหรับจัดเก็บความทรงจำภาพถ่าย หรือวีดีโอได้จากทุกที่ ทุกเวลา แบ็คอัพภาพถ่ายได้อย่างอัตโนมัติ พร้อมเครื่องมือในการสร้างภาพเคลื่อนไหว หรือ GIF ภายในตัวแอพด้วย หรือว่านำรูปภาพมาเล่าเรื่องในรูปแบบภาพเคลื่อนไหว สามารถใช้เป็น App แต่งรูป ใส่ฟิลเตอร์ เพิ่มข้อความ แปะสติ๊กเกอร์ และลูกเล่นการแต่งรูปอื่นๆ สำหรับเนื้อที่ในการใช้งานก็มีมาให้มากถึง 8 GB ใช้กันไม่หมดเลยทีเดียว เก็บได้ทั้งภาพนิ่ง วีดีโอ และภาพเคลื่อนไหว GIF อีกทั้งยังมีระบบ แบ็คอัพภาพถ่าย รูปภาพ ทั้งหมดในคลังของคุณได้อย่างอัตโนมัติ นับว่าแอพ Photobucket เป็นแอพที่ครบเครื่อง สามารถจัดการรูปภาพ วีดีโอ ไฟล์ GIF ค้นหาภาพเด่นๆ และแชร์รูปภาพออกไปได้ทันที

ปัจจุบัน Photobucket เป็นแอพที่มีทีมพัฒนาชื่อเดียวกันกับแอพเลยคือ Photobucket Corporation โดยแอพนี้เป็นแอพที่คุณสามารถสร้างอัลบั้มจัดเก็บรูปภาพ พร้อมอัพโหลดขึ้นไปเก็บไว้ที่ Photobucket account ได้ด้วย คุณยังสามารถดาวน์โหลดอัลบั้มของคุณที่คุณอัพโหลดไว้มาภายหลัง เป็นการ Backup รูปภาพอีกวิธีหนึ่งอีกด้วย ในแอพนี้ยังมีการ Share ภาพของคุณออก Social Network อย่าง Facebook หรือ Twitter อีกด้วย

ข้อดีของการใช้งานจาก Photobucket

1.Photobucket จะสร้างอัลบั้มภาพส่วนตัวให้แต่ละคนสำหรับเก็บภาพอย่างไม่จำกัดเนื้อที่เก็บ ทำให้ประหยัดพื้นที่เก็บส่วนตัวไปได้มากทีเดียว
2.เวลาทำงานในสถานที่ใด ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ สามารถนำภาพที่ฝากไว้ที่  Photobucket มาใช้ได้งานทันที
3.ภาพที่มีขนาดเกิน 100 KB ซึ่งปกติไม่สามารถนำลงในบล็อกได้ ก็สามารถนำภาพที่มีขนาดเกินนี้ไปฝากไว้กับ Photobucket แล้วใช้ลิงก์นำไปลงใน HTML Code ของเอ็นทรี่นั้นๆที่ต้องการนำภาพไปลงได้
4.Photobucket มีบริการตกแต่งภาพให้สวยงาม ใช้งานง่าย ไว้บริการฟรีด้วย
5.Photobucket มีรูปแบบการนำเสนอภาพมากมาย หลากหลายรูปแบบให้เลือก
6.ศึกษาเรียนรู้ แนวโน้มความก้าวหน้า และเทคโนโลยีภาพถ่าย รวมทั้งภาพตัวอย่างจาก Photobucket ได้
7.ส่งภาพประกวดในเว็บ Photobucket ซึ่งมีอยู่มากมายหลายประเภทได้มีโอกาสจะได้รับรางวัลใหญ่ๆมากมาย
8.Photobucket จัดทำสถิติการเข้าชมภาพในอัลบั้มภาพของเราจากผู้ชมคนอื่นๆให้ทราบตลอดเวลา
9.แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากผู้ใช้บริการ Photobucket ด้วยกัน

This entry was posted in แนะนำบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.