ระบบการเก็บเอกสารออนไลน์ขององค์กรหรือบริษัท

การเก็บฐานข้อมูลองค์กร บริษัทอย่างเป็นระบบ ด้วยคุณสมบัติที่เด่น ของเรา ทำให้องค์กร บริษัท คุณ มีเทคโนโลยี ที่ไม่ด้อยกว่า บริษัทต่างประเทศ หรือ องค์กรขนาดใหญ่

CRM เก็บข้อมูลหน่วยงาน บุคคลได้ครบถ้วน ค้นหาได้จาก หลายเงื่อนไข ไม่ว่า ชื่อ ที่อยู่ บุคคล หมายเลขโทรศัพท์ จัดเก็บ รูป ไฟล์ สั่งงาน นัดหมาย แผนที่ Google Map เชื่อมโยงข้อมูลไประบบงานขาย ดูประวัติเอกสารได้ทั้งหมด
Sale ติดตามการขาย เสนอราคา ส่งสินค้า วางบิลแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ดูประวัติการขาย ยอดขาย จากรายการสินค้า หรือ sale ได้ realtime
Asset จัดเก็บข้อมูลสถานที่ วัสดุครุภัณฑ์ ที่เป็นทรัพย์สินขององค์กร
จอง ระบบจองรถ จองห้องประชุม พร้อมผู้ควบคุม อนุมัติ ปฏิทินการจอง
Call บันทึการติดต่อเข้าองค์กร เป็นระบบจัดกลุ่ม สั่งงานไปที่ระบบ Task ได้ทันที
TASK สั่งงานเป็นแผนก ,รายบุคคล หรือ ทั้งหมด พร้อมalert แจ้งเตือนทางเมล์ และ SMS ติดตามงาน สื่อสารข้อมูล รายงานผลการทำงาน ออนไลน์ ปิดงาน ได้ ถูกต้องชัดเจน
คลังเอกสาร ระบบเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถจำกัดสิทธิในการเข้าดู มีประวัติ Log ในการดู มี Version Document control หากเอกสารมีการแก้ไข ส่งเมล์ หรือ ส่งเข้า ระบบรับส่งเอกสารได้ทัน
E Document Paperless ประหยัด ลดการใช้กระดาษ ในองค์กร ด้วยระบบส่งเอกสาร แจ้งเตือนเข้าอีเมล์ และ SMS ที่ผู้ส่งติดตามสถานะของผู้รับได้ ทราบการเปิดอ่าน ลงรับ
งานธุรการ ทะเบียนคุมรับ คุมส่ง หนังสือภายนอก ภายใน ของหน่วยงาน มีระบบจองออกเลขออนไลน์ และ Feature อื่น ตามระเบียบงานสารบรรรณ
Mail log system ที่เก็บประวัติการส่งเมล์ของระบบจากทุก User ที่ใช้งาน ใช้งานอีเมล์ได้ทุกระบบ ทั้ง hotmail Gmail Yahoo หรือ เมล์องค์การ เชื่อมโยงกับทุกเมนู เช่น CRM คลังเอกสาร Edocument สามารถดู log การส่ง รายบุคคล หรือ ทั้งหมด
Graph report รายงานผลเป็นกราฟ ดูข้อมูล CRM ที่เกิดใหม่ รายวัน รายเดือน ตามพนักงาน รายงานการขายของพนักงาน รายงานการยอดขายตามรายการสินค้า etc.

และ Feature อื่นๆ ที่ครบถ้วน รองรับความต้องการขององค์กรที่ทันสมัยพร้อมกับการใช้ IT เข้าช่วยบริหารจัดการ

This entry was posted in แนะนำบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.