สิ่งที่นักวางแผนปาร์ตี้ทุกคนต้องรู้จักก่อนที่จะจ้างบริการจัดเลี้ยง

หากคุณไม่มีแผนอาหารที่ดีคุณอาจจะไม่ได้งานเลี้ยงที่ประสบความสำเร็จ ทำไม เป็นความจริงที่คนชอบกินและถ้าแขกของคุณไม่ได้รับอาหารอย่างถูกต้องปาร์ตี้ของคุณอาจส่งผลต่อภาพการวางแผนงานจัดเลี้ยงของคุณ  ดังนั้นวันนี้ฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับอาหารปาร์ตี้ การจัดเลี้ยงในขณะที่ไม่ถูกเสมอเพียงอาจเป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุดเมื่อวางแผนอาหารของบุคคล

จัดเลี้ยงมีบทบาทสำคัญมากในกระบวนการวางแผนงานปาร์ตี้

และการเลือกผู้ให้บริการอาหารที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการประกันว่าอาหารของคุณถูกปกคลุมอย่างสมบูรณ์ สิ่งแรกที่ต้องรู้ก็คือผู้ให้บริการอาหารสามารถให้บริการอาหารที่แตกต่างกันสำหรับงานเลี้ยงของคุณ หากคุณเพียงแค่มองหาอาหารหลักเท่านั้นผู้ให้บริการอาหารสามารถช่วยจัดหาอาหารค่ำชุบหรือบริการบุฟเฟต์อาหารสำหรับแขกของคุณได้หรือถ้าคุณต้องการอาหารว่างเท่านั้นพนักงานบริการอาหารของคุณจะสามารถให้บริการอาหารเรียกน้ำย่อยแก่แขกของคุณได้

คุณสามารถเลือกที่จะมีผู้ให้บริการอาหารของคุณให้เครื่องดื่มหรือคุณสามารถเลือกที่จะให้เครื่องดื่มสำหรับแขกของคุณ การจัดเลี้ยงไม่จำเป็นต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่ง มีตัวเลือกในการจัดเลี้ยงหลากหลายให้เหมาะกับงบประมาณของคุณพร้อมกับให้บริการอาหารที่ดีสำหรับงานเลี้ยงของคุณ

ก่อนที่จะจ้างผู้ให้บริการอาหารคุณควรตรวจสอบสถานที่ของคุณ

ก่อนเพื่อหาว่าพวกเขาให้บริการอาหารหรือไม่ อาจเป็นไปได้ว่าการจ้างบริการภายนอกอาจไม่จำเป็น ในกรณีที่สถานที่ของคุณไม่ได้จัดเตรียมจัดเลี้ยงอาหารพวกเขาอาจจะสามารถให้คำแนะนำที่มีชื่อเสียงได้ อย่างไรก็ตามอย่าคิดว่าผู้ให้บริการที่แนะนำคือผู้ให้บริการอาหารที่ดีที่สุดสำหรับงานปาร์ตี้ของคุณ

ตรวจสอบผู้ให้บริการอาหารสำหรับตัวคุณเอง ติดต่อผู้ให้บริการอาหารเพื่อขอข้อมูลอ้างอิงต่างๆที่คุณสามารถสื่อสารได้เพื่อให้ได้ภาพที่ได้จากการบริการจัดเลี้ยงของผู้ให้บริการด้านอาหาร  เพียงเพราะผู้ให้บริการรายหนึ่งอาจใช้งานได้อย่างน่าอัศจรรย์สำหรับงานใดงานหนึ่งไม่ได้หมายความว่างานนี้จะใช้ได้ผลกับคุณ ตัวอย่างนี้จะจ้างคนทำอาหารให้กับกลุ่มใหญ่ที่อาจมีประสบการณ์ในการทำงานกับกลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้น มักจะได้รับความคิดของประเภทของเหตุการณ์ที่ร้านขายของคุณมีบริการเพื่อให้คุณไม่ประหลาดใจอย่างไม่ราบรื่นกับผล

เมื่อติดต่อร้านขายอาหารของคุณคุณควรมีข้อมูลเบื้องต้น

พร้อมเช่นอาหารแบบไหนที่คุณต้องการ คุณต้องการรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์หรืออาหารค็อกเทลแบบนั่งหรือไม่ มีหลายเหตุผลที่จะเลือกรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเหล่านี้หรือขึ้นอยู่กับงบประมาณและ / หรือการวางแผนงานปาร์ตี้ของคุณ ตัวเลือกเมนูงานเลี้ยงค็อกเทลส่วนใหญ่ประกอบด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย แต่อาจรวมถึงการเลือกเครื่องดื่มบางประเภท นี้สามารถใช้เป็นทางเลือกสำหรับสิ่งที่ต้องการงานจัดเลี้ยงอกเทลแบบดั้งเดิมหรือการชุมนุมขนาดเล็ก แต่ก็ยังใช้กันทั่วไปเป็นเริ่มต้นก่อนอาหารหลัก ตัวเลือกมื้ออาหารหลัก ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การเลือกรับประทานอาหารแบบนั่งหรือแบบบุฟเฟ่ต์

This entry was posted in แนะนำบริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.