เสื้อวิ่งมาราธอนให้คุณรู้สึก ชิลล์ ดี และพร้อมที่จะไป

อากาศเริ่มหนาวแล้ว แต่งตัวยังไงให้วิ่งหนาวการสวมเสื้อผ้ากองโตและซุกตัวอยู่ในขนสัตว์ก่อนจะออกไปวิ่งเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจ แต่อย่าฝืนเลย หลังจากผ่านไปหนึ่งหรือสองไมล์ คุณก็จะต้องเปลื้องผ้าลงไปที่เสื้อวิ่งมาราธอนของคุณและมาเผชิญหน้ากัน…ไม่มีใครอยากเห็นสิ่งนั้น เสื้อวิ่งมาราธอนแทนที่จะใส่เสื้อผ้าเทคนิคด้วยเสื้อยืดน้ำหนักเบา ทางเทคนิค ไม่ใช่ผ้าฝ้าย ที่ใกล้ผิวคุณที่สุด เสื้อเชิ้ตเทคนิคแขนยาวน้ำหนักเบาทับทับตัวนั้น ถุงมือน้ำหนักเบา และหมวก

เว้นแต่ขาของคุณจะหนาวง่าย กางเกงขาสั้นหรือวิ่งแบบคาปริสก็ไม่เป็นไรตอนนี้ก้าวออกไปข้างนอก คุณรู้สึกอย่างไร ชิลล์ ดี คุณพร้อมที่จะไป หากคุณอุ่นหรือสบาย แสดงว่าคุณใส่มากเกินไป เสื้อวิ่งมาราธอนหากคุณกำลังสั่น ให้เพิ่มเลเยอร์ หากคุณแค่เย็นชาเหมือน เสื้อวิ่งมาราธอนคุณพูดถูกคำแนะนำของฉันสำหรับการวิ่งในสภาพอากาศเย็นสปอร์ตบรา ผู้ชายอาจเลือกข้ามชั้นนี้ก็ได้กางเกงขาสั้นหรือผ้าสแปนเด็กซ์/ขาสั้นบีบอัดถุงมือราคาถูกจากร้านลดราคา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่อากาศแจ่มใสในฤดูหนาว อากาศแจ่มใส

เพราะผมทำหายตลอด ก็เลยซื้อ 2 คู่นั้นมาในราคา 1.50 ดอลลาร์สหรัฐฯหมวกที่มีใบเรียกเก็บเงินเพื่อไม่ให้ฝนตกจากเพลงบลูส์ของฉันเสื้อกล้ามหรือเสื้อเทคนิคแขนสั้นเสื้อวิ่งมาราธอนเป็นเสื้อตัวในเสื้อวิ่ง ควรมีแขนยาวและมีรูนิ้วหัวแม่มือ รูนิ้วโป้งเกี่ยวรอบนิ้วหัวแม่มือเพื่อไม่ให้แขนเสื้อขึ้นขณะวิ่งเสื้อแจ็กเก็ตน้ำไหลถ้าเย็นจริงถ้ามันหนาวจริงๆ ต่างจากท่อไอเสียตรงที่พวกมันไม่มีจุดจบเสื้อวิ่งมาราธอนที่จะบินไปข้างหลังคุณหรือไปยุ่งกับสิ่งของที่คาดผมไว้ปิดหูถุงเท้าทางเทคนิค

เพราะไม่มีอะไรแย่ไปกว่าเท้าเปียกที่เย็นยะเยือกการวิ่งท่ามกลางความหนาวเย็นเสื้อวิ่งมาราธอนเป็นเพียงเรื่องของการค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณ การได้ออกไปที่นั่นอาจทำให้ดีอกดีใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่อากาศแจ่มใสในฤดูหนาว อากาศแจ่มใสและสะอาด ห่านกำลังอพยพอยู่เหนือศีรษะ และถ้าคุณโชคดีเสื้อวิ่งมาราธอน คุณอาจจับนกอินทรีหัวล้านออกมาบินได้ในตอนเช้าเนื่องจากเรากำลังเผชิญกับวันที่มืดมน คุณควรพิจารณาอุปกรณ์สะท้อนแสงด้วย

คุณจะสว่างไสวเหมือนวันที่สี่ของเดือนกรกฎาคมเมื่อไฟหน้ากระทบ

หากคุณเป็นนักวิ่งช่วงบ่ายหรือตอนเย็น คุณมีตัวเลือกสองสามอย่างเสื้อสะท้อนแสง คุณสามารถรับสิ่งเหล่านี้ได้ที่ร้านวิ่งดีๆ คุณจะสว่างไสวเหมือนวันที่สี่ของเดือนกรกฎาคมเมื่อไฟหน้ากระทบคุณเสื้อสะท้อนแสง เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆข้อดีของสิ่งนี้คือคุณสามารถสวมใส่ได้ทุกอย่างไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรไฟกระพริบ เสื้อวิ่งมาราธอนเลือกไฟ

ที่ร้านขายเครื่องกีฬา โดยเฉพาะไฟที่กะพริบผู้เล่น/ทีม/กลุ่มยังคงเป็นทีมโปรดของคุณหรือไม่ บางครั้งเมื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา คุณจะได้รับเสื้อยืดเป็นที่ระลึก เสื้อวิ่งมาราธอนบ่อยครั้งที่สิ่งเหล่านี้เป็นผู้เล่น เสื้อยืดเจอร์ซีย์ และบ่อยครั้งหลังจากนั้นไม่นานนักเล่นคนนั้นก็ซื้อขายกัน หากผู้เล่นยังคงมีบทบาทสำคัญในกลุ่มแฟนคลับของคุณ ให้เก็บเสื้อไว้

เสื้อวิ่งมาราธอน
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.