ความเห็นที่เหมาะสมในการเลือกใช้ Distilled water

เป็นองค์ประกอบสำคัญบนโลก คุณสามารถหาหนังสือเล่มหนาๆ ที่พูดถึงความสำคัญของน้ำในอุตสาหกรรมและระบบชีวิตและอารยธรรมโดยรวม อันที่จริง สิ่งที่ทำให้โลกเป็นสถานที่ที่น่าอยู่คือน้ำ ประมาณสามในสี่ของพื้นผิวโลกปกคลุมไปด้วยน้ำ เช่น มหาสมุทร ทะเล และทะเลสาบ Distilled water ความกังวลที่ใหญ่กว่าอีกครั้งคือความไม่พร้อมของน้ำดื่ม มีอยู่อย่างอิสระในสิ่งแวดล้อม แต่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับการบริโภคของมนุษย์

Distilled water ความต้องการน้ำดื่มที่ปลอดภัย

การทำน้ำให้บริสุทธิ์จึงกลายเป็นกระบวนการที่สำคัญ น้ำจำนวนมากที่มีอยู่ในธรรมชาติถูกขังอยู่ในระบบหล่อเลี้ยงชีวิต เช่น ลำธารและมหาสมุทร และเป็นไปไม่ได้ที่จะสกัดน้ำบริสุทธิ์ออกจากระบบเหล่านี้ Distilled water ที่เป็นตัวทำละลายที่มีประสิทธิภาพจะละลายแร่ธาตุและสารอินทรีย์ ซึ่งแม้แต่น้ำที่บริสุทธิ์ที่สุดก็สามารถปนเปื้อนได้อย่างรวดเร็วเมื่อสัมผัสกับแร่ธาตุอนินทรีย์ สารอินทรีย์ อนุภาค ก๊าซที่ละลาย ตะกอน และจุลินทรีย์ในสิ่งแวดล้อม 

สิ่งเจือปนเหล่านี้ทำให้ของเหลวไม่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในรูปแบบใดๆ ของมนุษย์ Distilled water หลักฐานทางโบราณคดีระบุว่าการบำบัดน้ำ Distilled water คือให้ความร้อนแก่ของเหลวภายใต้แสงอาทิตย์หรือจุ่มเหล็กเรืองแสงลงไป สมัยนั้นยังมีกระบวนการกรองด้วยทราย ตั้งแต่วิธีการที่หยาบกระด้างในอดีตไปจนถึงการรวมระบบการทำให้บริสุทธิ์ที่ซับซ้อนในปัจจุบัน การบำบัดน้ำเป็นกระบวนการที่สำคัญเสมอมา 

ในขณะที่ระบบการกรองและการฆ่าเชื้อทั่วไปทำให้ปลอดภัย

สำหรับการบริโภคทั่วไป ความต้องการน้ำเกรดสูงในภาคอุตสาหกรรมจำนวนมากต้องการขั้นตอนที่ทันสมัย วันนี้เรามีน้ำบริสุทธิ์จำนวนหนึ่งในรูปแบบของห้องปฏิบัติการ Distilled water น้ำปราศจากแร่ธาตุ การกลั่นน้ำเป็นหนึ่งในกระบวนการบำบัดน้ำที่เป็นที่นิยมซึ่งเกี่ยวข้องกับการกำจัดแร่ธาตุ ดังนั้นน้ำกลั่นจึงไม่เพียงแต่ปราศจากสารอินทรีย์แต่ยังไม่มีแร่ธาตุอีกด้วย Distilled water อยู่ในลีกของน้ำบริสุทธิ์และปราศจากไอออน มีผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการดื่มน้ำที่ไม่มีแร่ธาตุนั้นไม่ปลอดภัย ซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานปกติDistilled water มีราคาแพงกว่าน้ำบรรจุขวดทั่วไป และมีการโฆษณาว่าเป็นของเหลวที่ปลอดภัยที่สุดและปราศจากเชื้อโรคมากที่สุด แต่ก็ไม่ได้รับการอนุมัติจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเนื่องจากคุณภาพและความบริสุทธิ์ น้ำที่บริสุทธิ์มากอาจทำให้ร่างกายขาดแร่ธาตุได้โดยการชะล้างแร่ธาตุออกจากร่างกาย พวกเขากล่าวว่าน้ำที่ไม่มีแร่ธาตุจะละลายแร่ธาตุในร่างกายและขับออกจากระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเมื่อดื่มน้ำธรรมดา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.