ความท้าทายของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ การสแกนแบบไบโอเมตริกได้รวมอยู่ในรายชื่อของเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่รวมอยู่ในแอพพลิเคชันต่างๆโดยส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เชื่อถือได้สำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือเวิร์คสเตชั่นความปลอดภัยธุรกิจองค์กรระบบข้อมูลทางการแพทย์และแอพพลิเคชั่นที่ใช้รหัสผ่านอื่น ๆ เทคโนโลยีนี้เกี่ยวข้องกับขั้นตอนการอ่านและระบุแอตทริบิวต์ทางกายภาพเช่นไอริสใบหน้าเสียงและลายนิ้วมือเพื่อจดจำบัญชีหรือเอกลักษณ์ของผู้ใช้ กับ บริษัท มากขึ้นและตระหนักถึงประสิทธิภาพของระบบรักษาความปลอดภัยนี้ได้รับการรับรองโปรแกรมประยุกต์การตรวจสอบ biometric ต่างๆ ของตัวเลือกมากมายสำหรับการรักษาความปลอดภัยตามไบโอเมตริกซ์ระบบสแกนลายนิ้วมือและใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นการสแกนลายนิ้วมือทำให้ผู้คนรู้สึกโล่งใจจากความจำเป็นในการจดจำรหัสรักษาความปลอดภัยและรหัสผ่านหลาย ๆ แบบหรือจัดการกับความยุ่งยากในการพกบัตรสมาร์ทการ์ดหรือซื้อเหรียญเพื่อเข้าถึงจุดเข้าใช้งานต่างๆ แม้ว่าจะนำเสนอวิธีการที่น่าเชื่อถือถูกต้องและเป็นไปได้มากกว่าในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับองค์กรและองค์กรขนาดใหญ่ เทคโนโลยีนี้ได้สร้างระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายอีกชั้นหนึ่งสำหรับผู้บริหารอาคารและ บริษัท เพื่อให้สามารถตรวจสอบทางเดินและรายการสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดได้จากระยะไกล

คุณสมบัติที่ดีของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือจับคู่และตรวจสอบข้อมูลประจำตัวโดยใช้ลายนิ้วมือ อย่างไรก็ตามคุณภาพของลายนิ้วมือที่ได้รับอาจถูกทำลายโดยหลายปัจจัย ตัวอย่างเช่นน้ำมันในพื้นผิวของผิวมนุษย์ช่วยให้มีประโยชน์ในการผลิตตัวอย่างที่มีคุณภาพหรือภาพลายนิ้วมือ อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเช่นฤดูหนาวและฤดูหนาวอาจทำให้เกิดปัญหากับคุณภาพของงานพิมพ์ที่ได้รับ ในกรณีที่ไม่มีน้ำมันบนผิวมนุษย์อาจต้องกดหนักขึ้นในเครื่องสแกนเพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพและสามารถระบุตัวได้

ในอีกทางหนึ่งการใช้เครื่องสแกนเนอร์อย่างต่อเนื่องและต่อเนื่องอาจเป็นปัญหา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเครื่องสแกนเนอร์อาจมีการสึกหรอ ปัญหานี้เป็นปัญหาร้ายแรงเนื่องจากเครื่องที่สวมใส่อาจมีความไม่สอดคล้องกัน อัลกอริทึมที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการสแกนลายนิ้วมือและการยืนยันตัวตนสามารถแก้ปัญหานี้ได้เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับความไม่สอดคล้องกัน ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้ปัจจัยสองอย่างหรือมากกว่าสำหรับการตรวจสอบความถูกต้องของเครื่องสแกนเนอร์ลายนิ้วมือที่สึกหรออาจไม่ส่งผลต่อความเชื่อถือได้ของระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้

เช่นเดียวกับเครื่องอื่นเครื่องสแกนลายนิ้วมือยังอาจได้รับความเสียหาย เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่ไม่รู้จักคุณอาจทำให้เกิดความยุ่งยากมาก ในแง่นี้เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือถูกรวมไว้เพื่อให้มีคุณภาพการสแกนที่ดีขึ้นอ่านรูปแบบลายนิ้วมือจากด้านขวาแทนที่จะใช้พรินเตอร์ที่เหลืออยู่บนผิวเรียบของเครื่องสแกนเนอร์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือบางเครื่องยังประกอบด้วยเซ็นเซอร์วัดชีพจรและความร้อนสำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น ระบบชนิดนี้ใช้ในการควบคุมและ จำกัด การเข้าถึงห้องทดลองที่เป็นของ บริษัท และการเข้าถึงข้อมูลที่มีการจัดประเภท

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.