ประสิทธิภาพของบริการไล่นกพิราบที่น่าเชื่อถือ

มีฝูงนกเขาอยู่ในบริเวณที่ต่ำกว่าของเทือกเขาอาราวาลี พวกเขามี ไล่นกพิราบกล้าหาญฉลาดและเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ วันหนึ่งมันเกิดขึ้นที่ฝูงได้บินระยะไกลมากในการค้นหาของอาหารและในกระบวนการนกพิราบทั้งหมดได้เหนื่อย กษัตริย์แห่ง ไล่นกพิราบ กระตุ้นให้เพื่อนชาวไล่นกพิราบบินขึ้นอีกนิด หนึ่งในเนินเขาไล่นกพิราบสังเกตเห็นธัญพืชที่วางอยู่บนทุ่งใต้ต้นไทรใหญ่ ทุกคนมีความสุขที่ได้พบอาหารและร่าเริงลงบนพื้นดิน ไม่นานพวกเขาเริ่มกินธัญพืชพวกเขาพบว่าตัวเองติดอยู่ในตาข่าย พวกเขาพยายามทำให้ทุกอย่างออกมา แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ทันใดนั้นพวกเขาก็เห็นนักล่าคนหนึ่งที่กำลังลุกไหม้เข้ามาหาพวกเขา เขาดูมีความสุขมากที่ได้พบกับฮิลล์พิ้นจำนวนมากติดอยู่ภายในตา

ทั้งฝูงก็กลัวเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามกษัตริย์แห่ง ไล่นกพิราบนั้นฉลาดและกล้าได้กล้าเสีย เขาเก็บรวบรวมความคิดและความกล้าทั้งหมดของเขาและวางแผนที่จะออกมาจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ “ถ้าเราต้องการเห็นตัวของเราเองจากกับดักของนักล่าสัตว์คนนี้ทุกคนควรใช้พลังร่วมกันของเราในการบินร่วมกันจับตาข่ายไว้ในหัวของเราจากนั้นเราจะเห็นว่าอะไร ทำต่อไปหนีครั้งแรกจากที่นี่ เขาสั่งให้พวกเขายกและบินด้วยแรงแบบรวมกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้นกพิราบแต่ละหยิบขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่ง

ของตาข่ายใหญ่และบินขึ้นกับกองกำลังที่ถือสุทธิกับพวกเขา นักล่าประหลาดใจที่เห็นพวกเขาหลบหนีไปพร้อมกับตาข่ายใหญ่ ไล่นกพิราบเขาเดินตามนกร้องตะโกนดุเดือด แต่ไม่สามารถจับพวกเขาได้ เร็ว ๆ นี้พวกเขาออกไปจากสายตาสูงเหนือเนินเขา กษัตริย์ตรัสกับสหายเพื่อนของเขาว่า “ตอนนี้เราปลอดภัยแล้วและต้องพ้นจากตาข่ายนี้เพื่อนของฉัน ไล่นกพิราบอาศัยอยู่ใกล้ ๆ เขาจะช่วยเราอย่างแน่นอน” พวกเขาบินไปยังสถานที่ที่ ไล่นกพิราบอยู่

เห็นฝูงนกพิราบเนินเขาวิ่งไปหาเขาเขาก็กลัวที่จะเกิดเหตุ

และวิ่งไปที่บ้านของเขา นกพิราบกษัตริย์ทันทีตะโกน เพื่อนรักฉันเป็นเพื่อนเก่าของคุณ ไล่นกพิราบเราต้องการความช่วยเหลือของคุณกรุณาออกมาและช่วยเรา ได้ยินเรื่องนี้ ออกมาจากบ้านของเขาและประหลาดใจที่เห็น ไล่นกพิราบและเพื่อนของเขาติดอยู่ในตาข่ายใหญ่  กล่าวว่า “โอ้พระเจ้าของฉันมันเกิดขึ้นกับคุณได้อย่างไร ไล่นกพิราบเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้กับเมาส์ ตอบว่า “อย่ากังวลฉันจะตั้งให้คุณเป็นอิสระ เริ่มตัดสุทธิให้เป็นอิสระจาก ไล่นกพิราบ เรื่องนี้นกพิราบของกษัตริย์กล่าวว่า “มิทธู่ฉันจะเป็นคนสุดท้ายที่จะได้รับอิสระกรุณาแจ้งให้เพื่อนชาติคนแรกของฉันทราบฉันต้องช่วยพวกเขาก่อนแล้วจึงจะสามารถคิดถึงตัวเองได้”

ชื่นชมความรู้สึกของกษัตริย์และชื่นชมเขาสำหรับความคิดอันสูงส่งของเขา ตามความต้องการของกษัตริย์ ตัดผ่านเน็ตและปล่อยฮิลล์ฮิลล์ไปทีละคน ในไม่ช้าทั้งหมด ไล่นกพิราบได้ปลดปล่อยรวมทั้ง พวกเขาทั้งหมดเชียร์และกล่าวว่าสะโพกสะโพก พวกเขาได้แสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อเมาส์ ไล่นกพิราบสำหรับความช่วยเหลืออันยอดเยี่ยมนี้ในการเสนอราคาลาก่อนด้วยความปรารถนาดีและบินไปที่บ้านของพวกเขา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.