รายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับคลาสเรียน Yoga Samui สำหรับคุณ

การหาชั้นเรียน Yoga Samui ที่ยอดเยี่ยมก็เหมือนกับการหาโรงเรียนศิลปะที่ยอดเยี่ยม โรงเรียนศิลปะที่สมบูรณ์แบบที่มีครูที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งเชี่ยวชาญในวิชาที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของคุณอาจทำให้คุณเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมในขณะที่โรงเรียนที่มีค่าเฉลี่ยหรือโรงเรียนที่ไม่ดีเท่าจะไม่สามารถทำให้คุณส่องแสงได้ ดังนั้นคำถามคือวิธีหาสตูดิโอ Yoga Samui ที่ดี ดีต่อไปนี้เป็นห้าเคล็ดลับที่ช่วยฉันในการหาสตูดิโอโยคะที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวเอง

  • พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดหลายประเภทที่แตกต่างกันของ Yoga Samui จำนวนมากดังนั้นสตูดิโอที่แตกต่างกันและครู ในความเป็นจริงดูเหมือนกับคำว่าร่มฉัน ดังนั้นวิธีหนึ่งในการค้นหาชั้นเรียนที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองคือการทดสอบหลายชั้นเรียนสักสองสามวันก่อนที่คุณจะเลือกหลักสูตรที่ดูดีสำหรับคุณ
  • ก่อนจะวางชั้นเรียนให้ลองใช้สองครั้งอย่างน้อยการตัดสินในชั้นเรียนเพียงครั้งเดียวไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง คุณควรเข้าชั้นเรียนอย่างน้อยสองครั้งก่อนที่จะตัดสิน ครูอาจจะพยายามบางอย่างที่แตกต่างจากครั้งแรกเมื่อคุณก้าวเข้าสู่ชั้นเรียนหรืออาจจะทุกข์ทรมานจากวันที่ไม่ดี ดังนั้นอย่าตัดสินชั้นเรียนในการเข้ารับการตรวจครั้งใหม่
  • หาชั้นเรียนที่ท้าทายคุณทั้งทางร่างกายและจิตใจ Yoga Samui แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่จะทำให้คุณไม่สนใจที่จะทำสิ่งนี้โยคะทำสิ่งมหัศจรรย์ในชีวิตได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ ชั้น Yoga Samui ของคุณควรห่างจากบ้านไม่กี่ไมล์จึงทำให้คุณยากที่จะไปถึงที่นั่น ลองหาชั้นเรียนที่ช่วยคุณในการพัฒนานิสัยเบา ๆ แล้วท้าทายคุณเมื่อคุณได้สร้างรูปแบบของคุณเอง
  • ได้รับความมุ่งมั่นกับชั้นเรียน แต่อย่าลังเลที่จะออกไปด้วยถ้าดูเหมือนว่าไม่เหมาะกับคุณบางครั้งกุญแจสำคัญในการทำให้โยคะดีขึ้นก็คือการแสดง Yoga Samui อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ แน่นอนความมุ่งมั่นช่วยในการเรียนรู้ได้เร็วขึ้น แต่ในเวลาเดียวกันคุณควรเข้าใจด้วยว่าสิ่งต่างๆไม่ได้ผลสำหรับคุณหรือไม่และขอให้มีการเปลี่ยนแปลง

ถ้าไม่มีพอดีสำหรับคุณลองนี้ บางครั้งคุณอาจดูเหมือนว่าชั้นเรียน Yoga Samui ไม่เหมาะสำหรับคุณ และมันอาจเป็นจริงไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ในนั้น อาจมีชั้นเรียนโยคะไม่เพียงพอที่อยู่รอบตัวคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับท้องที่ที่คุณอยู่ หรือแม้กระทั่งในกรณีที่มีการเรียนมากพอพวกเขาอาจไม่สามารถปรับให้เหมาะสมกับกำหนดการออกกำลังกายและความชอบอื่น ๆ ของคุณ

ในกรณีดังกล่าวคุณควรเลือกชั้นเรียนที่สอดคล้องกับความต้องการของคุณมากที่สุด เมื่อคุณมีส่วนร่วมกับ Yoga Samui แล้วคุณจะลืมสิ่งที่ไม่สอดคล้องกันระหว่างกำหนดการเรียนโยคะกับชีวิตของคุณ นั่นคือจุดของ Yoga Samui มันทำให้คุณลืมสิ่งที่ไม่ดีและเพิ่มความสำคัญกับ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.