หลอดไฟ LED พร้อมสำหรับตลาดทั่วไปหรือไม่

ตอนนี้หลอดไฟ LED มีให้บริการอย่างกว้างขวาง แต่พร้อมสำหรับตลาดมวลชนและตลาดมวลพร้อมสำหรับหลอดไฟ LED หรือไม่? ในขณะที่มันกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังคงเป็นเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่ที่ต้องใช้เวลาสักครู่ในการสร้างตัวเอง

 

ผู้บริโภคพร้อมสำหรับ LED แล้วหรือยัง

 

นับตั้งแต่ได้รับการพัฒนาครั้งแรกในปีพ. ศ. 2470 เทคโนโลยี LED ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายซึ่งส่วนใหญ่ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา นี่คือสาเหตุหลักเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงกฎหมายทั่วโลกเพื่อหยุดการผลิตหลอดไส้และความจริงที่ว่าผู้บริโภคไม่ได้ถูกแทนที่ด้วย CFL (คอมแพคฟลูออเรสเซนต์) แทน

 

คุณอาจคิดว่าข้อโต้แย้งในการเปลี่ยนไปใช้หลอดไฟ LED นั้นน่าดึงดูด ด้วยราคาพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วไฟ LED ใช้พลังงานน้อยกว่าหลอดไส้ประมาณ 80% และการประหยัดเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นได้อีกด้วยการใช้ระบบควบคุมแสงอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อทำงานกับไฟ LED นอกจากนี้ผู้ผลิต LED อ้างว่า LED ส่วนใหญ่มีอายุการใช้งาน 30 ปีเมื่อเทียบกับ 6 ถึง 12 เดือนสำหรับหลอดไฟแบบดั้งเดิมหรือ 5-10 ปีสำหรับ CFL นอกจากนี้ยังแตกต่างจาก CFLs ไฟ LED ไม่มีสารปรอทที่เป็นพิษ

 

ดังนั้นตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์พวกเขาถูกกว่าการใช้งานมากกว่าแหล่งแสงอื่น ๆ และพวกเขาเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: เมื่อพวกเขาลดลงอีกต่อไปจะลดลงไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายในการกำจัดและพวกเขาประหยัดพลังงาน

 

ดังนั้นแม้ว่าผู้คนจำนวนมากกำลังเปลี่ยนจากแบบดั้งเดิมเป็น LED ทำไมทุกคนไม่ได้

ค่าใช้จ่ายสูงเริ่มต้น

 

หนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผู้บริโภคถูกเลื่อนออกไปจากการลงทุนในหลอดไฟ LED เป็นค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่สูงและจนกว่าจะถึงตอนนี้ซึ่งจะเกิดขึ้นในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้หลายคนไม่ได้ถูกชักชวนให้เปลี่ยน ความรู้เกี่ยวกับการประหยัดต้นทุนระยะยาว วางมือของคุณไว้ในกระเป๋าของคุณและมอบให้มากกว่า 30 ปอนด์สำหรับหลอดไฟ LED นั้นยากกว่าการใช้จ่าย£ 1 ในแบบดั้งเดิม

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.