ข้อมูลเกี่ยวกับเกียร์ทดรอบกระแสสลับ

คุณรู้หรือไม่ว่ามีเกียร์ทดรอบมอเตอร์ไฟฟ้าอยู่ทุกที่ พวกเขาอยู่ในบ้านในรถยนต์ในเครื่องตัดหญ้าในเครื่องซักผ้าในเครื่องผสมเค้กเครื่องเตรียมอาหารไมโครเวฟ รายการเพิ่งไปและใน แต่คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่ามันทำงานอย่างไรหรือคุณเพิ่งจะมาปรากฏตัวเพื่อรับรู้ว่ามันอยู่ที่นั่นและยังไม่สนใจมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันความจริงก็คือคุณไม่ทราบวิธีการทำงานเพราะคุณได้รับการปรากฏตัวเพื่อให้ได้รับดังนั้นถ้าลูกของคุณ 5 ถามว่ามันทำงานอย่างไรคุณจะไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร นี่คือพื้นฐานบางประการดังนั้นอย่างน้อยคุณจะไม่อับอายต่อหน้าลูกห้าขวบของคุณ

เกียร์ทดรอบเป็นเพียงเกี่ยวกับแม่เหล็กและแม่เหล็ก

  • มอเตอร์ใช้แม่เหล็กเพื่อจุดประสงค์ในการสร้างการเคลื่อนไหวยกตัวอย่างเช่นแม่เหล็กของเล่นที่เรียบง่ายมีสองตรงกันข้ามที่สามารถดึงดูดและขับไล่ ดังนั้นหากมีปลายด้านหนึ่งที่มีป้ายกำกับทิศเหนือและอีกทิศทิศใต้ทิศเหนือก็จะดึงดูดทิศใต้ ด้านเหนือจะขับไล่อีกด้านเหนือและด้านใต้จะขับไล่อีกด้านใต้
  • นี่คือหลักการเดียวกันทั้งหมดภายในมอเตอร์มีแรงดึงดูดและการขับไล่อย่างต่อเนื่องซึ่งจะสร้างการเคลื่อนที่แบบหมุน ใบพัดของเกียร์ทดรอบมอเตอร์ไฟฟ้าคือแม่เหล็กไฟฟ้า
  • มันทำจากทองแดงแผลในวงกลมรอบแกนเหล็กอ่อนสนามแม่เหล็กเป็นแม่เหล็กถาวร แต่มีแม่เหล็กครึ่งวงกลมสองตัวติดตั้งอยู่ภายในปลอกเหล็ก เกียร์ทดรอบมอเตอร์และแม่เหล็กไฟฟ้าขนาดใหญ่ของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

เกียร์ทดรอบมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก

ภายในเกียร์ทดรอบขนาดเล็กมีแม่เหล็กถาวรขนาดเล็กสองตัวที่อยู่ภายในปลอกแปรงสองอันซึ่งติดตั้งอยู่และลวดพันรอบโลหะเคลือบหรือเพลาที่มีบาดแผลที่ขดลวดซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อเกราะหรือใบพัด มีสามเสาไปที่โรเตอร์ซึ่งทำให้มันเคลื่อนที่ได้ดีขึ้น หากมีสองขั้วแม่เหล็กไฟฟ้าคือจุดสมดุลและระหว่างสองขั้วนั้นเป็นสนามแม่เหล็ก สำหรับสามเสามอเตอร์สามารถเริ่มหมุนได้จากทุกจุด ตอนนี้ทุกครั้งที่สับเปลี่ยน (สวิตช์ที่จะย้อนกลับทิศทางของกระแสระหว่างโรเตอร์และวงจรภายนอก) เปลี่ยนทิศทางของสนามในมอเตอร์ชนิดสองขั้วมันจะทำให้แบตเตอรีสั้นลงเล็กน้อย

การทำเช่นนี้จะทำให้แบตเตอรี่หมดและใช้พลังงานให้หมด เสาทั้งสามจะแก้ไขปัญหานี้เพราะมันจะเปลี่ยนทิศทางเมื่อแรงผลักอยู่ที่จุดที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น ขณะนี้มีมอเตอร์ที่มีจำนวนเสาแตกต่างกันไป แต่ขึ้นอยู่กับขนาดของเกียร์ทดรอบและวิธีการใช้งาน มีบางอย่างที่ใช้แม่เหล็กที่หายาก แต่ทรงพลังซึ่งสามารถเพิ่มพลังได้มาก อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ทำให้มอเตอร์มีราคาแพงมาก ทุกวันนี้คอมมิชชันเตอร์ไม่ได้ถูกนำมาใช้เช่นเดียวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้กันทั่วไปซึ่งจะช่วยกำจัดมอเตอร์จากประกายไฟและการซ่อมบำรุงอย่างต่อเนื่อง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.