การเลือกคีย์การ์ดควบคุมในการปกป้องสำนักงานของคุณ

ระบบควบคุมการเข้าใช้งานได้สองวิธี อนุญาตให้บุคคลที่ได้รับอนุญาตเข้ามาและป้องกันไม่ให้บุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้ามา การรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมมีความสนใจสูงสำหรับคีย์การ์ดธุรกิจและอุตสาหกรรม มีการติดตั้งระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อติดตามผู้คนไม่ว่าจะเป็นพนักงานหรือผู้มาติดต่อซึ่งคีย์การ์ดเข้าและออกจากสถานประกอบการ ระบบติดตามนี้เป็นส่วนสำคัญของการดำเนินการด้านความปลอดภัย การระบุตัวตนของคนงานและผู้มาเยี่ยมเป็นสิ่งสำคัญ

ในขณะที่ระบบคีย์การ์ดได้รับการเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงจะถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆและส่วนใหญ่จะเป็นการป้องกันปัญหาในอนาคตเช่นการโจรกรรมและการสูญหายของข้อมูล ป้ายบางอย่างที่ใช้เพื่อระบุตัวตนยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ติดตามที่อนุญาตให้จอภาพติดตามบุคคลและที่อยู่ของเขาในอาคาร

ระบบความปลอดภัยที่ใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์

ระบบความปลอดภัยที่ใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์มีการใช้กันอย่างแพร่หลายเพราะมีประสิทธิภาพระบบควบคุมการเข้าถึงมีข้อดีมากมายและนี่คือสาเหตุที่รูปแบบความปลอดภัยนี้พบได้ในสถานประกอบการมากมาย บริษัท ที่ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยประเภทนี้ต้องการให้พนักงานและพนักงานสวมใส่บัตรคีย์การ์ดประจำตัวที่มีแถบแม่เหล็กหรือบาร์โค้ดที่อ่านโดยเครื่องอ่านบัตรอิเล็กทรอนิกส์คีย์การ์ดที่ประตู ข้อมูลดังกล่าวจากการ์ดควบคุมจะถูกส่งไปยังฐานข้อมูลกลาง คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของระบบประเภทนี้คือแม้ว่าคุณจะเป็นผู้ถือบัตร

แต่คุณสามารถป้องกันไม่ให้เข้าสู่สถานที่ในบางโอกาส ซึ่งแตกต่างจากการใช้กุญแจคีย์การ์ดที่คุณสามารถเปิดประตูใด ๆ หากคุณมีกุญแจและนี่เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เรียบง่ายที่ใช้ในช่วงเวลาดั้งเดิมเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมากขึ้นได้รับการเรียกร้องเนื่องจากคีย์การ์ดความปลอดภัยด้านความปลอดภัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ธุรกิจและเอเจนซี่จำนวนมากต้องเผชิญ บัตร Access สามารถถูกปิดการใช้งานจริงเมื่อผู้ถือไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทอีกต่อไป

เมื่อถูกระงับด้วยเหตุผลบางประการ การปฏิเสธการเข้าอาจเป็นไปได้

เมื่อถูกระงับด้วยเหตุผลบางประการ การปฏิเสธการเข้าอาจเป็นไปได้ในบางช่วงเวลาเช่นเดียวกับในช่วงสิ้นสุดเวลาทำงาน เทคโนโลยีดิจิตอลได้ถูกนำมาใช้มากขึ้นในการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมซึ่งทำหน้าที่เป็นข้อควรระวังเพื่อหลีกเลี่ยงอาชญากรรมร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับการสูญเสียทรัพย์สินคีย์การ์ดและการขโมยข้อมูลและไฟล์สำคัญ เทคโนโลยีชนิดนี้ใช้การ์ดที่มีแถบแม่เหล็กคีย์การ์ดหรือบาร์โค้ด อย่างไรก็ตามการมีบัตรประเภทนี้ไม่ได้รับประกันการเข้าสู่สถานประกอบการ

เนื่องจากมีหน่วยตรวจสอบกลางที่อ่านข้อมูลของผู้ถือบัตร ในกรณีอื่น ๆ การ์ดการเข้าถึงดังกล่าวสามารถอนุญาตเฉพาะบุคคลพนักงานและนอกจากนี้ยังมีสมาร์ทการ์ดที่เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์คีย์การ์ดที่มีประสิทธิภาพซึ่งอนุญาตให้พนักงานสามารถเข้าถึงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายได้ระบบคีย์การ์ดใบนี้มีข้อมูลดิจิตอลที่เก็บไว้ในชิป ในฐานะเจ้าของการ์ดใส่เข้าไปในหน่วยพวกเขาเข้าถึงข้อมูลและไฟล์ สิ่งนี้ใช้งานได้เหมือนกุญแจช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าผ่านประตูหรือทางเข้าออกได้แม้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในโลกไซเบอร์เสมือนจริงโดยที่กุญแจนั้นเป็นรหัสผ่านและรหัส

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.